Chúng ta

Nhà Giáo dục xây bức tường vinh danh 1.000 thạc sĩ đầu tiên tốt nghiệp

Thứ tư, 19/7/2023 | 08:28 GMT+7

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT sẽ tổ chức lễ khánh thành Zone Master 1.000 - bức tường vinh danh 1.000 học viên đầu tiên tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE).

TS. Nguyễn Việt Thắng, Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào về thành tựu của 1.000 học viên đầu tiên tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Kỹ thuật phần mềm. Họ là những cá nhân xuất sắc đã đóng góp tích cực vào việc nâng cao nền tảng kiến thức và định hướng tương lai của nhà trường. Chúng tôi hy vọng sự kiện “Lễ khánh thành Zone Master 1000” sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp và cơ hội networking đáng giá cho tất cả các cựu học viên."

Cũng theo đại diện Viện Quản trị & Công nghệ FSB, lễ khánh thành Zone Master 1.000 như cột mốc trong quá trình hình thành và phát triển. Sự hiện diện của 1.000 học viên trên bức tường vinh danh tại Zone Master là những viên gạch đầu tiên, đặt nền móng cho các hoạt động nghiên cứu và đào tạo sau đại học của trường Đại học FPT. 

-4086-1689668370.jpg

Bức tường Zone Master 1.000 và tượng The Thinker đang được gấp rút hoàn thiện.

"Lễ khánh thành Zone Master 1000" dự kiến diễn ra vào buổi chiều 13/8 tại Không gian vinh danh Tòa Alpha, trường Đại học FPT, Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc, Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một dịp trọng đại và đáng nhớ trong hành trình của các cựu học viên và viện Quản trị & Công nghệ FSB.

Trong buổi lễ khánh thành, bức tượng The Thinker (Người suy nghĩ) của Auguste Rodin sẽ được đặt ngay vị trí trung tâm của Zone Master 1.000. Bức tượng nổi tiếng này được xem là biểu tượng của vẻ đẹp con người, tượng trưng cho sức mạnh và sự bảo vệ tự do. Đồng thời mang đến thông điệp đề cao tư duy trong học tập, công việc, gửi gắm mong muốn học viên có được nhiều trải nghiệm tri thức trong quá trình gắn bó với nhà trường.

Cùng với các trường Đại học danh giá như: Stanford University, Columbia University, Tsing Hua University và nhiều trường đại học nổi tiếng tại các quốc gia: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Ấn Độ, Đài Loan... Đại học FPT là trường Đại học thứ 8 sở hữu bức tượng này.

Thuỳ Dương

Ý kiến

()