Chúng ta

Mạng di động FPT ‘tung’ 1.000 SIM số đẹp

Thứ tư, 27/12/2023 | 11:56 GMT+7

Kho 1.000 SIM số đẹp như tam hoa giữa, sảnh tiến, tài lộc... sẽ được mở cho người FPT lựa chọn trong 10 ngày liên tiếp từ 26/12-4/1.

Mạng di động FPT mở kho SIM số đẹp trong 10 ngày liên tiếp từ 26/12/2023-04/1/2024. Vào 10h mỗi ngày, 100 SIM số đẹp như tam hoa giữa, sảnh tiến, số tài lộc… sẽ được đưa lên hệ thống để người FPT lựa chọn.

CBNV đăng ký chọn số thuê bao, gói cước online tại đây, hoặc trực tiếp tại các booth trải nghiệm đặt ở tòa nhà của FPT (Sảnh C, FPT Tower, Hà Nội; Sảnh Mưa, F-Town 3, TP HCM; FPT Complex, Đà Nẵng), các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Hiện tại, booth trải nghiệm tại Hà Nội và TP HCM đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ người FPT. Booth tại Đà Nẵng dự kiến khai trương vào 28/12.

Người FPT tại booth trải nghiệm ở Hà Nội và TP HCM.

Người FPT tại booth trải nghiệm ở Hà Nội và TP HCM.

FPT Retail nhận giấy phép cung cấp dịch vụ mạng di động ảo (MVNO) hồi cuối tháng 5. Dịch vụ này được công ty phát triển dựa trên hợp tác cùng nhà mạng MobiFone. Nhà Bán lẻ trở thành đơn vị thứ 10 tham gia thị trường viễn thông di động bên cạnh các nhà mạng lớn như MobiFone, VinaPhone, Viettel và các doanh nghiệp MVNO. Dự kiến đầu năm sau, FPT Retail sẽ cung cấp dịch vụ mạng di động ảo ra toàn thị trường. 

Trước khi chính thức trình làng, mạng di động FPT ra mắt CBNV bằng chương trình nội bộ mang tên “Hòa nhịp F - Hoà mạng FPT” với loạt đặc quyền hấp dẫn từ 20/12/2023-15/1/2024. Tính đến ngày 26/12, gần 3.000 SIM FPT đã được kích hoạt.

chương trình nội bộ mang tên “Hòa nhịp F - Hoà mạng FPT” với loạt đặc quyền hấp dẫn từ 20/12/2023-15/1/2024

Chương trình nội bộ mang tên “Hòa nhịp F - Hoà mạng FPT” với loạt đặc quyền hấp dẫn diễn ra từ 20/12/2023-15/1/2024.

Tham gia chương trình, người FPT trở thành những khách hàng đầu tiên có cơ hội lựa chọn số theo phong cách cá nhân từ kho hàng trăm nghìn số di động đầu 0775. 

Bên cạnh kho số, nhiều gói cước data lớn với giá tương đương các gói rẻ nhất trên thị trường cũng được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, giải trí đa dạng của CBNV. Cụ thể, với mức giá 59.000 đồng/gói cước FPT59, người dùng sẽ có 3GB data tốc độ cao/ngày trong vòng 30 ngày, nhận miễn phí data truy cập FPT Play. Với mức giá 88.000 đồng/gói cước FLEX88, người dùng sẽ có 4GB data tốc độ cao/ngày trong vòng 30 ngày; data không giới hạn truy cập Youtube, Tiktok, FPTPlay; nhận miễn phí dưới 10 phút (tổng tối đa 1.500 phút) gọi nội mạng FPT và đến thuê bao MobiFone và 50 phút gọi ngoại mạng. 

Đặc biệt, khi mua bộ hoà mạng FPT và kích hoạt thành công, người FPT được nhận kèm loạt ưu đãi từ hệ sinh thái FPT và đối tác gồm giảm 50.000 đồng phí chọn số đẹp, voucher 50% mua phụ kiện, mã giảm giá 50% (tối đa 50.000 đồng) từ Xanh SM, các mã giảm giá lên đến 23% khi mua voucher tại UTOP.  

Ngoài ra, với mỗi số di động từ mạng FPT được kích hoạt thành công, người FPT có cơ hội tham gia chương trình quay số may mắn để mang về những phần quà gồm đồng hồ Garmin Forerunner 255 Music và nhiều quà tặng khác.

Khác với các nhà mạng truyền thống, nhà mạng ảo không sở hữu hạ tầng, mà cung cấp dịch vụ viễn thông bằng cách mua buôn lưu lượng từ đơn vị có hạ tầng và bán lẻ cho người dùng. Hợp tác cùng nhà mạng MobiFone, mạng FPT đưa tới khách hàng dịch vụ di động với đầy đủ lợi thế của nhà mạng nằm trong Top 3 mạng lớn nhất Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, luôn dẫn đầu về chất lượng mạng.

Các nhà mạng mới với xu hướng trở thành nhà mạng số, không chỉ mang tới người dùng di động các dịch vụ viễn thông cơ bản như nghe gọi, nhắn tin mà còn chú trọng cung cấp các dịch vụ số.

Hiện tại, thị trường Việt Nam có 4 nhà mạng ảo đang kinh doanh, trong đó, iTel (đầu số 087) và Reddi (đầu số 055) hợp tác với Vinaphone, Local (đầu số 089), VnSky (đầu số 0777) hợp tác cùng MobiFone.

FPT Retail gia nhập thị trường viễn thông di động với nhiều lợi thế so với các doanh nghiệp “tiền nhiệm” khác khi sở hữu mạng lưới bán lẻ trên toàn quốc với hơn 800 cửa hàng FPT Shop và 1.600 cửa hàng Dược phẩm Long Châu, hiện vẫn đang trên đà tăng trưởng và mở rộng thêm.

Mỗi năm, FPT Retail bán ra trên 1,5 triệu máy điện thoại smartphone/thiết bị IoT các loại và là đại lý cung cấp dịch vụ viễn thông di động đến hàng trăm ngàn khách hàng. Hơn thế, là thành viên của tập đoàn FPT, FPT Retail có lợi thế khai thác hệ sinh thái dịch vụ số đa dạng của FPT để phát triển kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tập đoàn FPT là đối tác của nhiều hãng công nghệ toàn cầu và đã cung cấp nhiều giải pháp phần mềm, phần cứng, dịch vụ hạ tầng công nghệ thông tin cho các công ty viễn thông di động Việt Nam và quốc tế trong suốt hàng chục năm nay.

Hồng Hà

Ý kiến

()