Chúng ta

Nhà Phần mềm thử thách CBNV Plank trong thời gian work from home

Thứ bảy, 29/5/2021 | 11:20 GMT+7

Plank và Tâng cuộn giấy vệ sinh là hai thử thách với tổng giải thưởng 20 triệu đồng do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software dành cho CBNV trong thời gian làm việc tại nhà (work from home) nhằm mục đích tăng cường sức khỏe mùa dịch. 

Với nội dung Tâng cuộn giấy, người Phần mềm sẽ thực hiện tâng liên tục cuộn giấy vệ sinh trong vòng một phút. Nội dung này có hai hạng mục giải thưởng. Ở hạng mục giải Cống hiến, 100 CBNV đăng tải clip tâng giấy sớm nhất (kèm hashtag của BTC) với điều kiện cho nam (35 lần/phút) và nữ (20 lần/phút) sẽ nhận mỗi cá nhân 50 gold vào tài khoản myFPT.

Với hạng mục giải Ngôi sao, các CBNV có số lần tâng nhiều nhất sẽ có cơ hội "ẵm" các giải cho vị trí Nhất (1.000 gold), Nhì (500 gold) và Ba (300 gold). Những người yêu thích và có khả năng chơi bóng đá hoặc đá cầu sẽ có nhiều ưu thế trong mini game tâng giấy này.

Ở nội dung Plank, người chơi sẽ thực hiện động tác Plank cơ bản. Với động tác này, người thực hiện plank sẽ chống khuỷu tay (giữ cẳng tay và cánh tay vuông góc), đồng thời gót chân, mông và vai phải tạo thành một đường thẳng. Với nam, người tham dự sẽ giành được 50 gold nếu thời gian plank vượt quá 2 phút 30 giây. Với nữ, con số này là 1 phút 30 giây. Tương tự môn tâng giấy, ba người có thành tích plank lâu nhất sẽ lần lượt giành các giải Nhất (1.000 gold), Nhì (500 gold) và Ba (300 gold).

Challenge1-8521-1622001908.jpg
 

Chia sẻ về chương trình, anh Bùi Bình Minh - Trưởng ban Văn hóa Đoàn thể của FPT Software - cho biết: “Khi cán bộ nhân viên work from home, chúng tôi buộc phải hoãn tất cả các hoạt động offline. Thay vào đó, Ban Văn hóa Đoàn thể sẽ tổ chức nhiều chương trình online như thế này”. Anh tiết lộ, ngoài các giải thưởng về thành tích, Ban tổ chức sẽ có thêm nhiều giải thưởng khác cho các video tham gia chương trình. “Có thể là video mà người tham gia có trang phục hoặc động tác ấn tượng nhất, hay đơn giản chỉ là video có nhạc nền độc đáo... Mục đích hướng đến của các hoạt động như thế này là nhằm giúp anh em CBNV bớt cảm thấy nhàm chán khi làm việc tại nhà”.

Các thí sinh tham gia chương trình đăng video lên Facebook cá nhân (kèm hashtag #FSOFTCHALLENGE; #fromFUNwithLove) từ ngày 21/5-8/6. Ngày 10/6, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả và tổ chức trao giải bằng hình thức chuyển Gold cho người tham gia. Người chơi có thể theo dõi hướng dẫn thực hiện thử thách tại đây. 

Hữu Biết

Ý kiến

()