Chúng ta

Nhà Giáo dục FPT ráo riết tập luyện trước giờ ‘bay’

Thứ sáu, 25/1/2019 | 20:14 GMT+7

Theo bật mí từ BTC, số lượng CBNV nhà Giáo dục tham gia biểu diễn trong chương trình năm nay lên tới gần 100 người.

Đến hẹn lại lên, buổi lễ tổng kết năm nay sẽ diễn ra ngày 26/1 tại ĐH FPT Hà Nội. Nếu như năm 2018, Tổ chức Giáo dục FPT đã thực hiện một buổi “thiết triều” của vua cùng các quần thần, năm nay lại là một “concept” hoàn toàn mới “chuyến bay FE Airline”.

49422685-2301164713229043-2129-4362-9573

Năm 2019 là kỷ niệm 20 năm của Tổ chức Giáo dục FPT. Đó là lý do Ban tổ chức muốn làm một điều gì đó hiện đại hơn phong cách truyền thống/dân gian của những năm trước. 

Đại diện BTC cho hay, chương trình có sự tham gia biểu diễn của rất đông CBNV nhà Giáo dục. Khoảng hơn 100 gương mặt sẽ cùng nhau tạo nên những tiết mục ấn tượng để nhìn lại một năm phát triển vượt bậc của Tổ chức Giáo dục FPT. Đặc biệt, đồng hành cùng những tiết mục văn nghệ xuyên suốt sẽ là phần đồ họa 3D kết nối các phân đoạn, giúp người xem hình dung rõ ràng nhất về hành trình 20 năm FPT Edu.

Trưởng phòng Công tác sinh viên ĐH FPT Phạm Tuyết Hạnh Hà cho biết, ĐH đã tiến hành tập luyện 2 tuần nay. Các “vũ công” dù không chuyên nghiệp nhưng rất tích cực tranh thủ thời gian nghỉ trưa để tập cùng nhau.

FE2-8805-1548390345.jpg

Các "vũ công" nhà FPTU tích cực luyện tập trong 2 tuần qua. Ảnh: Hạnh Hà.

“Thật sự rất vui khi thấy những đồng nghiệp mình làm việc hằng ngày cùng hát ca, nhảy múa trong một tiết mục chung. Anh chị em thấy mình như trẻ lại, giống những cô cậu sinh viên tập luyện đâu đó tại một góc sân trường. Chúng tôi tin rằng tiết mục sẽ mang lại bất ngờ và niềm vui cho chương trình”, chị Hà chia sẻ.

Ngoài ra, những tấm “vé máy bay” cũng được gửi tới hành khách ở các đơn vị của Tổ chức Giáo dục. Trên mạng xã hội, rất nhiều hình ảnh về tấm vé đã được đăng tải kèm theo tâm trạng phấn khích của những người đã nhận được vé.

FE-7812-1548390345.jpg

“Thuyền trưởng” nhà Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy - chị Phạm Khánh Ly hào hứng: “Vừa ở Cục Xuất nhập cảnh về được tặng ngay vé hạng Business bay từ Detech lên Hoà Lạc. Hãng này đặc biệt chỉ bay duy nhất một lần trong năm rồi phá sản, tổ bay quay về sự nghiệp giáo dục. Lễ tổng kết FPT Edu năm nay xịn xò quá!”.

Chị Bùi Huyền Trang (bên phải, FPT Poly K-Beauty) cũng viết lên trang cá nhân: “Chuẩn bị cho chuyến bay phấn khích nhất năm!”.

Năm nay, các giáo viên, CBNV của FPT Edu sẽ hóa thân thành hành khách của chuyến bay có 1-0-2 mang số hiệu FE-261. Những khách hàng “bông súng vàng”, “bông súng bạc” có nhiều dấu ấn trong năm sẽ được tôn vinh trong chương trình.

Đây cũng là dịp để người nhà Giáo dục ở khắp nơi trở về quây quần trong ngày cuối năm, cùng nhau nhìn lại hành trình 20 năm phát triển của FPT Edu. Đồng thời, những dự định, kế hoạch mới của năm 2019 sẽ được hé lộ ngay tại chương trình với slogan cực chất “Bay là FÊ”.

Chương trình tổng kết năm là sự kiện thường niên của Tổ chức Giáo dục FPT để CBNV và giảng viên cùng ngồi lại với nhau tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()