Hôm nay (21/6) là ngày thứ hai FPT Complex thực hiện bỏ hoàn toàn hình thức ghi thẻ xe bằng phấn. Thay vào đó, mỗi CBNV được phát phiếu mã vạch dán lên xe, mỗi thẻ barcode được cài đặt với thông tin xe nhân viên đăng ký sử dụng khi ra cổng.
Do thời gian đầu thực hiện nên tòa nhà tiến hành chia làm hai khu vực: Xe đã đăng ký nằm tại cổng chính tòa nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - cổng to; Xe chưa đăng ký hoặc quên thẻ tại cổng phụ nhỏ bên cạnh cổng chính tòa nhà để làm thủ tục nhận thẻ xe khách (thẻ tạm) hoặc ghi phấn như cách cũ.
Hôm nay (21/6) là ngày thứ hai FPT Complex thực hiện bỏ hoàn toàn hình thức ghi thẻ xe bằng phấn. Thay vào đó, mỗi CBNV được phát phiếu mã vạch dán lên xe, mỗi thẻ barcode được cài đặt với thông tin xe nhân viên đăng ký sử dụng khi ra cổng.
Do thời gian đầu thực hiện nên tòa nhà tiến hành chia làm hai khu vực: Xe đã đăng ký nằm tại cổng chính tòa nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - cổng to; Xe chưa đăng ký hoặc quên thẻ tại cổng phụ nhỏ bên cạnh cổng chính tòa nhà để làm thủ tục nhận thẻ xe khách (thẻ tạm) hoặc ghi phấn như cách cũ.
Để đảm bảo quá trình kiểm soát thẻ diễn ra nhanh chóng và chính xác, lực lượng bảo vệ tòa nhà được huy động toàn bộ. Mỗi khu vực có tổng cộng 3 bảo vệ để hướng dẫn, kiểm tra và làm thủ tục nếu nhân viên chưa đăng ký thẻ.
Để đảm bảo quá trình kiểm soát thẻ diễn ra nhanh chóng và chính xác, lực lượng bảo vệ tòa nhà được huy động toàn bộ. Mỗi khu vực có tổng cộng 3 bảo vệ để hướng dẫn, kiểm tra và làm thủ tục nếu nhân viên chưa đăng ký thẻ.
Trung tâm Dịch vụ sẻ chia Đà Nẵng (SSC.DN) cho biết, mỗi CBNV được cung cấp một bộ thẻ xe gồm phiếu mã vạch dán lên xe và thẻ barcode được cài đặt với thông tin xe nhân viên đăng ký sử dụng khi ra cổng. CBNV thực hiện dán phiếu mã vạch lên đầu xe. Sau đó dán thêm miếng dán bảo vệ bên ngoài để giữ cho lớp tem không bị bong tróc.
Trung tâm Dịch vụ sẻ chia Đà Nẵng (SSC.DN) cho biết, mỗi CBNV được cung cấp một bộ thẻ xe gồm phiếu mã vạch dán lên xe và thẻ barcode được cài đặt với thông tin xe nhân viên đăng ký sử dụng khi ra cổng. CBNV thực hiện dán phiếu mã vạch lên đầu xe. Sau đó dán thêm miếng dán bảo vệ bên ngoài để giữ cho lớp tem không bị bong tróc.
Khi vào cổng, bảo vệ thực hiện kiểm tra thông tin. Qúa trình kiểm tra, nhân viên phải trình thẻ đúng với mã vạch đã được cấp từ trước. Trường hợp thẻ không tương thích với mã vạch, hệ thống sẽ báo động, giảm thiểu rủi ro mất xe.
Khi vào cổng, bảo vệ thực hiện kiểm tra thông tin. Qúa trình kiểm tra, nhân viên phải trình thẻ đúng với mã vạch đã được cấp từ trước. Trường hợp thẻ không tương thích với mã vạch, hệ thống sẽ báo động, giảm thiểu rủi ro mất xe.
Tuy nhiên, trường hợp CBNV chưa sử dụng mã vạch giữ xe tại FPT Complex khá nhiều. Có thời điểm, khu vực xe chưa đăng ký xảy ra trình trạng ùn tắc, bảo vệ phải làm việc hết công suất để thông xe.
Tuy nhiên, trường hợp CBNV chưa sử dụng mã vạch giữ xe tại FPT Complex khá nhiều. Có thời điểm, khu vực xe chưa đăng ký xảy ra trình trạng ùn tắc, bảo vệ phải làm việc hết công suất để thông xe.
Đối với xe chưa đăng ký, bảo vệ phải thực hiện cấp thẻ khách (thẻ tạm) để cho nhân viên vào tòa nhà. Để cấp thẻ khách, bảo vệ thực hiện đọc biển số xe rồi nhập thông tin vào máy chủ.
Đối với xe chưa đăng ký, bảo vệ phải thực hiện cấp thẻ khách (thẻ tạm) để cho nhân viên vào tòa nhà. Để cấp thẻ khách, bảo vệ thực hiện đọc biển số xe rồi nhập thông tin vào máy chủ.
So với khu vực chưa sử dụng thẻ, khu vực đã có thẻ được bảo vệ kiểm tra thông tin nhanh chóng. Tuy nhiên, một vài nhân viên chưa nắm thông tin nên đi nhầm khu vực gây cản trở quá trình làm việc.
So với khu vực chưa sử dụng thẻ, khu vực đã có thẻ được bảo vệ kiểm tra thông tin nhanh chóng. Tuy nhiên, một vài nhân viên chưa nắm thông tin nên đi nhầm khu vực gây cản trở quá trình làm việc.
Bảo vệ cũng ghi nhận một vài trường hợp dù đã được cấp thẻ nhưng khi kiểm tra tem xe lại không trùng khớp thông tin hoặc tem xe bị rách...
Bảo vệ cũng ghi nhận một vài trường hợp dù đã được cấp thẻ nhưng khi kiểm tra tem xe lại không trùng khớp thông tin hoặc tem xe bị rách...
Đại diện Trung tâm Dịch vụ sẻ chia Đà Nẵng (SSC.DN) cũng có mặt kịp thời để ghi nhận và tìm cách khắc phục với một số trường hợp xảy ra lỗi.
Đại diện Trung tâm Dịch vụ sẻ chia Đà Nẵng (SSC.DN) cũng có mặt kịp thời để ghi nhận và tìm cách khắc phục với một số trường hợp xảy ra lỗi.
Do số lượng xe chưa sử dụng tem nhiều nên bảo vệ phải ghi phiếu bằng phấn cho nhân viên. Đại diện bảo vệ tòa nhà FPT Complex cho biết, trong tổng số hơn 1.000 xe máy vào cổng sáng nay (21/6), có khoảng 300 xe phải sử dụng thẻ khách do chưa sử dụng tem, dù con số này có phần giảm so với ngày đầu tiên thực hiện việc chuyển đổi.
Do số lượng xe chưa sử dụng tem nhiều nên bảo vệ phải ghi phiếu bằng phấn cho nhân viên. Đại diện bảo vệ tòa nhà FPT Complex cho biết, trong tổng số hơn 1.000 xe máy vào cổng sáng nay (21/6), có khoảng 300 xe phải sử dụng thẻ khách do chưa sử dụng tem, dù con số này có phần giảm so với ngày đầu tiên thực hiện việc chuyển đổi.
Tại cổng tòa nhà FPT Complex, một vài nhân viên dù đã có tem nhưng không chịu dán lên xe. Bảo vệ phải thực hiện việc nhắc nhở và hỗ trợ dán lên xe...
Trung tâm Dịch vụ sẻ chia Đà Nẵng (SSC.DN) khuyến cáo CBNV thực hiện đầy đủ yêu cầu đã thông báo trước đó. Cụ thể, CBNV đã được cấp thẻ xe và tem xe lưu ý dán theo hướng dẫn đã gửi; Cất giữ thẻ xe cẩn thận khi ra cổng; Có thể bảo quản trong bì thẻ nhựa để máy đọc thẻ đọc được barcode. Việc sử dụng hệ thống quản lý nhà xe mới giúp giảm rủi ro mất xe so với cách làm hiện tại là dùng vé xe giấy và viết phấn lên xe. Hình thức sử dụng thẻ mới giúp quản lý chặt chẽ thông tin xe nhân viên đăng ký, quản lý dữ liệu lưu lượng xe ra vào tòa nhà. Mọi thắc mắc về hệ thống, CBNV có thể liên hệ về địa chỉ mail: SSC.DN@fsoft.com.vn.
Tại cổng tòa nhà FPT Complex, một vài nhân viên dù đã có tem nhưng không chịu dán lên xe. Bảo vệ phải thực hiện việc nhắc nhở và hỗ trợ dán lên xe...
Trung tâm Dịch vụ sẻ chia Đà Nẵng (SSC.DN) khuyến cáo CBNV thực hiện đầy đủ yêu cầu đã thông báo trước đó. Cụ thể, CBNV đã được cấp thẻ xe và tem xe lưu ý dán theo hướng dẫn đã gửi; Cất giữ thẻ xe cẩn thận khi ra cổng; Có thể bảo quản trong bì thẻ nhựa để máy đọc thẻ đọc được barcode. Việc sử dụng hệ thống quản lý nhà xe mới giúp giảm rủi ro mất xe so với cách làm hiện tại là dùng vé xe giấy và viết phấn lên xe. Hình thức sử dụng thẻ mới giúp quản lý chặt chẽ thông tin xe nhân viên đăng ký, quản lý dữ liệu lưu lượng xe ra vào tòa nhà. Mọi thắc mắc về hệ thống, CBNV có thể liên hệ về địa chỉ mail: SSC.DN@fsoft.com.vn.
Việt Nguyễn
Ý kiến
()