Chúng ta

Triển lãm 'mùa hè' với hơn 200 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên nhà F

Thứ sáu, 30/6/2023 | 12:49 GMT+7

Triển lãm “Mix Media & Art - Summer Stories" đang trưng bày hơn 200 sản phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật số - Đại học FPT với nhiều thể loại sáng tác, tạo nên không gian đậm chất nghệ thuật cho tất cả khách mời tham gia sự kiện

Triển lãm “Mix Media & Art - Summer Stories" thu hút đông đảo khách tham quan với 200 tác phẩm là những đồ án thiết kế và sáng tác của sinh viên chuyên ngành Thiết kế Mỹ thuật số. Các sản phẩm trưng bày trong triển lãm lần này thuộc nhiều thể loại: tranh ký hoạ, tranh màu nước, tranh giải phẫu, các thiết kế in ấn, thiết kế bao bì, animation UI/UX, các thiết kế typography ấn tượng… mang đến rất nhiều màu sắc mới lạ, khẳng định phong cách riêng của sinh viên tại Đại học FPT.

-5426-1688100982.jpg

“Summer Story" thu hút các bạn trẻ ở trong lẫn ngoài nước đến triển lãm.

“Mix Media & Art - Summer Stories" được tổ chức nhằm mục đích vinh danh sự nỗ lực của sinh viên chuyên ngành Thiết kế Mỹ thuật số trong học kỳ vừa qua. Với những cá tính riêng biệt cùng cảm quan nghệ thuật mới mẻ, các bạn trẻ đã gửi gắm vào trong từng tác phẩm nghệ thuật để tạo nên dấu ấn cá nhân trong buổi triển lãm. Từng sản phẩm góp mặt trong triển lãm đều được sinh viên mang nhiều thời gian, tâm huyết để hoàn thiện, thể hiện rõ niềm đam mê với lĩnh vực mỹ thuật và hội hoạ.

Chia sẻ về triển lãm “Summer Stories", thầy Đặng Tiến Đạt - giảng viên chuyên ngành Thiết kế Mỹ thuật số - Đại học FPT Đà Nẵng, cho biết: “Chủ đề chính của triển lãm lần này chính là “Summer Story” - câu chuyện mùa hè, để nhắc nhớ về những trải nghiệm đầy màu sắc của sinh viên trong học kỳ Summer cũng như đánh dấu lại những bước trưởng thành của các bạn trong kỳ học vừa qua. Hy vọng rằng niềm đam mê với hội hoạ và nghệ thuật của tất cả sinh viên Đại học FPT cũng sẽ luôn cháy bỏng như ánh nắng của mùa hè”.

-1816-1688100982.jpg

Không gian trưng bày ấn tượng của triển lãm “Summer Story".

Thầy Tiến Đạt cho biết thêm, triển lãm lần này là một sân chơi bổ ích để các bạn trẻ có dịp được giao lưu, học hỏi và biết thêm nhiều kiến thức mới liên quan đến chuyên ngành học. Kỳ vọng sinh viên sẽ được tiếp thêm động lực để có cơ hội được góp mặt trong những sự kiện triển lãm tiếp theo, ghi dấu ấn nghệ thuật của mình tại Đại học FPT.

Tại Đại học FPT, chuyên ngành Thiết kế Mỹ thuật số phát triển theo định hướng đồ họa động và tương tác (Digital Art & Design), ứng dụng công nghệ hiện đại trên nền tảng thẩm mỹ. Trường đào tạo các chuyên ngành hẹp về hoạt hình 2D, hoạt hình 3D, thiết kế tương tác, thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), thiết kế game và thiết kế truyền thông.

Hiền Phan

Ý kiến

()