Chúng ta

Lãnh đạo tỉnh Bến Tre đến chúc Tết FPT tại TP HCM

Thứ tư, 31/1/2024 | 13:36 GMT+7

Trưa nay (31/1), lãnh đạo tỉnh Bến Tre đã có buổi đến thăm và chúc Tết FPT tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (TP HCM).

-8110-1706681782.jpg

Lãnh đạo tỉnh Bến Tre và FPT cùng chụp ảnh tại sảnh tòa nhà FPT Tân Thuận 2.

Đoàn Bến Tre do ông Nguyễn Trúc Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre dẫn đầu, đi cùng có ông Lê Trường Hận - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, ông Nguyễn Văn Niệm - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bến cùng lãnh đạo ban ngành của tỉnh.

Đón lãnh đạo Bến Tre, về phía FPT có anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT, anh Chu Hùng Thắng - Phó Tổng giám đốc FPT Telecom, anh Trần Trung Thành - Giám đốc FPT IS TP HCM cùng các lãnh đạo đơn vị.

-4036-1706681782.jpg

 Ông Nguyễn Trúc Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre phát biểu.

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Trúc Sơn dành những đánh giá cao cho sự phát triển rộng khắp của FPT: “FPT đã và đang hỗ trợ Bến Tre chuyển giao công nghệ trên nhiều lĩnh vực từ nông nghiệp, hạ tầng… Với tiềm lực hiện có của Tập đoàn, chúng tôi tin FPT sẽ đi đầu trong nhiều lĩnh vực khác, không riêng mảng công nghệ. Bến Tre đang trong quá trình chuyển đổi số, vì vậy, chúng tôi mong cùng FPT thảo luận thêm để tìm ra cơ hội hợp tác mới sau này”.

-3783-1706681782.jpg

Anh Chu Hùng Thắng - Phó Tổng giám đốc FPT Telecom dành lời cảm ơn chân thành đến đoàn Bến Tre đã đến thăm và chúc Tết FPT.

Anh Chu Hùng Thắng - đại diện FPT bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo Bến Tre đã dành thời gian đến thăm FPT, đồng thời, báo cáo vắn tắt tình hình hoạt động của FPT. Đặc biệt, câu chuyện giáo dục và xây trường được nêu ra trong buổi làm việc, hứa hẹn sẽ tạo nên những bước tiến mới trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực của FPT tại Bến Tre trong tương lai gần.

“Để đáp ứng nhu cầu nhân sự có tay nghề cao, vững kiến thức phục vụ cho sự phát triển của tỉnh nhà sau này, FPT đang đẩy mạnh mảng giáo dục ở các địa phương và kỳ vọng, sẽ sớm trao đổi và hợp tác với Bến Tre. FPT cố gắng thực hiện tốt câu chuyện kinh doanh trên tất cả lĩnh vực và hơn hết, còn vì muốn phụng sự đất nước, góp phần hưng thịnh quốc gia”, PTGĐ FPT Telecom bày tỏ.

-7788-1706681913.jpg

Phía FPT đã trao tặng Sử ký 35 năm - Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu cho lãnh đạo Bến Tre.

Trước khi kết thúc buổi gặp gỡ, anh Võ Đặng Phát - Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT - gửi tặng ông Nguyễn Trúc Sơn sách "Từ tay trắng đến Tập đoàn toàn cầu" - cuốn sách đầu tiên của FPT được phát hành cho công chúng. “Quyển sách là hành trình 35 năm phát triển của Tập đoàn. Chúng tôi mong sách không chỉ mang đến cái nhìn tổng quát hơn về FPT mà hơn hết, mở ra thêm nhiều hướng đi mới, chiến lược mới và quyết tâm mới cho mọi người”, anh Phát chia sẻ.

Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT cũng gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo Bến Tre và bày tỏ sự sẵn sàng của FPT trong việc bắt tay hợp tác cùng tỉnh nhà ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong buổi gặp mặt, hai bên cùng chia sẻ chung mục tiêu, là đồng hành và hỗ trợ nhau để cùng phát triển dựa trên thế mạnh của mình, góp sức cho sự phát triển của nước nhà.

Nam Dung

Ý kiến

()