Chúng ta

Trải nghiệm cuộc sống tại Hòa Lạc

Thứ bảy, 15/6/2013 | 12:36 GMT+7

Hoa Lac Discovery bắt đầu khởi động vào ngày 12/6 với 3 nhóm tham gia, mỗi nhóm gồm hai người.
> FPT Software xây nhà ăn tại F-Ville

a

Mô hình F-Ville trong tương lai. Ảnh: S.T.

Chương trình giúp CBNV FPT Software có cơ hội làm quen với môi trường sinh quan tại Hòa Lạc, hiểu rõ hơn về cuộc sống trong tương lai khi đơn vị chuyển trụ sở về F-Ville, đồng thời góp phần cập nhật thông tin cụ thể về F-Ville tới các CBNV khác.

Cụ thể, khi tham gia vào dự án, người tham dự sẽ đến và trải nghiệm cuộc sống F-Ville trong vòng 1-2 ngày làm việc (8 giờ mỗi ngày), dành thời gian tham quan, tìm hiểu, thu thập hình ảnh, tư liệu theo những chủ đề mà các bạn thấy hứng thú. Có thể là những chủ đề nói về: Giao thông, ẩm thực, môi trường và người dân xung quanh, các khu vui chơi giải trí… Sau thời gian đó, người tham dự cần gửi sản phẩm nghiệm thu bằng hình ảnh, phim tư liệu, hoặc ký sự về cho BTC. Các sản phẩm được đánh giá tốt sẽ nhận thù lao 1 triệu đồng/sản phẩm.

Anh Trần Đăng Hòa, Giám đốc Dự án chuyển trụ sở về Hòa Lạc, cho biết, chương trình rất muốn tìm kiếm những CBNV muốn khám phá Hòa Lạc thực sự. Anh kỳ vọng: “Các ứng viên có thể khám phá được ít nhất 50% Hòa Lạc, đem đến cho anh em cái nhìn trung thực nhất về cuộc sống, môi trường, điều kiện sinh hoạt, làm việc, giá nhà, giá đất, ăn uống,... đến những thứ mơ hồ hơn như cảm xúc, tình yêu...".

Chương trình được diễn ra từ ngày 12/6 đến 12/9, CBNV quan tâm và mong muốn tham gia đăng ký với MaiLT1@fsoft.com.vn.

Hồng Nhung

Ý kiến

()