Chúng ta

Người F nhận lộc tới 200 triệu đồng từ ‘Thần tài FPT’

Thứ ba, 21/1/2020 | 10:24 GMT+7

Ngày 30/1 tới (tức mùng 6 Tết Âm lịch), người F sẽ nhận lộc đầu xuân khi tham gia chương trình "Thần tài FPT" trên ứng dụng myFPT. Tổng giá trị tiền thưởng chương trình lên tới 200 triệu đồng.

Đúng 10h sáng ngày 30/1 - ngày làm việc đầu tiên trong năm Canh Tý, khi tham gia chương trình Shake and win tại ứng dụng myFPT, người F đều sẽ nhận được tiền thưởng đầu xuân năm mới với tiêu chí “ai cũng có phần”. Các phần thưởng có nhiều mức giá trị: từ 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, đến 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng và 1.000 đồng, tùy thuộc vào “độ hên” của người “lắc”. Lộc xuân dành cho mọi CBNV FPT trên toàn cầu.

Vừa qua, tại Hội làng FPT Xuân Canh Tý (ngày 20/1), 50 người may mắn đã nhận tiền thưởng “khủng” sau khi tham gia trò chơi Shake and Win của ứng dụng myFPT. Cụ thể, 14 người đã đạt giải 200.000 đồng; 20 người đạt giải 500.000 đồng; 20 người đạt 1 triệu đồng; 5 người đạt 2 triệu đồng, và chị Đỗ Thùy Dương (Viện Công nghệ và Quản trị FSB) là người may mắn nhất khi “rinh” về phần thưởng 5 triệu đồng.

hoilang-2020-148.jpg

Nhiều người F hân hoan sau khi "lắc" hết mình, rinh tiền "khủng". Ảnh: Trâm Nguyễn

Ứng dụng myFPT triển khai toàn tập đoàn từ ngày 15/1. Hiện tại, số lượng tài khoản trên ứng dụng đạt 15.700. Trong đó, 5.700 người dùng mới và hơn 10.000 tài khoản của CBNV FPT Software đã cài đặt, sử dụng trước đó. Ứng dụng myFPT được các kỹ sư nhà F phát triển.

Nhờ ứng dụng này, việc chia sẻ thông tin từ tập đoàn, công ty thành viên sẽ được công khai và cập nhật tới từng cá nhân. Đặc biệt, với myFPT, lãnh đạo nhà F có thể chủ động khen thưởng nóng cho CBNV có thành tích hoàn thành công việc xuất sắc.

Với việc triển khai myFPT, ứng dụng góp phần tạo nên văn hoá doanh nghiệp mở và tích cực; tăng trải nghiệm của CBNV nhà F. Bên cạnh đó, myFPT với nhiều tính năng mới lạ.

Gold được sử dụng trên ứng dụng myFPT là điểm thưởng dành cho việc khen thưởng CBNV có thành tích hoàn thành công việc xuất sắc, cổ vũ việc tuân thủ quy định công ty hoặc giải thưởng cho các trò chơi. Người nhà F có nhiều nguồn để tăng số lượng Gold: Từ thưởng nóng của lãnh đạo khi thành tích làm việc vượt chỉ tiêu, năng suất của cá nhân; Tham gia các chương trình hoạt động ở công ty, trò chơi trên ứng dụng myFPT; Tặng Gold cho đồng nghiệp, lãnh đạo trong công ty.

Gold trong tài khoản myFPT của cá nhân có thể quy đổi ra tiền mặt với giá trị đổi 1 Gold = 1.000 đồng. Việc đổi ra tiền mặt được tiến hành 1 quý/ 1 lần, số lượng Gold đổi được trả vào lương hàng tháng của cá nhân. Bên cạnh đó, Gold còn quy ra Utop, mang đến nhiều ưu đãi xem phim, cafe… cho người F, với 1 Gold = 1 Utop. Tuy nhiên, trường hợp nhận Gold từ trò chơi, chương trình công ty sẽ bị tính thuế TNCN.

Khánh Linh

Ý kiến

()