Chúng ta

Kỳ án camping

Thứ hai, 29/11/2021 | 14:23 GMT+7

Những chuyện dở khóc dở cười của biệt đội Sao Đỏ trong khu camping Phần mềm Đà nẵng mùa Covid được Phan Phúc Đạt kể lại đầy hài hước.

Trong quá trình Camping, với vai trò là một Sao Đỏ, tôi cùng đồng đội quyết tâm làm trong sạch địa bàn, không để Covid có nguy cơ lây lan, đảm bảo bình yên trên địa bàn. Từ những ngày Camping đầu tiên cho đến nay, chúng tôi đã xác lập nhiều chuyên án trinh sát như tụ tập đá bóng, đá cầu, nhảy dây, trốn tìm, không mang khẩu trang ... triệt xóa thành công nhiều tụ điểm, một số băng nhóm đã được giải tán, thu hồi nhiều tan vật trong quá trình điều tra. Để kết quả công việc đạt kết quả tốt nhất thì không thể thiếu đi sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp của tôi là a Ong Ich Duy (FUN.DN) chuyên gia phóng sự hiện trường tại các vụ án lớn vừa và nhỏ. Ngoài ra còn có thêm chuyên gia chỉ điểm Le Cong Gian (SSC.DN).

Đêm đó trời khá mưa to tôi lại cùng các đồng đội đi kiểm tra tình hình tại các khoang, nhà xe ... sau đó trở về phòng nghỉ ngơi sớm để lấy sức mai tiếp tục công việc sau một ngày dài mệt nhọc.

Đang thiu thiu ngủ lúc nào không biết thì bỗng lướt qua cửa chính của SSC 2 cái bóng, gió thì kêu ríu rít, tôi giật mình thức dậy và xung quanh không còn ai, văn phòng thì vắng tanh.

Hai anh em Duy và Gian cũng biến mất.

Tôi hoảng hốt thét lên:

- Cứu tôi với !!

Không ai trả lời ...

Một lúc sau tôi nghe tiếng thét lên:

- Cứu gì mà cứu lên ngay tầng 4 có hai em gái đang bị mắc kẹt trong nhà tắm !!!!

Thế là 3 anh em chúng tôi lại lên đường làm nhiệm vụ trong đêm khuya.

Phan Phúc Đạt

Ý kiến

()