Chúng ta

‘Người FPT chung tay góp 1.000 mũi tiêm cúm miễn phí cho trẻ em là ý tưởng tuyệt vời’

Thứ tư, 20/3/2024 | 12:08 GMT+7

Đó là chia sẻ của chị Phùng Thu Trang - Giám đốc Nhân sự FPT Telecom - về chương trình ưu đãi vắc xin “FPTer Khỏe - Hạnh phúc” do Trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu triển khai, trong đó với mỗi gói vắc xin người FPT đăng ký sẽ góp 1 mũi tiêm cúm miễn phí cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi TW. 

Chị Trang là một trong số nhiều lãnh đạo, quản lý cấp cao của Tập đoàn và công ty thành viên (CTTV) đã đăng ký từ sớm tham gia tiêm vắc xin trong buổi tiêm chủng lưu động sẽ diễn ra vào ngày 22/3 tới tại FPT Tower (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội). Theo Giám đốc Nhân sự nhà "Cáo", năm nào chị cũng tiêm vắc xin cúm để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh. 

-6254-1710911189.jpg

Chị Phùng Thu Trang - Giám đốc Nhân sự FPT Telecom - đánh giá cao ý nghĩa nhân văn của chương trình đặc quyền vắc xin do FPT Long Châu tổ chức. 

“Mọi năm tôi đến trung tâm tiêm chủng bên ngoài, nhưng năm nay chắc chắn chọn dịch vụ của FPT rồi. Đơn giản logic là người FPT dùng dịch vụ FPT. Hơn nữa, điểm tiêm lần này có thể lựa chọn ngay tại FPT Tower, đỡ mất công di chuyển nên rất tiện”, chị Trang cười nói.  

Đánh giá về việc với mỗi gói vắc xin đăng ký, người FPT sẽ góp 1 mũi tiêm vắc xin cúm cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi TW, chị Trang cho rằng, đó thực sự là một ý tưởng tuyệt vời, đúng theo giá trị nhân văn mà FPT theo đuổi. “Bởi trẻ em là đối rất cần được tiêm cúm hàng năm, việc này tránh cho gia đình khỏi phải lo lắng về phiền toái mà cúm mang lại, hành động này của FPT Long Châu sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn với cộng đồng”, chị Trang khẳng định. 

Đồng tình với điều này, anh Lê Quang Hùng - tân Trưởng ban Giám sát tuân thủ và Pháp chế Tập đoàn - cho hay anh quyết định tham gia tiêm vắc xin tại buổi tiêm lưu động vào ngày 22/3 tới vì các lợi ích thiết thực đối với chính bản thân. Cạnh đó là một tinh thần người FPT, luôn vững tin và nhiệt thành, sẵn sàng lan tỏa yêu thương cho cộng đồng xã hội. Điều này theo anh Hùng giúp nhân đôi giá trị cho hành động của bản thân.  

-5545-1710911189.jpg

Anh Lê Quang Hùng - Trưởng ban Giám sát tuân thủ và Pháp chế Tập đoàn là một trong những quản lý cấp cao đăng ký tiêm vắc xin sớm nhất. 

Chia sẻ về việc chương trình đặc quyền vắc xin đóng góp thế nào vào việc gia tăng phúc lợi cho người FPT, anh Hùng đánh giá, đây là một chương trình tốt, có ý nghĩa thiết thực, qua đó tạo ra các trải nghiệm hạnh phúc cho CBNV. 

Còn theo chị Phùng Thu Trang, FPT ngày càng có thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ ‘Made by FPT’, và người FPT cần phải được hưởng các đặc quyền ưu đãi này như một phúc lợi trong chính sách. “Ngoài việc giảm giá, Tập đoàn và CTTV nếu có thêm các dịch vụ miễn phí cho người FPT nữa thì càng tốt. CBNV sẽ càng thêm yêu quý và gắn bó với FPT hơn”, chị Trang gợi ý. 

Chương trình tiêm vắc xin lưu động sẽ diễn ra từ 7h30-18h ngày 22/3 tại sảnh A tòa nhà FPT Tower. Mục đích của việc triển khai điểm tiêm lưu động này nhằm hỗ trợ CBNV dù bận rộn với công việc vẫn có thể thụ hưởng ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà FPT Long Châu. 

-7719-1710917672.jpg

Người FPT có thể đăng ký tham gia chương trình tiêm chủng lưu động bằng cách sau: Đăng ký tại website của FPT Long Châu (TẠI ĐÂYvà lựa chọn điểm tiêm chủng tại số 10 Phạm Văn Bạch, ngày tiêm 22/3/2024. Với cách thức này, CBNV FPT sẽ nhận thêm voucher 100.000 đồng mua hàng ở hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. 

Ngoài ra, người FPT cũng có thể đăng ký tham gia chương trình bằng cách đăng ký trực tiếp với nhân viên FPT Long Châu ngay tại bàn làm việc (từ ngày 18/3, triển khai tại văn phòng các tòa nhà FPT Tower Phạm Văn Bạch, toà nhà Kangnam, Zodiac, 17 Duy Tân) và đăng ký trực tiếp tại bàn tư vấn FPT Long Châu tại sảnh A (FPT Tower) vào ngày 22/3/2024. 

Trong danh sách các lãnh đạo, quản lý cấp cao của Tập đoàn và CTTV đăng ký tham gia tiêm vắc xin trong chương trình tiêm chủng lưu động lần này còn có PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thế Phương, Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi số Tập đoàn Phạm Thu Liên, PTGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương, Giám đốc Nhân sự FPT Software Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc Vận hành FPT Digital Nguyễn Thị Thanh Thủy… 

Chương trình đặc quyền vắc xin dành cho FPTer và người thân “FPTer Khỏe – Hạnh phúc” sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 30/4/2024. Các gói tiêm vắc xin với ưu đãi nổi bật trong chương trình lần này có thể kể đến: Vắc xin cúm giá chỉ 249.000 đồng (tiết kiệm 25%); Gói tiêm vắc xin HPV giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư hầu họng, bệnh xã hội… (đối với nam giới) và ung thư cổ tử cung (đối với nữ giới) chỉ từ 5.468.400 đồng (tiết kiệm 12% so với khách hàng thông thường); Vắc xin 6 trong 1 dành cho bé yêu nhà F chỉ 920.000 đồng/mũi, đặc biệt trọn gói 4 mũi theo phác đồ chỉ 3.659.600/gói… (Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY). 

Đặc biệt, trong tháng FPT Vì cộng đồng, người FPT có thể tham gia cùng “Gieo triệu nụ cười” bằng việc góp 1 mũi tiêm vắc xin trong chương trình “1.000 mũi tiêm phòng cúm cho trẻ em” tại bệnh viện Nhi TW với mỗi gói vắc xin đăng ký. Lưu ý: Không áp dụng giảm giá khi CBNV FPT lựa chọn tặng 1 mũi vắc xin cho trẻ em. 

K.H

Ý kiến

()