Chúng ta

Lùi thời gian tổ chức FPT Software Award 2019

Thứ bảy, 29/2/2020 | 15:06 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do virus nCoV gây ra, lễ tôn vinh CBNV xuất sắc nhà Phần mềm năm 2019 được lùi thời gian tổ chức sang quý II nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm và đảm bảo an toàn cho tất cả CBNV.

Như thông tin đã đưa trước đó, FPT Software Award 2019 dự kiến diễn ra vào ngày 21/3 tại khách sạn JW Marriot, Hà Nội.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh hiện tại, thực hiện theo chỉ đạo về phòng chống viêm phổi cấp do virus nCoV của Tập đoàn và công ty, FPT Software Award 2019 sẽ hoãn thời gian tổ chức. Hiện, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng đang phối hợp chặt chẽ, thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng chống lây lan dịch bệnh. Trong trường hợp dịch bệnh sớm được kiểm soát và dập tắt, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức trong quý II. Ban tổ chức sẽ gửi thông tin tới từng CBNV được vinh danh trong đợt này.

34-6462-1582888091.jpg

Lễ Vinh danh Top 100 2018 được tổ chức tại Quy Nhơn.

FPT Software Award 2019 với chủ đề “Những trái tim cháy bỏng” là sự kiện tôn vinh Tam hậu, CNXS, cán bộ quản lý xuất sắc, cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn. Họ cùng với các đồng nghiệp của mình đã giúp công ty có được nhiều thành quả trên con đường chinh phục mục tiêu world class.

Năm nay, mỗi CBNV xuất sắc sẽ tới dự cùng một người thân. BTC hy vọng, gia đình sẽ cùng chứng kiến khoảnh khắc tự hào của mỗi nhân viên khi được công ty ghi nhận. Đồng thời, đây là dịp để nhà Phần mềm tri ân gia đình - hậu phương thầm lặng, luôn tin tưởng và đồng hành cùng CBNV FPT Software.

FPT Software Award 2019 tiền thân là Lễ Vinh danh Top 100 cá nhân xuất sắc. Ra đời năm 2017, Top 100 FSOFT là chương trình tôn vinh 100 cá nhân có đóng góp trong hoạt động của công ty, ở nhiều vị trí, bộ phận: sản xuất kinh doanh, khối văn phòng trong và ngoài nước. Với số lượng hàng ngàn CBNV, để góp mặt trong top dẫn đầu về thành tích, các cá nhân đã nỗ lực vượt bậc với tất cả đam mê và nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho sứ mệnh chung của công ty.

Hiện lễ vinh danh như Top 100 của FPT chưa được công bố trong khi Top 50 FPT Telecom cũng đang tạm hoãn.

Theo Cucumber

Ý kiến

()