Chúng ta

Lãnh đạo Tập đoàn nhập trạch nhà mới FPT Tower

Thứ hai, 22/2/2021 | 17:51 GMT+7

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho rằng lần nhập trạch này đóng vai trò “trọng yếu” trong hành trình nhà F phát triển và là sự ghi nhận thành công của FPT trong suốt thập kỷ qua.

Sáng 22/2, lễ nhập trạch FPT Tower đã được tổ chức tại công trình nằm trên đường Phạm Văn Bạch. Buổi lễ có mặt các lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn: Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc, Ủy viên HĐQT FPT Đỗ Cao Bảo, Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa và PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương. Tại đây, các lãnh đạo cùng cầu phúc cho các công ty thành viên FPT và các phòng ban trực thuộc FPT HO.

rsz-a5-7645-1613989890.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình thắp hương nhập trạch tổ hợp FPT Tower.

“Mỗi lần nhập trạch là một lần phát triển của Tập đoàn. Lần nhập trạch này rất trọng yếu, ghi nhận thành công của FPT trong 10 năm vừa qua”, anh Trương Gia Bình đánh giá. Anh cho rằng, nhà của FPT quy mô ngày càng lớn, nhu cầu ngày đa dạng, quan hệ ngoại giao ngày càng rộng. Với FPT Tower, Tập đoàn có thể tiếp khách nước ngoài từ khắp các châu lục, tổ chức Đại hội Cổ đông, các buổi hòa nhạc, đáp ứng được nhu cầu công việc và phát triển văn hóa FPT “ngay tại nhà”.

Đồng quan điểm, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa nhận định "tổng hành dinh" mới sẽ chứa nhiều nguồn lực về mặt tinh thần và con người, là nơi giúp FPT tiếp tục phát triển, tăng trưởng mạnh mẽ, bền vững, theo đúng chiến lược đã đề ra và tạo nhiều dấu ấn.

Sau lễ nhập trạch, các lãnh đạo đã tham quan tổ hợp FPT Tower và bày tỏ sự hài lòng về công trình lớn ấp ủ nhiều năm của Tập đoàn.

rsz-b12-8466-1613989890.jpg

Các lãnh đạo FPT thăm thú Vườn châu Âu trong khuôn viên FPT Tower.

Tổ hợp FPT Tower được khởi công xây dựng vào ngày 28/12/2017. Đây là tổ hợp văn phòng làm việc, campus thứ 14 của FPT. Với thiết kế mô phỏng hình khối logo của FPT, FPT Tower gồm hai tòa nhà cao 21 tầng và 17 tầng cùng văn phòng trung tâm dữ liệu hiện đại cao 8 tầng với sức chứa lên đến 250.000 TB. 

FPT Tower được xây dựng trên diện tích đất gần 16.000 m2 với diện tích xây dựng 102.500 m2 tại khu “đất vàng” ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Công trình cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 9.000 nhân lực ngành CNTT. 

rsz-b5-1365-1613989890.jpg

Anh Trương Gia Bình cho biết anh thích nhất hội trường lớn của FPT Tower, nơi đây có trang bị màn hình LED lớn và âm thanh chuẩn chỉnh để có thể "tổ chức hòa nhạc ngay tại nhà F vào một ngày không xa".

Bên cạnh thiết kế và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, FPT Tower còn có hệ thống sân vườn cảnh quan với nhiều cây xanh, thảm cỏ, tạo không gian tiện ích cho cán bộ nhân viên làm việc, đồng thời kết nối với Công viên Cầu Giấy góp phần tạo nên khoảng không gian xanh rất cần thiết trong đô thị. FPT hiện sở hữu 17 tổ hợp văn phòng làm việc, đào tạo trên phạm vi toàn quốc.

>> SSI: ‘Giá mục tiêu FPT là 86.200 đồng’

Hoa Hạ

Ảnh: Nguyễn Lê Hoàng

Ý kiến

()