Chúng ta

'Tết Canh Tý mang không khí công trường cuối cùng của FPT Tower'

Chủ nhật, 26/1/2020 | 13:00 GMT+7

FPT Tower gắn với đời sống, tinh thần của người F từ những viên gạch đầu tiên. Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc cho hay sẽ có nhiều Hội làng tổ chức tại FPT Tower tương lai, nhưng Hội làng năm nay cũng như Tết Canh Tý mang không khí công trường cuối cùng.

Đại bản doanh tương lai của FPT - FPT Tower Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội, đang dần thành hình và trở thành một trong những công trình nổi bật nhất khu vực. Trong giai đoạn hoàn thiện phần thô, đây trở thành địa điểm tổ chức nhiều sự kiện văn hóa quan trọng của người FPT như Rockfest, Hội làng.

FPT Tower gắn với đời sống, tinh thần của người F từ những viên gạch đầu tiên. Anh Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch HĐQT FPT, cho hay sẽ có nhiều Hội làng tổ chức tại FPT Tower tương lai, nhưng Hội làng năm nay cũng như Tết Canh Tý mang không khí công trường cuối cùng.

CHT-5744-1548839348-860x0-2391-157966699

Anh Bùi Quang Ngọc tại Hội làng FPT 2018. Ảnh: Chúng Ta.

“Nói về FPT Tower, điểm tôi thích nhất chính là vị trí tòa nhà nằm đắc địa cạnh bùng binh, thuận tiện giao thông. Công trình gồm 3 tòa tháp xây dựng trên khu đất rộng 16.000 m2. Đây sẽ là trụ sở lâu dài của Tập đoàn FPT”. Khi hoàn thiện, tổ hợp FPT Tower đủ lớn để cho phép tất cả đơn vị thành viên tại Hà Nội tập trung vị trí làm việc.

Anh Bùi Quang Ngọc cho hay, điểm đặc biệt trong thiết kế là khi tòa nhà hoàn thiện tất cả sẽ nhìn thấy hình hài logo FPT từ xa. “Tôi mong đây sẽ trở thành địa điểm hoạt động tinh thần của người FPT. FPT Tower là công trình biểu tượng, làm tăng giá trị của tập đoàn. Hy vọng CBNV sẽ đón nhận, tự hào về nơi mình đang cống hiến làm việc”.

Phối cảnh FPT Tower khi thành hình. Ảnh: FID

Phối cảnh FPT Tower khi thành hình. Ảnh: FID.

Thời điểm này, FPT Tower là công trường sắt thép ngổn ngang, nhưng chỉ vài tháng nữa sẽ biến thành tòa nhà hiện đại nhất khu vực. Phó Chủ tịch HĐQT FPT tiết lộ đã chuẩn bị bất ngờ cho người FPT khi về nhà mới. Đó là văn phòng đẳng cấp hiện đại, mang màu sắc FPT, đồng thời tích hợp nhiều tính năng thông minh của một tòa nhà văn phòng.

Trong vai trò người xây hệ thống và bây giờ phụ trách xây dựng tòa nhà, anh Ngọc nhấn mạnh hai công việc này vừa giống lại khác nhau. “Trụ sở công ty cũng là một phần nền tảng của tập đoàn, khác nhau ở chỗ xây dựng hệ thống trừu tượng, gắn với con người hơn, trở thành thứ yếu gắn với người FPT. Xây nhà to hay nhỏ không khó, nhưng để xây dựng hệ thống tốt, tiền không phải là yếu tố quan trọng mà chính là con người và tính tuân thủ”.

FPT Tower là một trong 3 tổ hợp văn phòng làm việc và đào tạo trên toàn quốc mà FPT đang khởi công, bên cạnh làng Phần mềm FPT (F-Ville) giai đoạn 3 tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) và công trình Đại học FPT tại Đà Nẵng. Các công trường tạm ngưng thi công vào dịp Tết, cắt cử bảo vệ, nhân sự nhà thầu về trông coi.

Mới đây, tòa nhà F-Town 3 tại khu Công nghệ cao quận 9, TP HCM, đã đi vào hoạt động, nâng tổng số tòa nhà văn phòng, tổ hợp khu làm việc FPT sở hữu đang hoạt động lên con số 12.

Huyền Trang

Ý kiến

()