Chúng ta

'Khám phá Hòa Lạc' tiếp tục tuyển ứng viên

Thứ tư, 14/8/2013 | 13:46 GMT+7

Ban tổ chức sẽ hỗ trợ ôtô đưa CBNV tham gia trải nghiệm Hòa Lạc vào ngày thường và trong giờ làm việc. Đặc biệt, các ứng viên sẽ được cung cấp máy quay nếu có nhu cầu ghi lại những hình ảnh đáng nhớ tại Hòa Lạc.
> Trải nghiệm cuộc sống tại Hòa Lạc

Ban tổ chức chương trình tiếp tục tìm ứng viên tham gia khám phá vùng đất Hòa Lạc. Chương trình dành riêng cho CBNV FPT Software nhằm tạo cơ hội làm quen với môi trường sinh quan tại Hòa Lạc, hiểu rõ hơn về cuộc sống trong tương lai khi đơn vị chuyển trụ sở về F-Ville.

Hành trình khám phá Hòa Lạc.

CBNV tham gia chương trình có cơ hội nhận mức hỗ trợ 1 triệu đồng. Ảnh: FPT Software.

CBNV đơn vị có thể tham gia trải nghiệm cuộc sống ở Hòa Lạc vào ngày thường hoặc ngày cuối tuần theo các chủ đề được ưu tiên như giao thông, y tế, giáo dục, sức khỏe, ẩm thực và thời tiết.

Sau khi kết thúc trải nghiệm, ứng viên cần có tư liệu nghiệm thu. Sản phẩm có thể là video clip, phóng sự, ký sự, ảnh… và cần bám sát theo chủ đề. Đặc biệt, sẽ có người giám sát thời gian làm việc của ứng viên tại Hòa Lạc để quá trình trải nghiệm được chân thực và sâu sắc hơn.

Phối cảnh Làng Phần mềm FPT Software.

Phối cảnh làng Phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc. Ảnh: FPT Software.

Khi tham gia, ứng viên sẽ được nhận mức hỗ trợ 1 triệu đồng cho mỗi chủ đề hay (bao gồm chi phí đi lại, ăn uống). Nếu CBNV tham gia trải nghiệm vào ngày thường và vào giờ làm việc hành chính sẽ có ôtô của Ban tổ chức hỗ trợ việc di chuyển. Ban tổ chức cũng sẽ cung cấp máy quay nếu ứng viên có nhu cầu.

Chị Lê Mai, phụ trách truyền thông chương trình, chia sẻ: "Chương trình sẽ cung cấp những thông tin, trải nghiệm thực tế về việc đi làm tại Hòa Lạc thông qua 'người thật việc thật', tạo suy nghĩ tích cực về FPT Sofware Hòa Lạc với CBNV”.

Chương trình diễn ra từ ngày 12/6 đến 12/9, CBNV FPT Software quan tâm và mong muốn tham gia đăng ký theo địa chỉ e-mail: MaiLT1@fsoft.com.vn.

Trong tháng 9, FPT Software sẽ chuyển dần trụ sở làm việc về Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Làng phần mềm của FPT Software tại Hòa Lạc được đặt tên là F-Ville là sự kết nối chữ “F” thân quen và chữ “Ville” (trong tiếng Anh nghĩa là “Làng”).

F-Ville bao gồm Làng công nghệ số 3 và số 4 với tổng diện tích đất khoảng 6 ha. Các công trình xây dựng trong đó gồm đầy đủ chức năng của một văn phòng làm việc hiện đại.

Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Tòa nhà F-Ville có 3 tầng, đang dần hoàn thiện tầng 3. Khu nhà ăn đã hoàn thành 2/3 khung mẫu. Hiện Ban dự án cố gắng hoàn tất phần xây dựng để đến ngày 13/9 sẽ đón 150 nhân viên đầu tiên lên làm việc tại Hòa Lạc.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()