Chúng ta

Gần 100 người FPT góp mặt trong MV ‘Nụ cười Việt Nam’ của hoa hậu H’Hen Niê

Chủ nhật, 2/6/2024 | 10:14 GMT+7

Là một sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa, được thực hiện với sự hợp tác của tập đoàn FPT và hoa hậu H' Hen Niê, MV “Nụ cười Việt Nam” đã lan tỏa niềm hạnh phúc, tiếp bước hành trình gieo “triệu triệu niềm vui, triệu triệu nụ cười” cho cộng đồng.

Đúng 20h tối 1/6, hoa hậu H’Hen Niê đã chính thức phát hành MV ca nhạc “Nụ cười Việt Nam". Đây là một sáng tác đặc biệt của nhạc sĩ Trương Quý Hải, được ghi hình nhân chuyến về nguồn của người FPT tại Điện Biên, đúng dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tập đoàn FPT, quỹ Hy vọng và ekip hoa hậu H'Hen Niê đã cùng hợp tác thực hiện dự án này.

Có thể dễ dàng nhận thấy trong MV những khoảnh khắc quen thuộc từ hành trình “Tiếp bước Điện Biên" kéo dài 3 ngày (26/4 - 28/4) của đoàn FPT, với nhiều hoạt động ý nghĩa. Từ bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ, đền thờ liệt sĩ, đến đêm nhạc giao lưu cùng trường Phổ thông Dân tộc bán trú… Gần 100 người nhà F đã cùng hoa hậu H’Hen Niê trao tặng những món quà ý nghĩa cho người dân và trẻ em tại đây.

Dù không xuất hiện nhiều trong MV nhưng người FPT đã góp phần quan trọng để cùng tạo nên hành trình đầy yêu thương này. Màu áo cam quen thuộc xuất hiện giữa cảnh núi rừng bạt ngàn, giữa những địa danh là chứng nhân lịch sử, giữa những mảnh đất còn nhiều khó khăn, đã mang đến cho người xem cảm xúc tự hào.

Theo chia sẻ từ nhạc sĩ Trương Quý Hải, nhạc phẩm này được hoàn thiện vào năm 2023, sau khi nghe tâm sự của đồng nghiệp quốc tế, nói về điểm ấn tượng của nụ cười Việt Nam. Chất xúc tác khác là trong chuyến công tác đến trường Hy vọng năm 2022, khi tiếp xúc với trẻ em ở đây, anh đã cảm nhận được tình yêu thương, niềm lạc quan thông qua những nụ cười trẻ thơ.

-2210-1717297146.jpg

Đoàn FPT cùng hoa hậu H'Hen Niê trong chuyến hành trình Tiếp bước Điện Biên cuối tháng 4.

Lời bài hát vui tươi và đầy lạc quan được thể hiện bằng giọng ca chân thành, dễ dàng chạm đến trái tim người nghe. Hoa hậu H’Hen Niê bày tỏ, thông qua ca khúc để truyền đi thông điệp tích cực về cuộc sống, dùng nụ cười kết nối thế hệ, từ quá khứ đến hiện tại.

“Trao nhau yêu thương, trao nhau nụ cười, tình người tỏa nắng mênh mang” - lời ca khúc càng thể hiện rõ lẫn khát khao lan tỏa niềm hạnh phúc, kết nối con người của người FPT. Và thế hệ người FPT sẽ luôn chung tay, chia sẻ với cộng đồng, tiếp nối sứ mệnh xây dựng đất nước đẹp giàu, phồn vinh, làm những điều tử tế cho xã hội.

Nam Dung

Ý kiến

()