Chúng ta

Sếp nhà F chung tay FPT Run ủng hộ gần 80 triệu đồng cho miền Trung

Thứ ba, 8/12/2020 | 18:02 GMT+7

Các lãnh đạo nhà F từ đơn vị đến cấp cao đã cùng thể hiện tinh thần tương thân tương ái lớn lao, khi góp tổng cộng gần 80 triệu đồng cho quỹ FPT Run ủng hộ đồng bào và CBNV FPT miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử. Riêng anh Trương Gia Bình chung tay với quỹ 20 triệu đồng.

Giữa tháng 11, đích thân Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa đã kêu gọi các lãnh đạo cấp cao nhà F ủng hộ phong trào quyên góp của Hiệp hội chạy bộ FPT. “Thay mặt hiệp hội FPT Run, tôi rất mong nhận được sự quan tâm và chung tay của các anh chị để động viên cho hoạt động vì sức khỏe của người FPT và có thêm các hành động để hỗ trợ cán bộ nhân viên nhà FPT bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại miền Trung”, anh Khoa chia sẻ trong email gửi Chủ tịch, Tổng Giám đốc các công ty thành viên.

Ngay sau đó, tài khoản của đại diện FPT Run “nổ” liên tục với những khoản đóng góp của các sếp nhà F. Trong 69,5 triệu đồng mà FPT Run nhận được, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình hào phóng gửi quỹ 20 triệu đồng, các sếp nhà F khác ủng hộ quỹ từ 1 đến 10 triệu đồng.

rsz-2-1-8706-1602089921-5589-1607423823.

CEP FPT Nguyễn Văn Khoa đồng hành FPT Run từ ngày đầu thành lập. Ảnh: Trần Huấn

Bên cạnh đó, các lãnh đạo đơn vị cũng chung tay Hiệp hội Chạy bộ hướng về miền Trung bằng cách ủng hộ hơn 10 triệu đồng qua nhóm runners nhà F thực hiện thử thách chạy gây quỹ. Đặc biệt, Ban giám đốc FHM (Đơn vị phầm mềm chiến lược TP HCM, FPT Software) gồm anh Trần Văn Dũng, anh Phạm Đăng Khôi, chị Tạ Thị Thúy Hà cùng Giám đốc đơn vị FGA Tạ Trần Minh và một số đồng nghiệp đã ủng hộ hơn 12 triệu đồng khiến team số 3 của đội trưởng Phạm Ngọc Hoàng trở thành nhóm có mức đóng góp lớn nhất thử thách: 27 triệu đồng.

FPT Run đã phát động phong trào chạy vì miền Trung từ 26/10-22/11, nhằm gây quỹ giúp đỡ bà con miền Trung và đồng nghiệp nhà F bị ảnh hưởng bởi đợt thiên tai nặng nề. Gần 200 runners mọi miền và FPT Japan được chia vào 15 đội do các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội phụ trách để tham gia thử thách này. Mỗi km người tham gia chạy/đi bộ đạt hoàn thành tương ứng với 1.000 đồng ủng hộ cho quỹ. Trung bình mỗi runner chạy khoảng 25-40km/tuần.

Tính đến thời điểm kết thúc, 15 đội đã chạy được 24.000 km, đồng thời gây quỹ được hơn 65 triệu đồng. Ban tổ chức cũng cho biết, tổng số tiền từ runners tham gia thử thách, mạnh thường quân bao gồm lãnh đạo tập đoàn, các công ty thành viên và sếp đơn vị là hơn 134 triệu đồng.

Sau khi thử thách kết thúc, Ban chấp hành FPT Run đang khảo sát các trường hợp đồng nghiệp miền Trung gặp khó khăn để quyết định mức hỗ trợ phù hợp.

>> Runner nhà F tích cực chạy gây quỹ vì đồng bào miền Trung

Hoa Hạ

Ý kiến

()