Chúng ta

Runner FPT tham gia thử thách chạy ‘Vì cộng đồng’

Thứ sáu, 28/2/2020 | 11:01 GMT+7

Để chào mừng dịp kỷ niệm 10 năm ngày FPT Vì cộng đồng 13/3, CLB FPT Runner tổ chức hoạt động chạy ý nghĩa với cự ly là bội số của 13.3 km.

Theo đó, mọi chân chạy FPT đều có thể đăng ký hoạt động này. Người tham gia challenge (thử thách) chạy phải hoàn thành đầy đủ các yêu cầu: chạy tối thiểu số km theo cự ly đăng ký (là bội số của 13.3 km); chạy tối thiểu 3 ngày/tuần; tốc độ trung bình phải đạt trong khoảng 4 - 13.3 phút/km. Mỗi lần tập chạy dài tối thiểu 2 km.

Thời đăng ký tham gia thử thách là từ nay đến 23h59 ngày 13/3. Quãng thời gian cho chân chạy thực hiện thử thách bắt đầu từ 0h ngày 1/3 tới 23h59 ngày 31/3. Hình thức phạt đối với runner không thực hiện đủ thử thách đã đăng ký như sau: thiếu 1 km phạt 10.000 đồng, tổng phạt không quá 500.000 đồng/tháng. Tiền phạt được chuyển khoản hoặc nộp bằng tiền mặt cho BTC, thời hạn nộp phạt là 10/4. BTC sẽ trao một giải thưởng cho người nộp phạt nhiều nhất tháng, chi tiết về phần thưởng sẽ được công bố sau.

Đặc biệt, tiền phạt thu được sẽ được trao tới những trường hợp khó khăn tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Ngoài tiền phạt, BTC cũng là đầu mối nhận các đóng góp, ủng hộ khác. Chi tiết cách thức tham gia đăng ký thử thách chạy Vì cộng đồng tại đây. Kết quả sẽ được cập nhật tại group FPT Runner tại Workplace, FPT Runner tại Facebook Strava.

Tháng 1 vừa qua, CLB Runner FPT cũng tổ chức cuộc thi viết "Tôi chạy bộ", nhằm tạo cơ hội để các chân chạy nhà F cùng nhìn lại một năm 2019 nhiều nỗ lực, nhiều mồ hôi nhưng đáng tự hào qua các những cung đường chạy. Mỗi câu chuyện được chia sẻ sẽ phần nào tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng chạy bộ tới mọi cá nhân trong ngôi nhà áo cam.

FPT-Runner-9031-1582861511.jpg

Tinh thần chạy bộ đã lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng người F từ lâu. Ảnh: FPT Runner

Ngày "FPT vì cộng đồng" là hoạt động thường niên của FPT, tổ chức nhắm nâng cao nhận thức hướng đến cộng đồng của từng cán bộ, nhân viên đang làm việc trong tập đoàn.

Từ năm 2011, FPT chọn ngày 13/3 là "Ngày FPT Vì cộng đồng" để mỗi cán bộ, nhân viên tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Trong 9 năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho ngày 13/3 như: "Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười"; "Tặng nụ cười - Trao hạnh phúc"; "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ"; "Tôi tử tế"… Năm nay là năm thứ 10 của hành trình FPT Vì cộng đồng.

Khánh Linh

Ý kiến

()