Chúng ta

Trạng nguyên, Bảng nhãn FPT giao lưu trực tiếp trên Workplace

Thứ tư, 18/10/2017 | 15:36 GMT+7

16h hôm nay (ngày 18/10), Chúng ta tổ chức livestream phỏng vấn trực tiếp tân Trạng nguyên Nguyễn Quốc Lực và Bảng nhãn Bùi Quang Hùng trên kênh FPT Workplace. Xem tại đây.

Sáng nay (18/10), 6 gương mặt xuất sắc của vòng 3 Trạng đã gặp Ban giám khảo thể hiện được tố chất lãnh đạo, khát vọng đam mê và bản lĩnh cá nhân. Với nhiều thành tích đóng góp cho đơn vị FPT Retail cùng câu trả lời thông minh trước lãnh đạo FPT, Nguyễn Quốc Lực (sinh năm 1982) đến từ FPT Retail đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Trạng FPT 2017.

tung-7122-1508313580.jpg

Trạng nguyên FPT 2017 Nguyễn Quốc Lực tự tin trả lời trước Ban giám khảo. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Đứng đầu hội đồng giám khảo, anh Trương Gia Bình nhận xét, Tam khôi 2017 là những người có thành tích tốt trong công việc, sáng tạo và am hiểu 4.0. "Lực là người có đóng góp lớn trong việc ứng dụng công nghệ vào FPT Retail. Thí sinh có bản lĩnh và dám đương đầu với việc khó", anh Bình nhận xét.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị Trạng nguyên FPT, anh Lực hồ hởi cho biết, danh hiệu sẽ là động lực thúc đẩy anh sáng tạo hơn nữa trong công việc. Chàng trai đến từ FPT Retail cũng rất sẵn lòng trả lời các câu hỏi của người FPT trên kênh FPT Workplace vào 16h chiều nay.

Bảng nhãn thuộc về anh Bùi Quang Hùng (SN 1988), Trưởng phòng Tuyển sinh FPT Polytechnic Hà Nội thuộc Tổ chức giáo dục FPT; và anh Mai Trọng Khả (SN 1983), GĐ Trung tâm Giải pháp truyền dẫn số liệu khu vực miền Nam của Viễn thông Quốc tế, thuộc FPT Telecom, giành vị trí Thám hoa.

Do phải di chuyển vào TP HCM vào khung thời gian diễn ra livestream, nên anh Khả không thể giao lưu được với độc giả FPT. 

Đến nay, FPT Retail là đơn vị đầu tiên và duy nhất của tập đoàn 3 năm liên tiếp giành ngôi vị Trạng nguyên. Theo đó, anh Chu Quang Huy, GĐ vận hành Trung tâm E-Commerce, là Trạng nguyên năm 2015. Năm 2016 là chị Nguyễn Đỗ Quyên, GĐ Dự án We love FPT. Năm 2017 là anh Nguyễn Quốc Lực, CIO kiêm CTO.

Thanh Tùng

Ý kiến

()