Chúng ta

Chia sẻ ‘Ký ức FPT’ mừng nhà F tròn một phần ba thế kỷ

Thứ ba, 17/8/2021 | 10:43 GMT+7

Hội nhiếp ảnh FPT vừa công bố chủ đề sáng tác đặc biệt của cuộc thi “Photo of the …”, hướng tới sinh nhật lần thứ 33 của nhà F. Tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

“Chắc hẳn trong mỗi trái tim của chúng ta đều có một ngôi nhà, một FPT rất riêng, đầy cảm mến. Đừng ngần ngại chia sẻ cùng những người yêu ảnh FPT, yêu FPT những ký ức đẹp đẽ này”. Đó là lời nhắn nhủ của Ban tổ chức cuộc thi “Photo of the …” dành cho người F toàn cầu.

Sau 4 tuần, “Photo of the …” với những tác phẩm được “trưng bày” tại nhóm Workplace Nhiếp ảnh FPT đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ CBNV FPT, là điểm hẹn tinh thần đầy cảm xúc trong mùa dịch. Hướng tới dịp FPT tròn 33 tuổi, BTC mở chủ đề sáng tác đặc biệt mang tên “Ký ức FPT”.

ky-uc-fpt-6934-1629171345.jpg

Hiệu trưởng Đại học FPT Nguyễn Khắc Thành và Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ được các tay máy nhà F ghi lại. Xem triển lãm tại LINK NÀY.

Theo đó, từ hôm nay (17/8) tới 27/8, người F gửi ảnh chụp hoặc video liên quan đến con người, sự kiện FPT về cuộc thi bằng cách đăng bài kèm hashtag #kyucfpt trên nhóm Nhiếp ảnh FPT.

Ảnh/video màu hoặc đơn sắc, có thể chụp/quay bằng bất kỳ thiết bị nào, từ bất kỳ thời gian nào. Độ dài video không quá 2 phút. Bài thi do chính người tham dự sáng tác, được hậu kỳ nhưng không làm sai lệch sự thật. Nếu sưu tầm, cần kèm thêm hashtag #suutam. BTC cũng lưu ý mỗi ảnh/video đều cần được đặt tên, khuyến khích ghi rõ năm và sự kiện. Phần chú thích (nếu có) không quá 100 từ.

Mỗi tác giả đăng không quá 5 tác phẩm/ngày. BTC có thể tham gia “góp vui” cùng cuộc thi nhưng ảnh/video sẽ không được chấm trong hệ thống giải.

kyuc-4901-1629171345.jpg

Người F có 10 ngày để gửi tác phẩm về cuộc thi.

Cho dịp đặc biệt này, tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, gồm: 13 giải Đặc biệt trị giá 1 triệu đồng/giải; 9 giải Ấn tượng trị giá 500.000 đồng/giải. Các giải Ấn tượng dự kiến được trao là: Câu chuyện thú vị, Đông như quân Nguyên, Vì cộng đồng, Cảm xúc, Sáng tạo, Hài hước, Nụ cười, Sức trẻ, Tương tác.

Toàn bộ tác phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày trong triển lãm online của Hội nhân dịp 13/9. Hội Nhiếp ảnh FPT mời bạn "lục tung ký ức" để chọn ra những khoảnh khắc khó quên nhất của nhà F, lan toả tinh thần FPT đến mọi người. Xem triển lãm tại LINK NÀY.

Bảo Hân

Ảnh: Tư liệu

Ý kiến

()