Chúng ta

Người FPT hưởng ứng ghép ảnh avatar 20 năm Chúng ta

Thứ năm, 10/12/2015 | 11:35 GMT+7

Trò chơi ghép ảnh đại diện cá nhân trên Facebook với logo sinh nhật 20 năm nội san Chúng ta đang thu hút đông đảo độc giả tham gia.

Sau hai ngày đăng tải thể lệ cuộc thi (từ ngày 8/12), nhiều độc giả đã thay đổi ảnh đại diện cá nhân và gửi ảnh về cho BTC. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 20 của Chúng ta với tổng giải thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Đặc biệt, lãnh đạo FPT cũng hào hứng tham gia như: Chủ tịch ĐH FPT Lê Trường Tùng, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, Trưởng Ban Truyền thông FPT (FCC) Bùi Nguyễn Phương Châu, Cựu TBT Chúng ta Vũ Thanh Hải...

tung-pink-9608-1449659134.jpg

Nhiều lãnh đạo FPT chia sẻ cảm xúc mừng sinh nhật Chúng ta. Từ trái sang: TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, Cựu TBT  Chúng ta Vũ Thanh Hải.

Chiều ngày 9/12, Ban tổ chức đã đăng tải hơn 20 bức hình gửi dự thi sớm nhất qua e-mail, trên trang fanpage Chúng ta. Rất nhiều chú thích độc đáo được gửi kèm hình dự thi như: "Chúc mừng thanh niên đã nhớn", "Chúc cho Chúng ta mãi là người bạn thông tin hữu ích của người FPT", "Chúc mừng Chúng ta 20 năm hình thành và lớn mạnh"...

Độc giả Đặng Văn Thống (FHO HCM) viết: "Chúng ta vừa tròn hai mươi. Chúc cho quý báo luôn tươi như mình”. Hiện làm việc tại FPT Telecom, anh Nguyễn Đức Việt vui mừng chia sẻ qua e-mail: "Chân dung trên báo Chúng ta20 mùa xuân nở hoa dâng đời".

dsd-4892-1449659134.jpg

Những lời chia sẻ xúc động của độc giả gửi về cho Ban tổ chức cuộc thi.

Mới làm việc tại FPT, Nguyễn Thị Lương (lễ tân tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, để nắm được tin tức FPT, hằng ngày đến công ty bật máy tính mở trang tin Chungta.vn đã trở thành thói quen của cô. "Tôi nghĩ rằng, những gì thể hiện trên trang tin đủ để người xem thấy được sự trẻ trung, năng nổ, chịu khó của phóng viên và tòa soạn. Thật tự hào khi ảnh đại diện được ghép với người bạn đồng hành mang tên Chúng ta".

Là độc giả kiêm công tác viên thân thiết của Chúng ta, chị Hoàng Ngọc Ánh (FPT IS ERP, FPT IS) cho hay, cuộc thi giúp gắn kết giữa độc giả và tòa soạn. "Qua 6 năm đồng hành, tôi rất tự hào vì FPT có một tờ báo nội bộ tuyệt vời như Chúng ta. Mọi hoạt động của người FPT được cập nhật nhanh chóng. Giao diện  ngày càng hiện đại, gần gũi với người dùng. Đội ngũ làm báo trẻ trung, năng động", chị nói.

page323131-7988-1449659134.jpg

Độc giả cảm thấy thích thú với cuộc thi ghép ảnh đại diện facebook với logo 20 năm Chúng ta.

Gắn bó với FPT đến nay được 4 năm, anh Cao Khánh Hưng (Phòng Truyền thông - Đối Ngoại FPT Software) mong muốn Chúng ta phát triển hơn nữa về mảng video, khai thác thêm về đời sống của CBNV. Theo anh, tuy là nội bộ nhưng Chúng ta mang style rất chuyên nghiệp của VnExpress. Đặc biệt, con số 20 đã phản ánh bề dày lịch sử của tờ báo nội bộ lâu năm nhất tại Việt Nam. 

Dù không làm việc tại FPT nhưng anh Nguyễn Văn Tuấn, phóng viên Kênh INFO TV, cho biết, một lần lên Facebook thấy cô bạn thân đang học tại Đại học FPT được lên báo. Mở đường link dẫn đến bài viết anh vô cùng bất ngờ bởi giao diện hiện đại và nội dung đa dạng của trang tin Chungta.vn

12345-5544-1449628105.jpg

Giao diện ghép ảnh đại diện facebook cùng logo sinh nhật 20 năm Chúng ta.

Nhân dịp kỷ niệm 20 tuổi, Chúng ta tổ chức game ghép ảnh avatar. Độc giả click vào đây để up ảnh cá nhân/nhóm/tập thể với banner Chúng ta 20 năm. 

Để tham gia trò chơi, độc giả gửi ảnh về địa chỉ mail Chungta@fpt.com.vn kèm một lời bình thú vị cho bức ảnh. Căn cứ vào thời gian gửi ảnh, Ban tổ chức sẽ gắn mã số cho bức ảnh và đăng lên album của trò chơi tại fanpage Chúng taMỗi tài khoản chỉ được tham gia một lần duy nhất và phải thực hiện đầy đủ các bước theo yêu cầu của trò chơi. Thời gian dự thi từ nay đến hết ngày 5/1/2016. 

Hệ thống giải thưởng gồm: Giải Tương tác và giải May mắn. Mỗi tuần sẽ có hai giải thưởng trị giá 1,2 triệu đồng.

Thời gian công bố giải thưởng vào các ngày 15, 22, 29/12 và 5/1/2016. Những bức ảnh thú vị, ý nghĩa sẽ được chọn đăng trên Chungta.vn.

- Ra đời ngày 31/12/1995, Chúng ta bản in được phát hành mỗi tháng một số.

- Từ tháng 12/1998, Chúng ta ra hằng tuần.

- Ngày 2/7/2009, ra mắt phiên bản online http://chungta.vn.

- Tháng 9/2011, Chúng ta được chuyển giao cho VnExpress thuộc FPT Online quản lý và thay giao diện mới.

- Tháng 1/2013, Chúng ta bản in dừng xuất bản hằng tuần. Thay vào đó, Chungta.vn được cập nhật hằng ngày. Bản báo in được phát hành vào dịp sinh nhật FPT 13/9 và Tết Nguyên đán.

- Ngày 31/12/2014: Chungta.vn ra mắt giao diện tùy biến với nhiều tính năng ưu việt. Chúng ta phiên bản mới có giao diện Tùy ứng (responsive design) tiên tiến, với thiết kế đơn giản, không sử dụng các hiệu ứng, giúp dung lượng trang báo nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập, dễ dàng tìm kiếm nội dung.

Thanh Tùng

Ý kiến

()