Chúng ta

Nha Trang - nơi hứa hẹn hành trình kỳ thú cho Top 100 FPT 2023

Thứ hai, 25/3/2024 | 11:47 GMT+7

Năm nay, ngoài bố mẹ/vợ chồng, các cá nhân xuất sắc FPT còn có thể đưa con (trên 16 tuổi) đồng hành trong chương trình vinh danh tại “hòn ngọc biển Đông” Nha Trang, với mong muốn truyền cảm hứng, niềm tự hào cho thế hệ trẻ FPT Small đang chuẩn bị những hành trang đầu đời.

Chương trình vinh danh Top 100 FPT 2023 với chủ đề “Chiếm lĩnh đỉnh cao” sẽ được tổ chức từ ngày 3 đến 5/4 tại thành phố Nha Trang, với điểm nhấn là Lễ vinh danh được tổ chức trang trọng tại Nhà hát Đó "trứ danh". Tham dự cùng các cá nhân xuất sắc là những người thân yêu nhất: bố mẹ/vợ chồng/con cái trên 16 tuổi, được mời đến chứng kiến khoảnh khắc tôn vinh đầy tự hào.

-8349-1711341022.jpg

Top 100 FPT 2023 sẽ được vinh danh tại "hòn ngọc biển Đông" Nha Trang.

Tất cả sẽ cùng nhìn lại những dấu ấn, nỗ lực và thành tựu trong suốt năm qua của Top 100 và tham gia vào nghi thức vinh danh. Đây cũng là dịp để FPT tri ân những hậu phương thầm lặng. Đặc biệt năm nay, BTC đã mở rộng đối tượng người thân - thêm con cái trên 16 tuổi với ý nghĩa truyền cảm hứng, niềm tự hào cho thế hệ trẻ FPT Small đang chuẩn bị những hành trang đầu đời.

Từ ngày 3-5/4, Top 100 và người thân sẽ cùng tham gia hành trình kết nối, vinh danh kết nối đầy trải nghiệm tại những địa điểm cao cấp ở thành phố biển Nha Trang.

Đoàn Top 100 FPT 2023 sẽ lưu trú tại Khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang. Đây là hệ thống khách sạn cao cấp với 335 phòng nghỉ hướng biển, cùng trang thiết bị và tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Thiết kế tổng thể của khách sạn gồm 32 tầng, thu vào tầm mắt các thắng cảnh nổi tiếng của vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm… Ngoài vị trí đắc địa trên đường Trần Phú - cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 30 phút di chuyển, Marvella Nha Trang còn sở hữu hồ bơi vô cực ở tầng thượng, sân golf 3D trong nhà, Sky 32 - bar cao nhất Nha Trang…

a-n-jpeg.jpg

Welcome Party sẽ được tổ chức bên bở biển Nha Trang.

Chiều 3/4, Top 100 và người thân sẽ tham gia Welcome Party lãng mạn bên ánh hoàng hôn Nha Trang tại khuôn viên nhà hàng Ana Beach House. Toạ lạc tại ven bờ biển Bãi Dài, Ana Beach House có thiết kế lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa với không gian bếp mở hướng tầm nhìn ra đại dương. Khuôn viên của bữa tiệc chào mừng hứa hẹn sẽ mang đến làn gió biển mát lành, không khí nhiệt đới sống động và tận hưởng các phong vị ẩm thực khó quên.

Sáng hôm sau, các cá nhân xuất sắc sẽ có 2 lựa chọn: tour khám phá đảo Nha Trang và ăn trưa trên đảo hoặc tắm bùn và ăn trưa tại thành phố. Tối cùng ngày là Lễ vinh danh Top 100 FPT 2023 tại Nhà hát Đó (Đó Theatre) công trình biểu tượng đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố biển Nha Trang.

Lấy cảm hứng từ cái đó - một nông cụ dân gian phổ biến của người Việt dùng để đánh bắt cá tôm, Nhà hát Đó - Đó Theatre được thiết kế như một chiếc đó khổng lồ, toạ lạc trên bờ biển Bãi Tiên. Nhà hát có tổng diện tích 2500 m2 được xây dựng với những tiêu chuẩn rất khắt khe về kiến trúc cũng như trình diễn nghệ thuật. Nhà hát sẽ mang đến cho Lễ Vinh danh Top 100 FPT một không gian choáng ngợp bởi sự đầu tư quy mô với trang thiết bị sân khấu, hệ thống cơ khí chuẩn quốc tế, khu vực biểu diễn đa năng vừa trên cạn, vừa dưới nước với bể chứa 240 m2 và khán đài với 536 chỗ ngồi.

0-jpeg.jpg

Nhà hát Đó - địa điểm của Lễ Vinh danh Top 100 FPT 2023.

Ngay sau lễ vinh danh, đoàn Top 100 FPT dự tiệc tại Champa Resorts. Sáng ngày cuối cùng, top 100 cùng người thân sẽ tiếp tục tham gia City Tour với các điểm đến nổi tiếng: Tháp bà Ponaga, chùa Long Sơn, chợ Đầm…

Ban tổ chức sẽ bố trí điểm tập trung tại 2 thành phố: Hà Nội và TP HCM. Các cá nhân xuất sắc và người thân chủ động phương tiện di chuyển tới điểm đón của BTC tại mỗi thành phố, sau đó di chuyển ra sân bay theo sắp xếp của BTC để tới Nha Trang.

Trước đó, vào đầu tháng 2, FPT chính thức công bố danh sách Top 100 FPT 2023. Với một năm thăng hoa, Phó Tổng giám đốc FPT Software Đỗ Văn Khắc lên ngôi Hoa hậu FPT. Danh hiệu Á hậu 1 gọi tên anh Nguyễn Thế Cường - TGĐ Công ty Đầu tư và Phát triển Hệ thống Đấu thầu qua mạng Quốc gia thuộc FPT IS. Ngôi vị Á hậu 2 thuộc về chị Trịnh Thị Thuỳ Linh - Trưởng ban Mua sắm Tập đoàn FPT.

Chương trình vinh danh Top 100 FPT là hoạt động thường niên của tập đoàn. Từ năm 2011, FPT đã đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng các cá nhân xuất sắc. Nhà F từng tổ chức lễ tôn vinh Top 100 tại Singapore, Thái Lan, Hà Nội (2014), Myanmar (2016), Hàn Quốc (2017), Đài Loan (2018) và Dubai (2019)... Năm 2020, do ảnh hưởng của Covid-19, buổi lễ dành cho Top 100 2019 đã được tổ chức qua hình thức trực tuyến. Từ năm 2020 đến nay, Tập đoàn mời cả người thân cùng tham dự vinh danh với Top 100.

Mõ Mõ

Ý kiến

()