Chúng ta

Phát động chiến dịch 'nói thẳng' toàn FPT: Góp ý hay - Nhận ngay 500 gold

Thứ năm, 27/6/2024 | 15:18 GMT+7

Trong FPT, tinh thần Tôn trọng cá nhân luôn được đặt lên hàng đầu. Nhờ việc CBNV dám nói thẳng và lãnh đạo dám lắng nghe, FPT đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để ngày càng phát triển vững mạnh.

Nhằm thúc đẩy, khích lệ và cổ vũ phong trào người FPT dám lên tiếng, lãnh đạo dám lắng nghe, báo Chúng ta chính thức phát động chiến dịch “Người FPT đừng e nói thẳng” từ ngày 27/6 đến ngày 27/7. Theo đó, mỗi thành viên của FPT sẽ được: Phản ánh khi phát hiện những điều tiêu cực và đề xuất những thay đổi tích cực; Đưa ra những đề xuất, cải tiến mang tính chất xây dựng.

-3022-1719475688.png

CBNV tham gia chiến dịch bằng cách thực hiện các bước đơn giản: Truy cập https://inghe.fpt.com/ (hoặc chuyên mục iNghe trên chungta.vn); Chọn đơn vị nơi ý kiến có liên quan; Nêu ý kiến kèm file đính kèm (nếu có), điền thông tin cá nhân (hoặc bỏ qua nếu muốn góp ý ẩn danh) và nhấn gửi.

-2918-1719476134.png

Để tạo động lực cho tinh thần dám lên tiếng của người FPT, mỗi vấn đề phát hiện và ý kiến đóng góp được ban lãnh đạo tập đoàn ghi nhận sẽ nhận ngay phần thưởng 500 gold. Đây là sự ghi nhận và tri ân của FPT dành cho những đóng góp quý báu, mang tính chất xây dựng, cải tiến của mỗi thành viên. Người FPT lưu ý: phần thưởng chỉ dành cho những phản ánh và góp ý của CBNV công khai danh tính.

Gửi ngay “tiếng nói” của mình TẠI ĐÂY

Bạn “nói” - FPT “nghe”, người FPT hãy cùng chung tay xây dựng một FPT tốt đẹp hơn mỗi ngày và để tiếng nói của mình mang đến những thay đổi tích cực.

Chúng ta

Ý kiến

()