Chúng ta

Nhiếp ảnh FPT tổ chức tour 'check-in' giáng sinh miễn phí cho đồng nghiệp

Thứ ba, 19/12/2023 | 13:33 GMT+7

Nhiếp ảnh FPT miền Trung sẽ tổ chức tour “check-in” miễn phí dành cho CBNV tại một số campus nhà FPT Đà Nẵng nhân dịp lễ giáng sinh và năm mới 2024.

Cụ thể, hôm nay (19/12), Nhiếp ảnh FPT miền Trung sẽ có buổi chụp hình đầu tiên vào lúc 15h30 tại toà nhà FPT Complex, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Những “tay máy” nhà FPT sẽ giúp CNBV “check-in” miễn phí tại khu vực trang trí giáng sinh (sảnh lễ tân toà nhà F-Complex 1).

Tại đây, thành viên Nhiếp ảnh FPT còn tổ chức giao lưu, sáng tác ảnh và hướng dẫn CBNV về chụp ảnh nếu có nhu cầu. CLB cũng gửi tặng 10 tấm hình instax, được in trực tiếp tại khu vực cho 10 nhóm bạn đến giao lưu sớm nhất.

anh-fpt-1702971434.png

Không khí giáng sinh tràn ngập campus F-Complex, Đà Nẵng. Ảnh: CLB Nhiếp ảnh FPT miền Trung

Anh Đoàn Tấn Cường, Phó chủ tịch Hội Nhiếp ảnh FPT, cho hay đây là hoạt động không chỉ giúp anh em đam mê nhiếp ảnh có cơ hội giao lưu, gắn kết mà còn là hoạt động giúp mỗi CBNV có những bức ảnh đẹp, ưng ý để chào đón giáng sinh và không khí năm mới 2024 cận kề. “Chúng tôi mong rằng mỗi người FPT sẽ có thêm một khoảnh khắc đẹp tại công ty, có thêm bức ảnh để thay avatar cá nhân, lan toả hình ảnh về một môi trường làm việc hạnh phúc cùng FPT”.

Chia sẻ thêm về hoạt động lần này, anh Bùi Vĩnh Huy Hoàng, Thư kí CLB Nhiếp ảnh FPT, cho hay CLB đang lên kế hoạch cho các buổi chụp ảnh tiếp theo, dự kiến sẽ tổ chức thêm tại cơ sở Toà nhà FPT Building (Massda), khu Công nghiệp An Đồn; Trường Hy Vọng…

“Tôi tin không chỉ người FPT mà các em nhỏ Hope School cũng rất chờ đợi tấm ảnh đẹp cho dịp giáng sinh. CLB muốn lan toả những điều an lành, ấm áp đến CBNV và cả những em nhỏ Trường Hy Vọng, các em là một phần trong mái nhà FPT”.

Ngoài ra, CLB còn phát động cuộc thi trong nội bộ, với tấm ảnh đạt nhiều lượt tương tác nhất đăng tải trên Work Place Nhiếp ảnh FPT sẽ giành được một phần quà lưu niệm.

Tâm An

Ý kiến

()