Chúng ta

Người F nhận quà ‘hot’ khi giới thiệu người thân, bạn bè học tiếng Nhật

Thứ sáu, 14/8/2020 | 14:33 GMT+7

Học viện Nhật ngữ FPT sẽ tặng ngay 2 triệu đồng cho CBNV có người thân, bạn bè đăng ký học trước tháng 4/2021.

FPT Japan Academy (Học viện FPT Japan - FJA) đang mở đợt chiêu sinh khóa mới dành cho ứng viên muốn chuyên tâm rèn luyện tiếng Nhật từ bậc cơ bản đến nâng cao và mong muốn trải nghiệm cuộc sống tại Nhật Bản. Khóa học sẽ khai giảng vào tháng 4 năm sau và thời gian học kéo dài từ 1 - 2 năm.

Với người nhà F, Học viện tặng ngay 2 triệu đồng khi nhận được hồ sơ nhập học từ đối tượng là người thân, bạn bè của người FPT. Riêng người học sẽ được giảm 20% học nếu là người nhà của CBNV FPT và giảm 10% nếu là bạn bè của người nhà F. Ngoài ra, bất kỳ thí sinh nào gửi hồ sơ từ giờ cho đến tháng 4 và vượt qua kỳ xét tuyển đầu vào sẽ nhận ưu đãi giảm 100.000 yên (hơn 21 triệu đồng) tiền học phí cho năm học đầu tiên.

CBNV FPT tìm hiểu thông tin bằng cách đăng ký tư vấn tại link này hoặc liên hệ bộ phận tư vấn với email: TuyenPTT2@fsoft.com.vn/TrangPTT19@fsoft.com.vn.

Quy trình xét tuyển gồm hai bước: nộp hồ sơ, kiểm tra đầu vào và phỏng vấn. Để đủ điều kiện xét hồ sơ, học viên tuổi từ 18-32, có bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ tốt nghiệp tạm thời của THPT/ĐH/CĐ/TCCN, điểm trung bình THPT trên 6.0, hạnh kiểm khá - tốt. Cạnh đó thời điểm nộp hồ sơ cách tốt nghiệp THPT không quá 3 năm và cách tốt nghiệp Đại học không quá 5 năm. Học viên chưa có tiền án tiền sự, không thuộc diện cấm xuất cảnh của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam.

FJP-School-9032-1550737694-876-2114-3237

FPT Japan Academy là Trường Nhật ngữ được FPT Japan thành lập dưới danh nghĩa là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên mở trường dạy tiếng Nhật. Ảnh tư liệu

Học viện FPT Japan tổ chức đa dạng các khóa đào tạo tiếng Nhật dành cho nhiều đối tượng học viên, từ lứa tốt nghiệp cấp 3 cho đến người đi làm. Hiện tại, Học viện FPT Japan mở 3 khóa học: người có nguyện vọng đạt năng lực Nhật ngữ N2+ và thi đỗ vào các trường ĐH, CĐ tại Nhật Bản có thể đăng ký khóa "Tiếng Nhật du học"; còn những ai muốn nâng cao trình độ hội thoại tiếng Nhật đạt cấp độ CEFR B2 nhằm đủ điều kiện ứng tuyển vào doanh nghiệp Nhật Bản có thể nộp hồ sơ nhập học khóa "Tiếng Nhật hướng nghiệp".

Cạnh đó, khóa tiếng Nhật thông thường và tiếng Nhật giao tiếp dành cho người Việt Nam/nước ngoài đang sinh sống tại Nhật Bản. Chương trình bao gồm: học tiếng Nhật đạt trình độ N2+, năng lực hội thoại CEFR, tiếng Nhật thương mại và các hoạt động hướng nghiệp, giới thiệu việc làm vào các công ty Nhật Bản. Khóa học cung cấp 2 hình thức: online và học trực tiếp tại trường.

Được thành lập từ năm 2019, trường có trụ sở tọa lạc tại thủ đô Tokyo với tiền thân là Học viện đào tạo và phát triển FPT Japan - nơi từng đào tạo và trang bị kiến thức cho hơn 3.000 người FPT sang Nhật học tập, làm việc và định cư. Kế thừa kinh nghiệm giảng dạy cho gần 1.500 bạn trẻ sang Nhật du học và từ chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối (10K BrSE), FPT Japan Academy mong muốn cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ cho FPT mà còn cho cả thị trường lao động Nhật Bản.

Nội dung chương trình học gói gọn trong 1 - 2 năm, được thiết kế bài bản, hài hòa giữa lý thuyết và thực hành. Trong đó, các môn học được phân cấp rõ ràng từ đại cương đến chuyên sâu, giúp người học nắm vững kiến thức từ khái quát đến chuyên ngành xuyên suốt quá trình học. Để khi tốt nghiệp, mỗi học viên sẽ được trang bị đầy đủ vốn hiểu biết về tiếng nhật thời sự, tiếng nhật chuyên ngành, thạo kỹ năng nghe và giao tiếp bằng tiếng Nhật lưu loát.

Việc thành lập Học viện FPT Japan là một bước đi chiến lược trong kế hoạch vươn lên trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản trong 3 năm tới và đẩy doanh số của thị trường này chạm mốc 500 triệu USD. Trường không chỉ sở hữu tòa nhà 5 tầng nằm tại thành phố hiện đại bậc nhất Nhật Bản mà còn được chính quyền cấp quyền bảo lãnh nhập cảnh cho các du học sinh nước ngoài.

>> Nhân viên FPT Japan làm đội trưởng tuyển Cờ vua Nhật Bản

Đình An

Ý kiến

()