Chúng ta

Anh Đào Hồng Giang làm TGĐ FPT IS Bank

Thứ ba, 3/3/2020 | 14:37 GMT+7

Ban điều hành nhà Hệ thống FPT vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm anh Đào Hồng Giang là tân TGĐ FPT IS Bank. Quyết định bổ nhiệm có hiệu lực từ tháng 3 vời nhiệm kỳ 3 năm.

Anh Đào Hồng Giang sinh năm 1984, gia nhập FPT IS từ năm 2009. Bắt đầu với vị trí là cán bộ kinh doanh thuộc FPT IS Bank, sau đó là Trưởng Văn phòng đại diện của FPT IS tại Lào, PTGĐ Trung tâm Toàn cầu hoá, TGĐ Telehouse Việt Nam, anh đã chứng minh được năng lực kinh doanh, điều hành với nhiều thành tích nổi bật. 

Trước khi được bổ nhiệm làm TGĐ FPT IS Bank, anh Giang đảm nhận vị trí PTGĐ FPT IS Bank từ tháng 3/2018, dẫn dắt đơn vị hoàn thành kế hoạch năm 2018 với doanh số 1.159 tỷ đồng, lợi nhuận 47,34 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận đạt 112 % so với kế hoạch, đưa FPT IS Bank giành được danh hiệu Đơn vị tăng trưởng lợi nhuận cao nhất FPT IS 2018, Đơn vị Khối phần mềm có tăng trưởng năng suất lao động cao nhất FPT IS năm 2019.

Cùng với các cộng sự, anh đã  đưa nhiều dự án về đích thành công. Đặc biệt dự án “bi hùng” Vietcombank Core - bắt đầu thực hiện từ năm 2013, go-live vào mùng 3 Tết năm nay - khẳng định một lần nữa năng lực quản trị của anh Đào Hồng Giang.

88214340-873215466473105-76677-3865-3197

Anh Đào Hồng Giang (trái) được bổ nhiệm tân TGĐ FPT IS Bank.

Anh Dương Dũng Triều - Chủ tịch Hội đồng thành viên FPT IS, cũng là người tiền nhiệm đảm nhiệm vị trí này, đánh giá anh Đào Hồng Giang là lãnh đạo trẻ, có tố chất về quản trị và năng lực tập hợp lực lượng. “Trải qua 2 năm thử thách, Giang đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi liên tiếp dẫn dắt FPT IS Bank đạt được nhiều cột mốc đáng nhớ. Ban Điều hành FPT IS trông đợi Giang sẽ đưa những năng lượng tích cực, tinh thần nhiệt huyết dấn thân để FPT IS Bank - một trong những đơn vị quan trọng nhất tại FPT IS phát triển hơn nữa trong tương lai”.

“Cố gắng hết sức nhưng không nóng vội” là những chia sẻ của tân TGĐ FPT IS Bank khi đảm đương trọng trách mới trong giai đoạn nhà Hệ thống đang chuyển mình mạnh mẽ. Trên cương vị mới, anh Đào Hồng Giang chia sẻ sẽ tiếp tục đẩy mạnh vai trò của FPT IS trong việc cung cấp các thiết bị, dịch vụ và tham gia vào phục vụ các kênh thanh toán quốc gia thông qua các khách hàng khối Ngân hàng Tài chính, đồng thời, cải thiện hình ảnh của FPT IS trong việc cung cấp các dịch vụ lõi chuyên nghiệp đối với khách hàng trong xu thế Digital transformation. Một trong những hướng đi trọng tâm mà Tân TGĐ FPT IS Bank xác định trong năm nay là sẽ cùng Ban lãnh đạo đơn vị nghiên cứu đổi mới mô hình kinh doanh, hoạt động sản xuất để phù hợp với xu thế khách hàng ngân hàng tài chính thay đổi trong 5 năm tới.

Anh Giang cũng gửi lời cảm ơn Ban điều hành FPT IS đã tin tưởng, cảm ơn tất cả các anh chị em FPT IS Bank đã luôn ủng hộ, đoàn kết vì mục tiêu chung để đưa con thuyền FPT IS Bank giương cao cánh buồm vươn ra biển lớn.

>> FPT Retail có Giám đốc Tài chính mới

Thủy Minh

Ý kiến

()