Chúng ta

Lãnh đạo FPT Telecom và chuyên gia y tế bàn cách ứng xử trong dịch Covid

Thứ tư, 25/8/2021 | 08:37 GMT+7

Chương trình Tọa đàm Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch do FPT Telecom tổ chức sẽ diễn ra trong 3 ngày (25/8, 31/8 và 1/9) với sự tham gia của lãnh đạo nhà “Cáo” và các chuyên gia y tế đầu ngành.

Theo đó, buổi Tọa đàm về Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch nhằm gửi gắm thông điệp FPT Telecom luôn bên bạn, không ai bị bỏ lại phía sau. Đây cũng là mong muốn đồng hành tất cả CBNV vững tâm vượt Covid của Ban lãnh đạo nhà "Cáo".

Chương trình gồm 3 số theo 3 chủ đề xoay quanh “cuộc chiến” với Covid. Số đầu tiên sẽ lên sóng hôm nay (25/8) với tên gọi Làm gì khi bạn và người thân là F0? Số thứ 2 có chủ đề: Vượt qua trầm cảm, áp lực trong đại dịch và số cuối cùng là: F0 không cô đơn và những chia sẻ từ chính CBNV chiến thắng Covid-19.

Đại diện BTC kỳ vọng, chương trình sẽ là cầu nối gắn kết giữa nhân viên với ban điều hành; Giải đáp lo lắng, băn khoăn về chính sách, phúc lợi xã hội và sức khỏe, y tế. Đồng thời, đây là cơ hội để lãnh đạo, CBNV lắng nghe những chia sẻ từ chính đồng nghiệp trong tâm dịch.

post-1-8689-1629840766.jpg

Toạ đàm lên sóng số đầu tiên lúc 10h30 hôm nay (25/8). Ảnh: ĐVCC

Chuỗi chương trình tọa đàm có thời lượng khoảng 75 đến 90 phút mỗi số, diễn ra dưới hình thức trực tuyến, phát sóng trên fanpage Foxnews.fpt.vn và Workplace Foxnews vào khung giờ 10h30 lần lượt các ngày 25/8, 31/8 và 1/9.

Đặc biệt, tọa đàm có sự tham gia tư vấn của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thu Anh, Giám đốc Viện Nghiên cứu Y khoa Woolcock tại Việt Nam, giảng viên Lâm sàng cao cấp Đại học Sydney, Australia; Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Trung Nghĩa, cố vấn chuyên môn của Trung tâm Công nghệ Y khoa DNA (DNA medical Technology); Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến và CEO Hoàng Việt Anh.

Tọa đàm Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành CBNV. Trong mùa dịch, mỗi CBNV FPT Telecom đã trở thành một chiến sĩ trên mặt trận sản xuất, đảm bảo kết nối thông suốt cho khách hàng và góp sức mình cho những hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Chính tinh thần đồng đội, tinh thần đùm bọc, hỗ trợ lẫn nhau là yếu tố quan trọng nhất giúp FPT Telecom vượt qua nghịch cảnh.

Để đồng hành sự kiện, CBNV có thể đặt câu hỏi trước tại đây hoặc gửi tới các chuyên gia, khách mời để được giải đáp ngay tại livestream.

>> FPT triển khai dịch vụ xe cứu thương cho CBNV và người thân tại TP HCM

FoxNews 

Ý kiến

()