Chúng ta

Runner FPT 'lên tàu muộn' nhận ưu đãi đặc biệt VnExpress Marathon Quy Nhơn

Thứ sáu, 26/5/2023 | 10:02 GMT+7

VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn lần đầu mở bán vé Super Late, riêng các chân chạy nhà F nhận ưu đãi đến 30%.

BTC sẽ tiếp tục ưu đãi giảm giá 30% Bib (số báo danh, in riêng cho từng vận động viên nhằm giúp phân loại cự ly thi đấu và theo dõi kết quả) cho người nhà F. Vé siêu muộn chỉ dành cho ba cự ly 10, 21 và 42km với mức giá sau ưu đãi lần lượt là 805.000 đồng, 962.500 đồng và 1,113 triệu đồng.

Runner cần điền đầy đủ thông tin đăng kí tham dự và sử dụng bằng email FPT để được hưởng chính sách. Nội dung chuyển khoản, hướng dẫn cụ thể cho người nhà F tại đây. Ngoài ra, các chân chạy FPT có thể liên hệ Hiệp hội FPT Run để được hỗ trợ đăng kí cũng như kết nối các thành viên nhà F tham gia giải chạy.

-1275-1685065649.jpg

Chị Bích Thùy (FPT Telecom) trên đường chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2022.

Trước đó, ban tổ chức VnExpress Marathon Quy Nhơn 2023 (do FPT Online, VnExpress và UBND tỉnh Bình Định tổ chức) quyết định mở bán vé Super Late từ 12h ngày 24/5 đến hết ngày 5/6 - một tuần trước giải. Runner đăng ký giai đoạn này vẫn được hưởng các quyền lợi như ưu đãi nhóm, tên in trên Bib, đầy đủ các vật phẩm như áo thi đấu màu xanh dương với những họa tiết lấy cảm hứng từ sóng biển Quy Nhơn, cùng nhiều món quà tặng từ ban tổ chức và nhà tài trợ. Sau khi về đích runner nhận huy chương và vật phẩm finisher.

Đây cũng là giải đầu tiên trong hệ thống VnExpress Marathon xuất hiện mũ finisher cho 21km và quần finisher cho cự ly 42km. Vật phẩm chỉ dành cho VĐV mua vé trong giai đoạn mở bán đầu tiên.

Giải năm nay diễn ra ngày 11/6, dự kiến thu hút 10.000 người. Runner dự kiến xuất phát từ 3h, chạy trên cung đường đẹp nhất thành phố biển qua những tuyến đường như Xuân Diệu, Nguyễn Tất Thành, cầu Thị Nại, đồi cát Phương Mai. Đường đua Quy Nhơn ít ngã rẽ, điểm quay đầu nhất trong hệ thống VM với rất nhiều đoạn thẳng kéo dài thuận lợi cho runner thi đấu, khám phá vẻ đẹp trẻ trung của thành phố du lịch biển nổi tiếng. Để hỗ trợ runner thi đấu trong điều kiện nhiệt độ cao, ban tổ chức dự kiến bố trí gần 20 trạm nước một chiều và hai chiều, nhiều trạm y tế, nhà vệ sinh với mật độ dày đặc.

Là giải đấu ra đời đầu tiên trong hệ thống, VM Quy Nhơn được runner cả nước yêu thích nhờ trải nghiệm chạy bộ bên biển, đón bình minh. Giải thành ngày hội của người dân, người yêu thể thao tại Quy Nhơn và tỉnh Bình Định. Hàng nghìn runner là người địa phương sẽ tham gia các cự ly. Tiêu biểu là nhóm chạy Quy Nhơn Morning Run có hơn 1.000 người dự giải. Nhiều nhóm chạy khắp cả nước cũng đang tập luyện tích cực với mục tiêu đạt thành tích cao.

>> Hai nữ runner nhà F giành giải Nhì VnExpress Marathon Huế 2023

S.T

Ý kiến

()