Chúng ta

Lan tỏa 'ký ức FPT' để nhận thưởng tới 20 triệu đồng

Thứ ba, 24/8/2021 | 11:11 GMT+7

Người F còn 10 ngày để gửi những bức ảnh và video cho cuộc thi "Ký ức FPT", được tổ chức mừng sinh nhật tuổi 33 của Tập đoàn.

Sau 1 tuần phát động, cuộc thi ảnh/video "Ký ức FPT" đã nhận được gần 100 bài dự thi của người F trên toàn cầu. Để lan toả hơn nữa những "ký ức FPT", Ban tổ chức quyết định mở rộng nền tảng chia sẻ bài thi cũng như thời gian thi.

Theo đó, người tham dự có 3 cách để đăng tải ảnh/clip: lên Facebook cá nhân (để chế độ public/công khai), tại Workplace Nhiếp ảnh FPT và tại chính trang Workplace cá nhân, kèm hashtag #kyucFPTThời gian tham gia được kéo dài đến 3/9.

hnanh1-6113-1629777881.jpg

Ảnh dự thi của chị Hoàng Ngọc Ánh, ghi lại khoảnh khắc gần 3.000 người FPT IS đón mặt trời lên trên bãi biển Cảnh Dương trong "Hành trình ngày mới" kỷ niệm 25 năm thành lập công ty. "Tôi nhìn thấy bình minh, không chỉ ở chân trời kia, mà còn ở trong mắt tất cả đồng nghiệp của mình", chị Ánh chia sẻ.

Ảnh/video màu hoặc đơn sắc, có thể chụp/quay bằng bất kỳ thiết bị nào, từ bất kỳ thời gian nào. Độ dài video không quá 2 phút. Ảnh/video dự thi có thể do chính người tham dự sáng tác hoặc do người tham dự sưu tầm/được người khác chụp. Nếu tự sáng tác, tác giả được phép hậu kỳ nhưng không làm sai lệch sự thật. Nếu sưu tầm/được người khác chụp cần kèm hashtag #suutam.

BTC lưu ý mỗi ảnh/video đều cần được đặt tên, khuyến khích ghi rõ năm và sự kiện. Phần chú thích (nếu có) không quá 100 từ. Mỗi tác giả đăng không quá 5 tác phẩm/ngày. BTC có thể tham gia “góp vui” cùng cuộc thi nhưng ảnh/video sẽ không được chấm trong hệ thống giải.

nlh1-8508-1629777881.jpg

Các nhà sáng lập FPT và những "chú cóc" Đại học FPT đời đầu (2007-2008). Tác giả là nhiếp ảnh gia Nguyễn Lê Hoàng - người được mệnh danh "kho ảnh của FPT".

Tổng giá trị giải thưởng cho dịp đặc biệt này lên đến 20 triệu đồng, gồm: 13 giải Đặc biệt trị giá 1 triệu đồng/giải; 9 giải Ấn tượng trị giá 500.000 đồng/giải. Các giải Ấn tượng dự kiến được trao là: Câu chuyện thú vị, Đông như quân Nguyên, Vì cộng đồng, Cảm xúc, Sáng tạo, Hài hước, Nụ cười, Sức trẻ, Tương tác.

Toàn bộ tác phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày trong triển lãm online của Hội Nhiếp ảnh FPT nhân dịp 13/9.

Bảo Hân

Ý kiến

()