Chúng ta

Hướng dẫn người F 'lên đồ' đi trẩy hội sinh nhật FPT 35 năm

Thứ sáu, 8/9/2023 | 16:18 GMT+7

Ngày 9/9, Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm sẽ lên sóng tại 4 điểm cầu TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn với các hoạt động Hội thao, Hội diễn, chạy bộ… đa dạng phong phú.

Đến với đại tiệc sinh nhật tại 4 điểm cầu, việc đầu tiên người F cần làm là mở ngay ứng dụng myFPT để check-in tham dự.

-8280-1694164077.jpg

Hướng dẫn người F check-in tham dự đại lễ sinh nhật FPT 35 năm.

Chưa hết, người F có thể tham gia chơi Bingo trên myFPT để nhận quà sinh nhật. Sau khi check-in thành công, màn hình sẽ hiển thị phần AI Bingo. Người F làm theo hướng dẫn để tham gia trò chơi. Người Bingo đầu tiên sẽ nhận được thông báo “Chiến thắng” với số gold tương ứng.

-9685-1694164077.jpg
 
-7954-1694164077.jpg
 

Sau khi check-in và tham gia trò chơi nhận quà, người F sẽ đặt chân vào đại tiệc sinh nhật mang chủ đề “AI FEST” cùng với bia, lễ hội ẩm thực và âm nhạc sôi động.

"AI FEST" điểm cầu TP Quy Nhơn sẽ được tổ chức tại campus Đại học FPT, khu đô thị mới An Phú Thịnh, phường Nhơn Bình và phường Đống Đa.

Đây là nơi đầu tiên mở màn sự kiện mừng sinh nhật với hoạt động Happy Run - Rước cờ FPT qua từng đơn vị. Người F sẽ xuất phát vào lúc 6h, tại campus Đại học FPT Quy Nhơn, sau đó lần lượt di chuyển sang các đơn vị nhà F đang đóng quân trên địa bàn.

Hội thao sẽ bắt đầu vào lúc 17h với trận chung kết bóng đá Nam, giải FPT Cup Quy Nhơn. Sau đó là giải bóng sọt dành cho nữ. Hội diễn sẽ lên sóng từ 19h, đi cùng là các tiết mục của FPT Education, FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail và khách mời TP Bank. BTC lưu ý CBNV cần mang theo vé mời để có thể vào cổng kiểm soát.

-3722-1694164077.jpg

Lịch trình trẩy hội sinh nhật cho người F tại Quy Nhơn.

Theo dự báo từ Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia, thời tiết ngày 9/9 tại Quy Nhơn (Bình Định) không mưa, trời có mây, thời tiết mát mẻ. Thời tiết khá ủng hộ đại tiệc sinh nhật khi ngày 9/9 sẽ kết thúc đợt mưa dông kéo dài, đón nắng trở lại trước khi tiếp tục thời tiết có mưa. Mức nhiệt độ từ 28-33 độ C cũng “ưu ái” để người F thoải mái quẩy sinh nhật với các hoạt động ngoài trời mà không lo nắng gắt.

"AI FEST" điểm cầu Đà Nẵng sẽ tổ chức tại Quảng trường và Công viên FPT City, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Hoạt động đầu tiên sẽ là giải bóng đá FPT Cup, khai mạc vào 15h30 trên SVĐ F-Complex. Ngay sau đó sẽ là Lễ khánh thành Công viên và Quảng trường FPT City. Đây cũng chính là nơi sẽ diễn ra đại tiệc “AI FEST”, dự kiến chính thức bắt đầu vào lúc 16h với dàn khách mời gồm nhiều tên tuổi "khủng": Bức Tường, Trúc Nhân... Dresscode được khuyến khích là áo cam FPT. Người F khi đi mang theo thẻ nhân viên và cập nhật myFPT bản mới nhất để không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào của tiệc sinh nhật.

-1950-1694164077.jpg

Lịch trình để người F Đà Nẵng đi trẩy hội sinh nhật FPT.

-3432-1694164077.png

Sơ đồ vị trí lối vào, sân khấu, khu vui chơi, ăn uống...

Tại Đà Nẵng, ngày 9/9 thời tiết khá ủng hộ cho Đại nhạc hội AI FEST khi thời tiết được dự báo có mây, không mưa; nhiệt độ giao động từ 26-33 độ C. Mức nhiệt này làm xua đi cái nắng oi bức của miền Trung, tiếp sức cho người F “quẩy” hết mình trong tiệc sinh nhật.

“AI FEST” tại điểm cầu TP HCM được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7.

Chương trình mở cửa đón người F vào lúc 16h30, đi cùng là loạt hoạt động vui chơi có thưởng, ẩm thực đường phố, game bingo và âm nhạc sôi động đến từ FPT Band. Hội diễn AI FEST bắt đầu từ 18h30, với những tiết mục của các đơn vị nhà FPT và dàn khách mời như: Thu Minh, GDucky - Á quân Rap Việt mùa 1; Mai Phương Slay…

-3826-1694164077.png

Thư mời gửi đến toàn dân FPT tại TP HCM đến trẩy hội sinh nhật.

-2225-1694164077.png

Hướng dẫn gửi xe và di chuyển đến sự kiện cho người FPT tại TP HCM.

qk7-jpeg.jpg

Sơ đồ Sân vận động Quân khu 7 ngày Hội thao.

Theo dự báo, TP HCM thời tiết nhiều khả năng sẽ có mưa rào và dông ở một số khu vực; biên độ nhiệt từ 24-32 độ C. Thời tiết này giúp người F phía Nam đón sinh nhật trong tiết trời êm dịu. Tuy nhiên, để đảm bảo cuộc vui “không bị gián đoạn”, người F nên chủ động mang theo ô, áo mưa và túi chống nước cho điện thoại…

Đặc biệt người F TP HCM có thể nhập mã BEFPTHCM35 để nhận ưu đãi lên đến 25% giá trị chuyến xe cho điểm đi/đến là Sân vận động QK7. Áp dụng tối đã 2 cuốc xe/người, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.

"AI FEST" tại điểm cầu Cần Thơ sẽ diễn ra tại campus Đại học FPT Cần Thơ (600 Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Bình, Ninh Kiều).

Hội thao sẽ mở màn với lễ khai mạc giải bóng đá nam. Cùng đó sẽ là giải bóng chuyền hơi nữ, giải cờ ca-ro và nhiều trò chơi vận động khác. Hội diễn bắt đầu từ 18h với những tiết mục của các đơn vị nhà F và nghi thức mừng sinh nhật FPT 35 năm. Tương tự, tại Cần Thơ, thời tiết được dự báo có khả năng mưa rào và dông; mức nhiệt cao nhất ở mức 32 độ C.

 

Lịch trình ăn chơi sinh nhật kèm thư mời gửi đến toàn thể người FPT tại Cần Thơ.-9069-1694164078.png

Lễ sinh nhật FPT 35 năm sẽ được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Dự kiến, hai hoạt động chính Hội diễn và Hội thao đều sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Các điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn mừng sinh nhật Tập đoàn sớm vào ngày 9/9, riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9. TP HCM sẽ mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào ngày 9/9 với Hội thao và Hội diễn “AI Fest”. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Cùng ngày, Đà Nẵng cũng lên sóng với Hội thao và Đại nhạc hội “AI Fest” tại Công viên và Quảng trường FPT City. Hai điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn cũng sẽ tổ chức Lễ hội vào ngày 9/9.

Điểm cầu chính Hà Nội sẽ mang đến Hội thao “AI Vui” với hoạt động diễu hành, đồng diễn cùng các trò chơi thể thao đồng đội vào ngày 13/9 tại Sân vận động Mỹ Đình. Hội diễn STCo với tên gọi “AI” sẽ lên đèn lúc 19h tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Bên cạnh Hội thao và Hội diễn, hàng loạt hoạt động đa dạng cũng đang song hành với người F: Happy Days (Happy Tour, Happy Hour, Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời, Happy Moment), thay avatar… đều mang đến cho người F toàn cầu những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Sơn Trà

Ý kiến

()