Chúng ta

Nhà thuốc FPT Long Châu đồng hành sức khỏe người F

Thứ năm, 1/10/2020 | 11:26 GMT+7

Trong đợt khám sức khoẻ định kỳ 2020, CBNV chỉ cần chụp ảnh đơn thuốc và gửi cho 'Nha thuoc FPT Long Chau' trên Workchat để được tư vấn và giao thuốc tận nơi.

Nhằm mục tiêu đem đến những dịch vụ tiện ích tốt nhất cho người FPT trong lĩnh vực dược phẩm và hàng tiêu dùng, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vừa ra mắt tài khoản "Nha Thuoc FPT Long Chau" trên FPT Workplace để tư vấn sức khỏe và phục vụ nhu cầu mua thuốc trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Long-Chau-workchat-9794-1601524940.jpg

FPT Long Châu ra mắt tài khoản 'Nha Thuoc FPT Long Chau' trên FPT Workplace để tư vấn sức khỏe và phục vụ nhu cầu mua thuốc trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Cụ thể, CBNV FPT sau khi truy cập vào ứng dụng Workplace của tập đoàn FPT, tìm tài khoản "Nha Thuoc FPT Long Chau" tại: https://fpt.workplace.com/profile.php?id=100055792991980 trên thanh tìm kiếm của mục Chat để nhận tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên và dược sĩ chuyên môn cao từ FPT Long Châu.

Đặc biệt, trong đợt khám sức khoẻ định kỳ 2020, CBNV FPT có bất cứ nhu cầu liên quan đến dược phẩm, thuốc trị bệnh theo đơn thuốc bác sĩ chỉ định chỉ cần chụp ảnh đơn thuốc và gửi vào mục Chat với “Nha thuoc FPT Long Chau” trên Workchat để được tư vấn, phục vụ. Nhà thuốc FPT Long Châu sẽ giao thuốc đến tận nơi theo yêu cầu của CBNV. 

Người FPT cũng có thể đến các nhà thuốc FPT Long Châu gần nhất trên toàn quốc theo các địa chỉ đăng trên https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang, hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 6928 để được phục vụ.

Hinh-anh-nha-thuoc-Long-Chau-1816-160152

FPT Long Châu đã đưa vào hoạt động gần 200 nhà thuốc tại hơn 35 tỉnh thành trên toàn quốc.

Theo đại diện FPT Long Châu, CBNV FPT là nhóm khách hàng mà nhà thuốc này mong muốn phục vụ tận tình, chu đáo nhất, đặc biệt khi tình hình sức khỏe luôn được quan tâm trong giai đoạn dịch bệnh. FPT Long Châu hy vọng góp phần xây dựng một môi trường làm việc mà sức khỏe được đề cao, nhân viên được tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng kèm ưu đãi tốt nhất.

Vừa qua, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã nhanh chóng mở rộng quy mô với 18 cửa hàng được khai trương trong tháng 9. Tính đến nay, FPT Long Châu đưa vào hoạt động gần 200 nhà thuốc tại hơn 35 tỉnh thành trên toàn quốc.

FPT Long Châu cam kết:

- Thuốc tốt: sở hữu danh mục thuốc chính hãng, đa dạng, chuyên sâu.

- Giá tốt: giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.

- Đủ thuốc: chuyên toa bệnh viện, đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng

- Giao hàng tận nơi: trong khu vực TP HCM trong 3 giờ và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác.

- Đội ngũ dược sĩ: tận tâm, trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.

>> FPT Retail kể chuyện vượt dịch bằng MV duyên dáng

Thủy Minh

Ý kiến

()