Chúng ta

'Mục tiêu của Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu là gia tăng tỷ lệ bao phủ vaccine ở Việt Nam lên gấp đôi, gấp ba'

Thứ năm, 16/11/2023 | 10:07 GMT+7

Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu ra mắt là để chung tay nâng cao nhận thức tiêm phòng cho người dân, tăng tỷ lệ bao phủ vaccine và bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam.

6 Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu ra mắt, là bước tiến mới trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh dược phẩm của FPT Retail. Nếu như nhà thuốc Long Châu phục vụ việc phòng bệnh, thì Trung tâm Tiêm chủng phát huy vai trò chữa bệnh.

-2283-1700102208.jpg

6 Trung tâm Tiêm chủng FPT Retail đã ra mắt, dự kiến FPT Long Châu sẽ nhanh chóng mở rộng thêm.

Tuy nhiên, thị trường này đang có nhiều “ông lớn” hoạt động từ trước như Nhi đồng 315, hệ thống VNVC… Để có thể trở thành cái tên được nhắc đến thường xuyên trong hoạt động tiêm chủng, FPT Retail phải có những định hướng mới để mở rộng và khẳng định thương hiệu của Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu.

Ngay từ ngày mới ra mắt, FPT Retail đã xác định, không cạnh tranh với đối thủ mà cùng thực hiện để tăng tỷ lệ bao phủ vaccine cho người Việt, bảo vệ sức khỏe người dân.

Theo đại diện FPT Retail chia sẻ, tỷ lệ bao phủ vaccine ở Việt nam đang khoảng 4% dân số, trong khi nhiều nước khác trong khu vực là 15-30%, vì vậy tiềm năng mảng vaccine này còn nhiều. Nếu nâng cao được tỷ lệ tiêm vaccine thì số ca bệnh trở nặng ở một số nhóm bệnh sẽ giảm đi đáng kể, vừa nâng cao được sức khoẻ cộng đồng, vừa tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh.

Vì vậy, FPT Long châu mong muốn góp phần nâng cao nhận thức tiêm phòng vaccine cho cộng đồng bằng việc tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng lợi ích của tiêm phòng vaccine, từ đó giúp nâng cao sức khỏe toàn dân, giảm số ca trở nặng.

-5234-1700102208.jpg

Trung tâm ra đời với mong muốn tăng tỷ lệ bao phủ vaccine tại Việt Nam, chung tay bảo vệ sức khỏe người dân.

“Chính vì mục tiêu đóng góp vào việc tăng tỷ lệ bao phủ vaccine ở Việt Nam lên gấp đôi, gấp ba để ngang bằng với các nước láng giềng khác, nên FPT Long Châu không chủ đích cạnh tranh trực diện vào miếng bánh của các nhà cung cấp trước, mà muốn chung tay cùng họ tư vấn, nâng cao nhận thức người dân và tăng tỷ lệ tiêm chủng Việt Nam lên cao hơn hiện tại”, đại diện FPT Retail bày tỏ.

Hiện, Trung tâm Tiêm chủng Long Châu cung cấp đầy đủ các chủng loại vaccine chính hãng, bao gồm vaccine nhập khẩu từ các hãng dược lớn trên thế giới đến nhập hàng vaccine của các nhà sản xuất nội địa.

Với người FPT, nhà Bán lẻ triển khai chương trình đặc quyền vaccine dành cho đồng đội. Theo đó, 3.500 mũi tiêm chủng với vaccine ngoại nhập Influvac Tetra - hãng Abbott, xuất xứ Hà Lan sẽ được dành cho người FPT với giá chỉ 199.000 đồng (tiết kiệm 40%, giá gốc 333.000 đồng). Mỗi CBNV FPT được đăng ký tối đa 2 mũi tiêm cho mình và người thân.

Bên cạnh đó, Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu còn giảm 13% cho tất cả các gói vaccine phòng bệnh phổ biến, hay các đối tượng cụ thể, như gói vaccine dành cho trẻ từ 0-2 tuổi, gói tiền học đường từ 3-6 tuổi, gói thanh thiếu niên từ 9-18 tuổi, gói phụ nữ trước khi mang thai, gói người có bệnh mãn tính… (thông tin chi tiết các gói vaccine xem tại đây).

-8386-1700102208.jpg

Chương trình ưu đãi vaccine cho người FPT sẽ chính thức khép lại vào ngày 30/11.

Thời gian đăng ký chương trình đặc quyền vaccine dành cho người FPT sẽ kết thúc ngày 30/11/2023. Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi vaccine, CBNV FPT có thể liên hệ qua số hotline: 1800.6928 (miễn cước).

Đăng ký nhận đặc quyền ưu đãi vaccine nội bộ TẠI ĐÂY.

Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu tự hào là đơn vị có các loại vaccine thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Toàn bộ vaccine đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới.

Cơ sở TP HCM:

- TTTC FPT Long Châu 580-582 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức, TP HCM (Gần cổng Giáo xứ Tân Lập)

- TTTC FPT Long Châu 224A Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM

- TTTC FPT Long Châu 203-205-205A Đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM (đối diện nhà hát Hoà Bình)

Cơ sở Hà Nội:

- TTTC FPT Long Châu 244 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội (đầu ngõ Gốc Đề)

- TTTC FPT Long Châu 129 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (lối vào cổng phụ chợ Nghĩa Đô)

Cơ sở Đồng Nai:

TTTC FPT Long Châu 15/18A đường Phạm Văn Thuận, KP9, phường Tam Hiệp, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai (gần chợ Tam Hiệp)

Cơ sở Tây Ninh:

TTTC FPT Long Châu 68-70 Phạm Hùng, KP2, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh (đối diện chợ Tân Biên)

Thanh Dung

Ý kiến

()