Chúng ta

Quản lý miền Bắc FPT Shop học cách ‘vượt khó lập nghiệp’

Thứ sáu, 13/11/2020 | 00:00 GMT+7

Hơn 50 quản lý miền Bắc của nhà Bán lẻ đã tập hợp về Hà Nội để tham gia buổi trò chuyện với các lãnh đạo cấp cao của công ty.

Tổng Giám đốc FPT Retail Hoàng Trung Kiên và Phó TGĐ nhà Bán lẻ Nguyễn Việt Anh là diễn giả đặc biệt trong talk show “Vượt khó lập nghiệp“ do Trung tâm đào tạo FPT Retail tổ chức. Sự kiện diễn ra vào chiều 13/11 tại tòa nhà Detech II, Cầu Giấy, Hà Nội, với sự tham gia của 50 quản lý và giám đốc bán hàng tại khu vực miền Bắc của FPT Retail. 

Nằm trong chuỗi chương trình đào tạo kết hợp leader talk do Trung tâm đào tạo FPT Retail thiết kế, buổi trao đổi xoay quanh lịch sử hình thành và phát triển công ty; những ngày đầu lập nghiệp, những khó khăn, thử thách và vinh quang của CEO. Trong 4 giờ liên tục, hơn 60 câu hỏi đã được các quản lý đặt ra cho lãnh đạo cấp cao nhà Bán lẻ, nội dung trải đều từ những bí quyết khởi nghiệp thành công, quan điểm chuyên môn, góc nhìn quản lý, cho đến con đường tương lai, cả cách cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và áp lực công việc.

rsz-z2177322818422-cb5ec65800c-9501-2772

Anh Hoàng Trung Kiên và anh Nguyễn Việt Anh trao đổi với các quản lý bán hàng về nhiều mặt của công việc, công ty, cuộc sống. Ảnh: ĐVCC

Ngoài ra, các lãnh đạo công ty cũng chia sẻ với đội ngũ quản lý về tiềm năng, định hướng phát triển của nhà Bán lẻ nói riêng và của FPT nói chung trong những năm tới. Bên cạnh việc truyền lửa cho nhân viên, chương trình còn nhằm mục tiêu mang đến cho các quản lý bán hàng cái nhìn đa chiều về ban lãnh đạo, công ty, cũng như cơ hội được những người đứng đầu giải đáp trực tiếp tất cả thắc mắc trong quá trình làm việc. 

Theo đại diện Trung tâm đào tạo FPT Retail, buổi trao đổi đã tạo được dư âm rất tích cực. Những điểm mà người tham dự tâm đắc nhất là có thể học hỏi từ kỹ năng làm chủ thời gian và công việc của anh Hoàng Trung Kiên, các hông tin về hàng hóa và sản phầm mới của anh Nguyễn Việt Anh, cũng như được mở mang tầm nhìn, kỹ năng quản lý. 

rsz-z2175457592675-21966ea32c2-8736-3676

Trung tâm đào tạo FPT Retail cho biết những người tham dự talk show đều mong muốn buổi trao đổi kéo dài lâu hơn và trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những sự kiện tương tự. Ảnh: ĐVCC

Talk show CEO được Trung tâm đào tạo FPT Retail tổ chức vào mùa kinh doanh chiến lược của công (quý IV) là hoạt động thường niên với các chủ đề khác nhau. Trước đó, vào buổi sáng, các quản lý bán hàng miền Bắc của FPT Retail đã tham dự buổi đào tạo mang tên “Train the trainer”, lắng nghe Giám đốc Nhân sự công ty Huỳnh Thị Cao Thi chia sẻ về cách cải thiện kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên. 

Hoa Hạ

Ý kiến

()