Chúng ta

Top 100 FPT 2020 náo nức bắt đầu hành trình 'Vượt sóng vươn xa'

Thứ năm, 22/4/2021 | 15:06 GMT+7

Sáng 22/4, đoàn tôn vinh các cá nhân xuất sắc FPT 2020 từ hai miền Nam, Bắc sẵn sàng lên đường đến Đà Nẵng, bắt đầu hành trình “Vượt sóng vươn xa”.

Tham gia chuyến đi, cùng các CBNV xuất sắc năm 2020 của Tập đoàn, Top 13 FPT Under 35, Chim vàng, còn có sự hiện diện của khách mời là người thân - điểm mới nổi bật của năm nay.

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ, Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam - được lựa chọn bởi rất phù hợp với tiêu chí của lễ tôn vinh. “Cùng với nắng vàng, biển xanh, không gian thân thiện, khi những cán bộ nhân viên xuất sắc nhất được tôn vinh trên sân khấu, bên dưới là cha mẹ, vợ chồng chứng kiến và cổ vũ. Đó sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ không chỉ với mỗi cá nhân mà còn là món quà dành cho những người tổ chức nên chương trình này”.

Hanoitapthe-s-9148-1619078517.jpg

Điểm mới của lễ tôn vinh Top 100 FPT 2020 là mỗi cá nhân xuất sắc được mời một người thân đi kèm. Ảnh: BTC

Tại Đà Nẵng, cùng đội ngũ lễ tân của Furama Resort, Ban tổ chức còn bố trí nhân sự trực tại sảnh, hỗ trợ 24/24 những thắc mắc, phát sinh trong quá trình check-in nhận phòng và mọi vấn đề khác.

Chị Phùng Thị Kim Dung, bộ phận Hỗ trợ, bật mí tại các phòng đều được bày sẵn lịch trình, trang phục cho cá nhân xuất sắc tham dự chương trình và cả những bất ngờ đến phút chót.

Hiện tại, sân khấu ngoài trời phục vụ bữa tiệc BBQ ấm cúng cũng đã hoàn tất. “Thời tiết Đà Nẵng hôm nay nắng đẹp, bãi biển xanh mát và đội ngũ tổ chức, hỗ trợ đang nóng lòng chờ đón đoàn. Chúng tôi hy vọng các cá nhân xuất sắc và người thân sẽ có những phút giây thư giãn, sẵn sàng cho chuỗi sự kiện vinh danh những ngày tới”, chị Dung chia sẻ.

BTCDanang-JPG-2565-1619078517.jpg

Ban tổ chức đã sẵn sàng chào đón Top 100 FPT 2020 và người thân tại Furama Resort Đà Nẵng. Ảnh: BTC

Đoàn Hà Nội khá đông đảo với 87 thành viên đã xuất phát suôn sẻ và nhuộm một vùng áo cam tại khu vực check-in sân bay Nội Bài.

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên tham dự lễ vinh danh cùng mẹ, chị Kiều Thị Thu Hương (FPT Sofware) xúc động: “Tôi rất biết ơn công ty về điều này. Sự hiện diện của mẹ khiến tôi cảm thấy đã đền đáp được một phần nào đó cho công lao dưỡng dục của mẹ và gia đình. Tôi tin rằng, với sự chu đáo này, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sâu sắc và tuyệt vời”.

Tại TP HCM, từ 8h30, anh Lê Mai Duy (FAD) và chị Võ Mộng Huyền (FUN) đã sẵn sàng chào đón đồng nghiệp và người thân ở sảnh D6. Sau khi hoàn tất thủ tục, mỗi nhóm đủ 10 người sẽ được thành viên BTC hỗ trợ ra khu chờ bay.

Đến sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm, anh Bùi Thạch Sơn, FPT IS, bày tỏ sự hồi hộp và hào hứng. Trưởng phòng Bảo mật, Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ nhà Hệ thống cho rằng được chọn vinh danh khiến anh thêm tự hào về con đường đã chọn và những cống hiến được tưởng thưởng xứng đáng. “Sự kiện giúp tôi có thêm động lực để quyết tâm trong năm 2021 nhằm ghi những thành tích rực rỡ hơn nữa với FPT IS”.

Chọn bà xã là người đi cùng trong chương trình tôn vinh, anh Sơn lý giải vợ là người hi sinh cho gia đình, đặc biệt khi anh luôn có những chuyến công tác xa nhà dài ngày thường xuyên. “Tôi muốn mời vợ tham gia cùng lễ vinh danh thay cho lời cảm ơn”.

Chị Nguyễn Thị Hồng Cúc, vợ anh Sơn, kể trước đây đã tham gia cùng ông xã trong các chương trình của FPT IS, nhưng với tập đoàn, đặc biệt là chương trình vinh danh cá nhân xuất sắc, thì là lần đầu. “Gia đình rất tự hào và hãnh diện khi anh Sơn được vinh danh trong một chương trình đặc biệt của FPT”, chị Cúc bật mí.

BomechiThuy-JPG-2851-1619078517.jpg

Bố mẹ chị Phạm Thanh Thủy (FPT Software) xúc động tham dự chương trình khi con gái đang công tác ở nước ngoài. Ảnh: BTC

Do chị Phạm Thanh Thủy (FPT Software) đang công tác nước ngoài không thể về dự nên bác Phan Thị Trinh cùng chồng sẽ thay mặt con gái tham gia chương trình. “Tôi cảm thấy vinh dự và hạnh phúc. Người thân vui và xúc động bởi chương trình hướng đến gia đình và hậu phương của cá nhân xuất sắc", bác Trinh chia sẻ. “Chúng tôi rất háo hức nên đến sân bay từ sớm cho khỏi lo lắng”.

Đến 10h30, toàn bộ 59 cá nhân xuất sắc và người thân đã hoàn tất thủ tục cho chuyến bay đi Đà Nẵng lúc 13h.

Trên suốt hành trình, Ban tổ chức mong muốn mang đến cho các cá nhân xuất sắc những trải nghiệm mới mẻ. Ngay trên máy bay, nhiều CBNV đã rất ngạc nhiên và hãnh diện vì được phi hành đoàn trực tiếp nói lời chào mừng các cá nhân xuất sắc trước khi cất cánh.

Trenmaybay-3182-1619078517.jpg

Top 100 FPT 2020 đã sẵn sàng cho hành trình "Vượt sóng vươn xa". Ảnh: BTC

Theo lịch trình, các cá nhân xuất sắc sẽ tham gia một số hoạt động như “Đón ngày mới” tại bãi biển Furama, trồng cây tại FPT School Đà Nẵng. Điểm nhấn là lễ vinh danh cá nhân xuất sắc Top100 FPT “Vượt sóng vươn xa” sẽ diễn ra từ 16-19h ngày mai 23/4. Chương trình đồng thời được livestream trên workplace FPT Chungta News. 

HCMlanding.jpg

Đoàn TP HCM đã hạ cánh an toàn tại TP Đà Nẵng. Ảnh: BTC

15h30 hôm nay, hai đoàn cá nhân xuất sắc và người thân đã hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng, sẵn sàng cho hành trình phía trước. 

>> Chuyên trang Top 100 FPT cá nhân hóa từng nhân vật xuất sắc

Chungta

Ý kiến

()