Chúng ta

Lượng đăng ký vượt dự kiến, giải chạy FPT Sofware phía Nam đóng 'cổng' sớm

Thứ bảy, 17/8/2019 | 20:33 GMT+7

Sau 3 ngày phát động, lượng người đăng ký tham gia buổi kick-off và giải chạy đồng đội F-Town Running đã lên đến gần 1.000 người. 

Chỉ sau 3 ngày phát động, Ban tổ chức giải chạy F-Town Running (FPT Software HCM) đã thông báo đóng link đăng ký sớm hơn so với thời hạn thông báo ban đầu do lượng người đăng ký tham gia buổi kick-off và cuộc thi chạy đã lên đến hơn 1.000 người, tương đương hơn 100 nhóm

Theo anh Trần Minh Trí, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software, trong ngày đăng ký đầu tiên có hơn 10 đội đăng ký tham gia. Nhưng con số này đã tăng vọt sau 2 ngày tiếp theo. "Ban tổ chức Run For Green - FPT Software HCM đã thật sự khủng hoảng khi tổng số lượng người gửi yêu cầu đăng ký vượt dự kiến gấp nhiều lần", đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software bày tỏ. Điều này cho thấy tinh thần "chạy" đã lan tỏa rộng rãi trong nhà Phần mềm phía Nam.

F-Town Running là giải chạy trong khuôn khổ chiến dịch chạy vì môi trường "Run For Green" - hoạt động hướng tới kỷ niệm sinh nhật tuổi 20 của FPT Software, với mục tiêu phủ 20.000 cây xanh ở Việt Nam và 20 thành phố khắp thế giới. Lễ kick-off và cuộc thi chạy sẽ diễn ra chiều 23/8 tại khuôn viên F-Town (khu công nghệ cao, quận 9, TP HCM). 

run4green-7367-1566041330.jpg

FPT Software Đà Nẵng vừa tổ chức chạy vì môi trường chiều 16/8. Ảnh: Việt Nguyễn.

Mỗi BU (Trung tâm Phần mềm chiến lược) đều có ít nhất một đội tham dự, mỗi đội gồm 10 thành viên (không phân biệt nam nữ). Các thành viên sẽ cùng nhau chạy lộ trình 10 vòng quanh tòa nhà F-Town (tương đương cự ly 4,2km). Thành tích được tính theo tổng thời gian của từng đội, chỉ ghi nhận kết quả khi toàn bộ thành viên của đội hoàn thành 10 vòng chạy.

Mỗi VĐV tham gia cuộc thi chạy này sẽ được tặng một cây xanh và góp cây xanh đó để tăng thêm không gian xanh cho khuôn viên làm việc. Ban tổ chức còn dành tặng áo, mũ đồng phục và dây đeo thẻ FPT Software 20 năm cho các vận động viên đăng ký tham gia lễ kick-off và giải chạy bên cạnh những giải chính thức của chương trình.

Đội có tổng thời gian chạy của thành viên ít nhất sẽ giành giải Nhất trị giá 5 triệu đồng. Giải Nhì và giải Ba lần lượt trị giá 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. Cạnh đó, cá nhân có thành tích hoàn thành 10 vòng chạy với thời gian ngắn nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng. Ban tổ chức yêu cầu CBNV đăng ký tham gia giải chạy đồng đội F-Town Running qua cán bộ đầu mối Văn hóa - Đoàn thể (FUN) tại đơn vị.

Đồng hành cùng quá trình chạy của VĐV tham gia chương trình, myFSOFT (ứng dụng dành riêng cho người FPT Software với nhiều tính năng như tra cứu thông tin, cập nhật thông tin cá nhân, quẹt thẻ chấm công, check-in xe buýt, nhắc lịch…) đang phát triển thêm tính năng Run 4 Green. Theo đó, CBNV chỉ cần tải myFSOFT về điện thoại, ứng dụng này sẽ cập nhật kết quả chạy và ghi nhận thành tích của runner.

Trước đó, chiều 26/7, tại sân bóng F-Ville 1 - Hà Nội diễn ra giải chạy Run For Green với hơn 800 VĐV. Giải chạy ở FPT Software Đà Nẵng cũng vừa diễn ra chiều 16/8 với 1.000 VĐV. FPT Software đặt mục tiêu toàn  bộ CBNV toàn cầu cùng nhau chạy tổng cộng 20 vòng Trái đất từ ngày 26/7 đến 13/9. Quãng đường đi được cứ tăng 20km thì một cây xanh sẽ được dành tặng cho cộng đồng. Khi quãng đường chạy của mỗi runner cán mốc 100 km, VĐV đó sẽ được gắn tên lên cây.

>> 1.000 người FPT Software Đà Nẵng chạy vì môi trường

Thủy Minh

Ý kiến

()