Chúng ta

Gần 300 triệu đồng tiền thưởng cho các nhà quản trị dự án tại PM Contest 2021

Thứ tư, 2/6/2021 | 09:47 GMT+7

Ngoài những giải thưởng "khủng", các đội chơi tại PM Contest 2021 còn có cơ hội học hỏi, giao lưu với cộng đồng các nhà quản trị dự án (PM), từ đó tìm kiếm những đồng đội có cùng lý tưởng để hợp tác sau cuộc thi.

Đầu tháng 7, PM Contest 2021 với chủ đề "No-shore project team - Conquer new heights" sẽ chính thức khởi tranh. Tham gia đấu trường trí tuệ này, các đơn vị nhà Phần mềm nói chung và các đội chơi, thành viên nói riêng có cơ hội nhận nhiều quyền lợi đặc biệt.

Theo đó, tổng giải thưởng của PM Contest mùa thứ 6 lên tới gần 300 triệu đồng. Đội đạt giải Nhất chung cuộc sẽ ẵm trọn 90 triệu đồng. Trong các vòng Challenge và Face-off, giá trị giải thưởng cũng sẽ dần được hé lộ.

Qua 5 mùa, PM Contest đã trở thành sợi dây kết nối các đơn vị của FPT Software, đồng thời phát hiện những nhà quản trị dự án tiềm năng. Riêng với đội ngũ PM, đây là môi trường thách thức để các nhà quản trị dự án khẳng định bản lĩnh, học hỏi từ chính đối thủ về cách thức “đánh trận” qua mỗi tình huống.

pmc-5460-1622600333.jpg

SAM-2 - đội vô địch PM Contest mùa trước cũng nhận giải thưởng trị giá 90 triệu đồng. Ảnh: Hà Tiểu Mai

Chị Phan Thị Vi Ba (FHN.BU91) - thành viên đội Quán quân năm 2018 - cho biết: "Với mình, cái được lớn nhất là cơ hội giao lưu, học hỏi với các bên. Từ đó mình có cộng đồng để hợp tác và làm việc sau này. Ngoài ra, áp lực từ cuộc thi cũng rèn cho mình rất nhiều bài học và kĩ năng tốt".

Với chị Phạm Thị Tuyết Mai (FHM.DREH) - thành viên đội Quán quân năm 2020 - thì hành trình PM Contest lại như mới bắt đầu. "PM Contest là một chặng đường không thể nào quên với mình. Được gặp gỡ các anh chị trong cộng đồng PM FPT Software, được tìm hiểu những kiến thức mới và lăn xả trong một đường đua thách thức là những điều tuyệt vời nhất”, chị Mai chia sẻ. Trước thềm PM Contest 2021, chị Mai kỳ vọng sẽ được chứng kiến những cuộc tranh tài đặc sắc đến từ những PM trẻ, nhiệt huyết.

Năm nay, người chơi đăng kí tham gia PM Contest theo nhóm 3 thành viên tại đây, hạn đăng ký đến hết ngày 15/6. 9 đội đăng ký sớm sẽ nhận được đồng phục PM Contest. Vòng Challenge sẽ diễn ra vào tuần đầu tháng 7, vòng Face-off dự kiến được tổ chức vào ngày 19-20/8 và trận Chung kết được ấn định vào cuối tháng 9.

Cucumber

Ý kiến

()