Chúng ta

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu: 'Con người FPT đã, đang luôn đi tiên phong'

Chủ nhật, 16/9/2018 | 23:39 GMT+7

“Lúc bắt đầu, tôi cũng đã nói FPT phải đi tiên phong, và khi đi tiên phong thì làm được mới giỏi. Hôm nay, chúng ta được phép tự hào về trí tuệ, về con người FPT đã, đang luôn đi tiên phong”, nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, người gắn bó với sự phát triển bền vững của tập đoàn, chia sẻ tại Lễ kỷ niệm 30 năm FPT và Techday 2018.

Hơn 200 khách mời là đối tác quốc tế trên toàn thế giới cùng hàng nghìn người trong giới công nghệ và các bạn trẻ đam mê công nghệ đến tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm FPT cùng triển lãm và hội thảo FPT Techday 2018 diễn ra ngày 12/9 tại Hà Nội. Các khách mời và chuyên gia công nghệ đã cùng FPT bàn về các thành tựu công nghệ mới trong cuộc cách mạng 4.0, trực tiếp trải nghiệm Trạm không gian thực tế ảo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, các dịch vụ thông minh 4.0 như Y tế thông minh, Giao thông thông minh, Chính phủ số, Truyền hình tương tác… và khám phá hệ sinh thái công nghệ mới nhất của FPT. Đây là cơ hội để công chúng và giới công nghệ được tiếp cận và hiểu thêm về tầm nhìn và chiến lược tương lai của FPT, chuẩn bị sẵn sàng cho những thách thức và cơ hội mà CMCN 4.0 sẽ mang lại.

nen-ong-phieu-8103-1537101258.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình (trái) trao tặng bức tranh cho nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu tại Lễ kỷ niệm FPT 30 năm - Mở lối tiên phong, diễn ra ngày 12/9 tại Hà Nội.

Tại sự kiện, FPT đã thực hiện nghi lễ tri ân đến những người có đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trân trọng mời nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu lên sân khấu - người mà như anh Bình nói "luôn có niềm tin vào thế hệ trẻ, tin trí tuệ Việt Nam sẽ vươn ra thế giới. Người góp phần giúp tập đoàn xuất khẩu được phần mềm ra thế giới".

Món quà mà tập thể lãnh đạo FPT trân quý gửi tới nguyên Tổng Bí thư là bức tranh vẽ chân dung ông. "Người Việt biết cầm đũa ăn cơm thì có thể làm được những thứ khác", nguyên Tổng Bí thư nói sau khi nhận quà tặng từ lãnh đạo FPT.

Tham quan và trải nghiệm các công nghệ của FPT tại Techday 2018, nguyên Tổng Bí chia sẻ: ''Lúc bắt đầu, tôi cũng đã nói FPT phải đi tiên phong, và khi đi tiên phong thì làm được mới giỏi. Hôm nay, chúng ta được phép tự hào về trí tuệ, về con người FPT đã, đang luôn đi tiên phong”.

FPT Techday 2018 nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập FPT. Ngày 13/9, Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công Đại lễ 30 năm phát triển bền vững. Trong buổi sáng, hàng nghìn người nhà F đã cùng nhau tham gia đại hội Olympic FPT. Buổi tối cùng ngày, người FPT cùng tham gia Đại tiệc âm nhạc mang tên “Sống” tại không gian thiêng liêng Hoàng thành Thăng Long giữa lòng Hà Nội. 

Video nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu chia sẻ về FPT tại sự kiện Techday diễn ra ngày 12/9 tại Hà Nội:

Tùng Chi

Ý kiến

()