Chúng ta

Khởi đầu 2023, FPT chào đón nhân viên thứ 60.000

Thứ ba, 3/1/2023 | 12:07 GMT+7

Sau 34 năm thành lập và phát triển trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, FPT đã chính thức vượt mốc 60.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Đón nhân viên thứ 60.000 là dấu mốc đặc biệt trong những ngày đầu tiên năm 2023 của FPT. Trong lễ kick-off chuỗi hoạt đông chào mừng FPT 35 năm sáng nay (3/1), cả 3 nhân viên thứ 59.999, 60.000 và 60.001 tại 3 điểm cầu đã được toàn thể người F chào đón. 

-9138-1672720666.jpg

Chị Nguyễn Đỗ Quyên trao chiếc áo cam đồng đội tới chị Lê Thị Quý.

Theo đó, nhân viên thứ 59.999 của FPT là chị Lê Thị Quý, hiện đang là dược sĩ của FPT Long Châu tại Long Thành, Đồng Nai. Nhận bộ kit dành cho nhân viên mới cùng chiếc áo cam đặc biệt in số thứ tự nhân viên và tên riêng, Quý bồi hồi. Từ ngày đầu đi làm, chị Quý đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của đồng nghiệp. “Điều đó khiến mình tự tin với lựa chọn của bản thân khi quyết định làm việc tại FPT Long Châu. Là một dược sĩ, mình mong có thể học tập và phát triển bản thân để đóng góp và cống hiến cho FPT, cũng như chung tay xây dựng những con số mới, kỷ lục mới” - chị Quý tự hào.

Chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Retail - hy vọng Lê Thị Quý sẽ có một chặng đường thú vị khi gắn bó với FPT. Chị Quyên nhấn mạnh: “FPT Retail luôn tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên phát triển, từ việc chăm lo đời sống đến mở các khoá đào tạo, nâng cao chuyên môn hay trao thật nhiều cơ hội để thử sức vươn mình. Chúng ta cùng nhau tạo nên những kỳ tích mới cho FPT Long Châu, FPT Retail và của cả Tập đoàn FPT”. 

Điểm cầu FPT Japan là nơi chào đón nhân viên thứ 60.000 - kỹ sư hệ thống người Nhật Watanabe Hirona. 

-2442-1672720666.jpg

Ban lãnh đạo FPT Japan chúc mừng chị Watanabe.

Vừa gia nhập FPT, chị Watanabe đã cảm nhận được sự đón tiếp nồng hậu cùng những nét văn hoá đặc biệt. “Là một người mới và có ít kinh nghiệm nhưng mọi đã tận tình giúp đỡ tôi, cho tôi thấy đây là nơi làm việc có môi trường rất tốt để tôi cố gắng và phát triển” - chị chia sẻ. 

Anh Đỗ Văn Khắc - Phó tổng giám đốc FPT Software phụ trách thị trường châu Á, châu Úc - đã tận tay trao gửi chị Watanabe giấy chứng nhận CBNV thứ 60.000. Theo anh Khắc, một trong những mong muốn của FPT Japan là nâng cao sự hiện diện của CBNV người Nhật Bản tại đây lên 50%. "Chúng tôi tin tưởng, sự gia nhập của Watanabe là một dấu mốc tuyệt vời, mang lại may mắn cho chúng tôi để đạt được mục tiêu đó và để đóng góp cho FPT - Tập đoàn với những nhân viên toàn cầu”. 

Nguyễn Trọng Đức là nhân viên 60.001. Anh đảm nhận vị trí cán bộ kinh doanh tại FPT Telecom Hà Nội.

-4748-1672720666.jpg

Nguyễn Trọng Đức nhận hoa từ Giám đốc Nhân sự FPT - Chu Quang Huy và Giám đốc Nhân sự FPT Telecom - Phùng Thu Trang. 

“Luôn biết đến FPT là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ, liên tục nhận nhiều giải thưởng về nơi có môi trường làm việc tốt nhất, nên khi có cơ hội mình đã lựa chọn để làm việc, phát triển và học hỏi tại đây”, Đức nói. “Từ khởi đầu đặc biệt này, chắc chắn mình sẽ nỗ lực và cố gắng rất nhiều để góp phần nhỏ bé cho mục tiêu 35 năm của tập đoàn”.

Với sự kiện đón nhân viên thứ 60.000, FPT đã đạt dấu mốc mới trong hoạt động tăng trưởng nhân sự. Đây là yếu tố then chốt, tạo tiền đề cho mục tiêu đạt 1 triệu nhân sự vào năm 2035, góp phần đưa FPT phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. 

Thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của CBNV, FPT đang và sẽ kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc để nhân viên có thể sáng tạo và phát triển hết mình. FPT mong muốn đồng hành và xây dựng một hành trình của CBNV với những phúc lợi toàn diện: tài chính, trí tuệ, sức khỏe và tinh thần. Bên cạnh đó, FPT còn tiếp tục triển khai các phúc lợi khác biệt trên thị trường như hỗ trợ nhân viên mua nhà và xe. 

“Với nỗ lực mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, chúng tôi kỳ vọng không chỉ CBNV mà cả gia đình của họ đều cảm thấy hạnh phúc. FPT luôn sẵn sàng chào đón những nhân tài gia nhập, chung tay kiến tạo và cùng mưu cầu hạnh phúc tại FPT” - Giám đốc Nhân sự FPT Chu Quang Huy khẳng định. 

Sau gần 35 năm, FPT hiện có hơn 60.000 nhân sự làm việc tại 29 quốc gia khắp thế giới. Đội ngũ nhân sự có tuổi trung bình 28, trong đó 47% là Gen Z, 3.123 nhân sự làm việc tại nước ngoài và 1.888 nhân sự người nước ngoài làm việc tại FPT. 

Hà My

Ý kiến

()