Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng tôn vinh cán bộ thâm niên trong sinh nhật tuổi 17

Thứ ba, 16/8/2022 | 11:18 GMT+7

FPT Software Đà Nẵng vừa tổ chức lễ tôn vinh các cá nhân có đóng góp liên tục ở mốc 10 và 15 năm thâm niên trong buổi gala sinh nhật tuổi 17 trang trọng và nhiều cảm xúc.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Tuấn Phương, Chủ tịch FPT Software miền Trung, nhắc lại những kỷ niệm gắn liền với từng bước phát triển của Phần mềm Đà Nẵng. Theo anh, khi chuyển từ trụ sở 51 Nguyễn Văn Linh sang toà nhà FPT Đà Nẵng (Massda, Khu công nghiệp An Đồn), cả công ty có chưa tới 200 nhân sự. Tuy nhiên, sau 17 năm, Phần mềm Đà Nẵng đã có hơn 5.000 CBNV và đang trên đường hướng tới mục tiêu 10.000 người.

Chủ tịch FPT Software miền Trung cho rằng, sự lạc quan gắn liền với tham vọng đã giúp Phần mềm Đà Nẵng luôn vững vàng vượt qua khó khăn, dù đối mặt với đại dịch Covid hay những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng.

ANH-1467-6826-1660623025.jpg

Buổi gala sinh nhật trang trọng và nhiều cảm xúc của FPT Software Đà Nẵng. Ảnh: ĐVCC

Với anh Phương, niềm tin cũng chính là điều đã giúp Phần mềm Đà Nẵng có những bước tiến không ngừng. "Chính sự tin cậy từ mỗi khách hàng, mỗi CBNV đã biến những tham vọng lạc quan trở thành sự thật. Sinh nhật 17 tuổi hôm nay cũng là dịp để công ty tri ân tới các bạn - những người đã luôn đặt niềm tin vào FPT Software", anh nói.

Tại đây, anh Nguyễn Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc FPT Software, cũng dành những lời tri ân, lời chúc gửi đến những CBNV đã tận lực cống hiến. Anh nhấn mạnh, thời gian chính là thứ quý giá nhất và gần 200 CBNV ở đây đã dành điều quý giá ấy cho FPT Software. Lãnh đạo nhà Phần mềm cũng bày tỏ niềm tự hào khi FPT Software Đà Nẵng đã tạo lập được những "di sản" - trở thành 1 trong 3 trung tâm phần mềm lớn nhất cả nước. 

anh2-4498-1660623025.jpg

Đại diện lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng cắt bánh mừng sinh nhật tuổi 17. Ảnh: ĐVCC

Sau lời tri ân của đại diện ban lãnh đạo, chương trình cũng vinh danh và trao quà cho 38 cá nhân có thâm niên 10 năm và 128 cá nhân có thâm niên 15 năm. Xen lẫn các phần vinh danh là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật cùng phóng sự về các nhân vật thâm niên - cơ duyên đưa họ đến với FPT Software và câu chuyện dành cả "thanh xuân" để đồng hành cùng công ty phát triển. Như chính chủ đề của chương trình - Shines through (Toả sáng), mỗi câu chuyện là một hành trình gắn bó của mỗi người với những nỗ lực bền bỉ không ngừng, luôn giúp họ tỏa sáng theo cách riêng, để người F cùng nhau tiến bước. 

Không khí của đêm tiệc trở nên rộn ràng hơn với phần cắt bánh và thổi nến mừng sinh nhật FPT Software Đà Nẵng. Trên nền nhạc bất hủ của bài hát “Happy birthday”, một chiếc bánh kem đã được BTC kỳ công chuẩn bị từ từ tiến về phía sân khấu trong ánh đèn flash sáng rực của hơn 200 người tham dự. Tất cả đã cùng nhau hòa giọng, chứng kiến khoảnh khắc Phần mềm Đà Nẵng bước sang tuổi 17. 

FPT Software Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2005 dưới sự chứng kiến của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Tổng Giám đốc FPT Software đầu tiên Nguyễn Thành Nam cùng lãnh đạo thành phố Đà Nẵng… Ngày 13/8/2014, đơn vị chính thức chuyển trụ sở về tại khu đô thị công nghệ FPT City, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Sau nhiều năm phát triển, Phần mềm Đà Nẵng đã thu hút hơn 5.000 chuyên gia, kỹ sư công nghệ đang làm việc tại FPT Complex và toà nhà FPT Đà Nẵng (Khu công nghiệp An Đồn, quận Sơn Trà). Với thị trường chính chủ yếu là Nhật Bản, Hàn Quốc và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, FPT Software Đà Nẵng ngày càng khẳng định vị thế của một công ty công nghệ, sản xuất phần mềm lớn nhất khu vực miền Trung.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()