Chúng ta

Tham gia Sum-up, người FPT HO có cơ hội vi vu trời Âu

Thứ năm, 1/2/2018 | 13:32 GMT+7

Một cặp vé khứ hồi châu Âu đến từ nhà tài trợ Turkish Airline sẽ dành cho cán bộ FPT HO may mắn nhất trong phần Lucky draw của chương trình Sum-up diễn ra tại Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc, vào chiều ngày 2/2 tới.

Sum-up năm nay của FPT HO sẽ được tổ chức tại Flamingo Đại Lải resort, khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất miền Bắc. Lần đầu tiên người FPT HO ba miền Bắc - Trung - Nam sum vầy, đoàn tụ cùng nhau. Chương trình tổng kết sẽ kéo dài từ 13h đến 21h30.

Các CBNV FPT HO đều háo hức, mong chờ sum-up để cùng nhau quây quần, sum vầy trong không khí an lành, ấm áp những ngày giáp Tết Nguyên Đán.

Các CBNV FPT HO háo hức đến sum-up để cùng nhau quây quần, sum vầy trong không khí an lành, ấm áp những ngày giáp Tết Nguyên Đán. Ảnh: Thanh Tùng.

Trong khuôn khổ chương trình, CBNV FPT HO sẽ tham gia các hoạt động teambuilding đòi hỏi sự khéo léo và kết hợp ăn ý với đồng đội của mình, đồng thời tham quan Flamingo Đại Lải, nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hệ sinh thái đa dạng và phong cảnh hữu tình. 

Đặc biệt, phần chính của chương trình là Gala dinner được tổ chức vào buổi tối với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm chất STCo đến từ các đơn vị ba miền. “Điểm nhấn trong chương trình năm nay là gameshow “Sếp đại chiến” hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi các sếp có dịp được hóa thân thành các hình tượng nhân vật nổi tiếng dưới bàn tay “tạo hình” của các CBNV”, anh Vũ Ngọc Nam (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT), thành viên BTC, chia sẻ.

Một cặp vé khứ hồi châu Âu từ hãng hàng không Turkish Airlines sẽ được trao cho một CBNV FPT HO may mắn nhất trong phần bốc thăm may mắn ở cuối chương trình sum-up FPT HO 2017. Ảnh: ST.

Phần thưởng cho CBNV FPT HO may mắn nhất trong phần bốc thăm may mắn ở cuối chương trình. Ảnh: S.T.

Hiện các thành viên FPT HO gấp rút gửi clip về BTC để tham gia cuộc thi “Tìm kiếm tài năng FHO’s Got Talent”.  Chủ nhân các giải Nhất, Nhì, Ba của cuộc thi này cũng sẽ được hé lộ tại đêm Gala.

Phần thưởng cho người may mắn nhất Sum-up FPT HO năm nay là một cặp vé khứ hồi châu Âu trị giá hơn 100 triệu đồng một vé đến từ nhà tài trợ Turkish Airline.

Lễ tổng kết cuối năm là hoạt động được FPT HO tổ chức thường niên. Đây là dịp để các CBNV FPT HO cùng nhìn lại một năm đã qua và hướng tới một năm mới với quyết tâm, cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khối văn phòng tập đoàn.

Diệu Anh

Ý kiến

()