Chúng ta

Người Hệ thống điểm danh và đánh giá khóa học qua 'FIS Insight'

Thứ sáu, 6/3/2020 | 18:21 GMT+7

Từ ngày 4/3, FPT IS chính thức áp dụng điểm danh và điền phiếu đánh giá khóa học qua ứng dụng FIS Insight. 

Qua ứng dụng FIS Insight, người FPT IS có thẻ điểm danh và điền phiếu đánh giá khóa học dễ dàng. Cán bộ tham gia khóa học sẽ không cần ký điểm danh và điền phiếu đánh giá trên giấy mà sẽ thao tác trên ứng dụng bằng cách nhấp vào điểm danh đào tạo và đánh giá khóa học.

Khóa học đầu tiên chính thức áp dụng hình thức mới là “Đào tạo sử dụng hiệu quả Office 365” do bộ phận nhân sự tổ chức. Thời gian tổ chức từ 14h-16h tại tầng 20 Keangnam - Hà Nội và phòng tòa FPT IS Tân Thuận - TP HCM.

88064415-873133806481271-48038-6192-7009

Để điểm danh, cán bộ cần kết nối với wifi của công ty, nhập code của buổi học do cán bộ đào tạo cung cấp; nhấp vào checkin.

CBNV đăng ký tham gia qua link này. Thông tin hướng dẫn cài đặt và điểm danh/đánh giá sẽ được cán bộ đào tạo hướng dẫn chi tiết tới từng học viên. Để điểm danh, cán bộ cần kết nối với wifi của công ty, nhập code của buổi học do cán bộ đào tạo cung cấp; nhấp vào checkin để BTC theo dõi và ghi nhận giờ checkin. Để điền phiếu đánh giá khóa học vào cuối buổi, cán bộ cần kết nối với wifi của công ty và nhấp vào “Đánh giá khóa học” để được ghi nhận đánh giá

Để sử dụng tính năng mới này, CBNV FPT IS tải ứng dụng “FIS insight” từ Google Play/CH Play/ Play Store đối với hệ điều hành Android và App Store đối với hệ điều hành iOS. Sau khi tải hoàn tất, CBNV đăng nhập với ID tài khoản là tên account mail của mình (không có đuôi @fpt.com.vn) và mật khẩu email. CBNV chọn đăng ký thiết bị để checkin, mỗi thiết bị điện thoại sẽ chỉ đăng ký với một tài khoản email, nếu đổi thiết bị khác, CBNV cần tạo yêu cầu để bộ phận nhân sự duyệt.

Ứng dụng được phát triển bởi Trung tâm Phát triển hệ thống (FPT IS TDC) trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, nhiều CBNV phản ánh việc điểm danh (check-in, check-out) bằng vân tay hoặc thẻ cứng theo cách truyền thống vẫn tiềm tàng nhiều nguy cơ lây lan bệnh dịch. Sản phẩm đã được thử nghiệm trong 2 tháng với lượng user lên tới 200 người. Theo anh Dương Ngọc Long Nam, tác giả của sáng tạo, nếu ứng dụng myFPT được triển khai toàn tập đoàn, FIS Insight vẫn được duy trì hoạt động do tích hợp nhiều tính năng đặc thù của công ty.

>> FPT IS cho CBNV làm việc tại nhà nếu dịch Covid-19 diễn biến xấu

Theo FISWeeeky

Ý kiến

()