Chúng ta

Trải nghiệm 'Đường tới F-Ville'

Thứ sáu, 30/8/2013 | 09:15 GMT+7

Hành trình khám phá chặng đường từ tòa nhà FPT Cầu Giấy đến ngôi nhà mới của FPT Software tại Hòa Lạc sẽ mang lại những cái nhìn khách quan và tổng thể về giao thông, phương tiện và kinh nghiệm đi lại cho CBNV.
> Ngắm hoàng hôn ở Hòa Lạc / Khám phá những ngôi chùa đẹp quanh F-Ville / Thăm trường mầm non đạt chuẩn quốc gia ở Hòa Lạc

Ngày 13/9 tới, dự kiến khoảng 150 CBNV FPT Software sẽ chuyển đến nơi làm việc mới tại tòa nhà F-Ville, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Phần lớn khu văn phòng đã hoàn thiện, sẵn sàng đón các nhân viên đầu tiên lên làm việc.

Chặng đường từ trung tâm Hà Nội đến với F-Ville dài khoảng 30 km. Điểm xuất phát bắt đầu từ tòa nhà FPT Cầu Giấy và đường đi chia thành 4 đoạn chính: phố Duy Tân, đường Phạm Hùng, Đại lộ Thăng Long và đường vào Khu công nghệ cao Hòa Lạc, tòa nhà F-Ville

Thời gian đi tới Hòa Lạc dao động trong khoảng 30 đến 60 phút tùy loại phương tiện. Cụ thể, nếu bạn đi bằng xe bus công ty sẽ mất từ 30 đến 40 phút, xe bus công cộng khoảng một tiếng không kể thời gian chờ xe, ô tô cá nhân là 40-50 phút, xe máy vào khoảng 45-60 phút.

Trong thời gian tới, FPT Software cũng sẽ bố trí các tuyến bus đưa đón nhân viên. Dự kiến, sẽ có 10 tuyến gồm: Tuyến 1 - Một phần quận Tây Hồ và Từ Liêm; Tuyến 2: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và Ba Đình; Tuyến 3: Gia Lâm và Hoàng Mai; Tuyến 4: Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và Thanh Xuân;

Tuyến 5: Thanh Xuân và Hà Đông; Tuyến 6: Đống Đa; Tuyến 7: Cầu Giấy và Từ Liêm; Tuyến 8: Cầu Giấy, Từ Liêm (tuyến chủ lực); Tuyến 9: Trôi, Nhổn, Phùng, Đông Ngạc; Tuyến 10: Đông Anh, Sóc Sơn.

Trong trường hợp CBNV bị lỡ tuyến xe bus gần khu vực mình đã đăng ký, các bạn có thể đến tòa nhà FPT Cầu Giấy hoặc bãi gửi xe tòa nhà Thành Công để đón tuyến bus chủ lực. Trong trường hợp bị lỡ cả tuyến bus chủ lực, CBNV vẫn có thể đi xe máy hoặc ra bến xe Mỹ Đình bắt xe bus số 71, 74... để đến F-Ville.

Cùng trải nghiệm chặng đường đến F-Ville để khám phá thêm kinh nghiệm đi lại bằng các phương tiện công cộng và biết rõ hơn về địa điểm xuất phát của 9 tuyến xe bus công ty thời gian tới:

Nguyễn Nhàn

Nguồn Video: M.Tuấn

Ý kiến

()