Chúng ta

Great Place To Work vinh danh FPT Japan là Nơi làm việc tuyệt vời tại Nhật Bản

Thứ năm, 1/9/2022 | 07:58 GMT+7

Viện Great Place To Work - Cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc thuộc Fortune công nhận FPT Japan (FJP) là Nơi làm việc tuyệt vời tại xứ sở mặt trời mọc. FPT Japan đã trở thành chi nhánh nước ngoài đầu tiên của FPT nhận được chứng nhận danh giá này.

fjp-gptw-1661993897-4666-1661993903.jpg
 

Sáng nay (ngày 1/9), Viện Great Place to Work® Nhật Bản (GPTW Japan) đã công bố danh sách các doanh nghiệp được chứng nhận Nơi làm việc tuyệt vời. Theo đó, FPT Japan được vinh danh trong danh sách này ở quy mô hơn 1.000 nhân sự. Đây là bước đầu tiên để ban lãnh đạo công ty hiểu nhân viên đang trải nghiệm văn hóa nơi làm việc như thế nào, từ đó xây dựng môi trường làm việc tốt nhất, giúp FPT Japan có cơ hội vào danh sách “Best Workplace” do tạp chí Fortune công bố hằng năm.

Chứng nhận của FPT Japan được Great Place to Work Japan đánh giá dựa trên kết quả khảo sát khoảng 600 CBNV FPT Japan được chọn ngẫu nhiên vào hồi tháng 7 vừa qua. Đánh giá khảo sát của Viện cho thấy, FPT Japan được nhân viên đánh giá cao nhất (trên 84%) ở ba yếu tố: Lãnh đạo và quản lý thân thiện, sẵn sàng trao đổi với nhân viên; Công ty có lộ trình phát triển sự nghiệp, đào tạo phù hợp cho mỗi cá nhân; CBNV cảm thấy an toàn, bình đẳng và tự hào khi đi làm tại công ty.

Từ khi thành lập, FPT Japan luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho CBNV. Công ty chủ trương tạo ra trải nghiệm nhân viên toàn diện, kiện toàn tổ chức, tạo thành một thương hiệu tốt để phát triển bền vững hơn. So với các công ty bản địa, FPT Japan hiện có nhiều lợi thế về thu nhập cạnh tranh, các chính sách hỗ trợ, đào tạo dành cho CBNV và người thân.

Cụ thể, FPT Japan trao cơ hội cho nhân viên thể hiện chuyên môn và trau dồi khả năng lãnh đạo, đề xuất giải pháp mới. Với đặc trưng nhân viên đến từ hơn 16 quốc tịch, FPT Japan cũng đẩy mạnh kết nối đa văn hóa thông qua các buổi chia sẻ nội bộ. Bên cạnh đó, FPT Japan cũng ban hành nhiều chính sách nhằm tăng phúc lợi cho nhân viên và người thân về chăm sóc sức khỏe, đào tạo để tận hướng cuộc sống tại Nhật một cách tốt nhất.

Great Place To Work là chứng nhận có giá trị ở Nhật Bản và trên toàn cầu. “Đạt được chứng nhận này, FPT Japan sẽ nâng cao hình ảnh trong mắt khách hàng, các ứng viên tuyển dụng và giúp nhân viên trong công ty có được niềm tin vào tổ chức mình đang làm việc”, Giám đốc Nhân sự (CPO) FPT Japan Trịnh Văn Thảo nhận định.

Nhân dịp này, CPO FPT Japan mong mỏi, toàn thể lãnh đạo, nhân viên FPT Japan tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng công ty trong đó mọi người đều hạnh phúc, để cùng nhau trưởng thành hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD vào năm 2027.

Tại Nhật Bản, FPT Japan được biết đến là công ty công nghệ nước ngoài có quy mô nhân lực lớn nhất với hơn 1.800 CBNV. Trong 17 năm qua, FPT Japan không ngừng tăng trưởng thị phần công nghệ và dịch vụ CNTT tại Nhật, triển khai các dự án chuyển đổi số quan trọng cho các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật. Công ty đặt mục tiêu lọt top 20 công ty IT Service lớn nhất Nhật Bản vào năm 2025 và có doanh số 1 tỷ USD vào năm 2027.

FJPNews

Ý kiến

()