Chúng ta

FSB chi 16 tỷ đồng cho học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm

Thứ sáu, 29/9/2023 | 09:28 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT, Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc trường Đại học FPT) triển khai chương trình học bổng thạc sĩ bao gồm: học bổng “Nâng tầm lãnh đạo” dành cho ứng viên theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cao cấp SeMBA và học bổng “Tìm kiếm chuyên gia công nghệ tương lai” dành cho ứng viên theo học Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm MSE năm 2023.

Thông qua chương trình, FSB mong muốn tìm kiếm, định vị và đào tạo những chuyên gia công nghệ, nhà quản lý, nhà lãnh đạo doanh nghiệp có bản lĩnh, tư duy nhạy bén, năng lực xuất sắc và khả năng thích ứng nổi trội với môi trường đầy biến động.

Đây cũng là năm thứ 9 FSB triển khai xuyên suốt chương trình học bổng thạc sĩ, góp phần mang đến sự thành công cho hàng trăm học viên trong nhiều lĩnh vực như: tài chính - ngân hàng; bất động sản, công nghệ,…

Để giành được học bổng này, các ứng viên tiềm năng sẽ trải qua hai vòng thi gồm: đánh giá năng lực chung và phỏng vấn cùng Ban giám khảo là các chuyên gia, giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành.

-9734-1695953312.jpg

Đây là năm thứ 9, FSB trển khai chương trình học bổng thạc sĩ.

Vòng 1 đánh giá năng lực chung diễn ra từ 10/9 đến hết 20/10: Thí sinh điền thông tin theo biểu mẫu và hoàn thành bài đánh giá trên website chính thức của từng học bổng.

Thí sinh quan tâm đến học bổng “Nâng tầm lãnh đạo” điền biểu mẫu và hoàn thành bài đánh giá tại đây. Với học bổng “Tìm kiếm chuyên gia công nghệ tương lai”, thí sinh sẽ điền biểu mẫu và hoàn thành bài đánh giá tại đây.

Vòng 2 phỏng vấn diễn ra 30/9 và 21/10: Những ứng viên có điểm số cao nhất và đáp ứng tiêu chí chương trình sẽ được mời vào Vòng 2 để tham gia phỏng vấn với hội đồng Ban Giám khảo. Ứng viên cần đưa ra các lựa chọn, phản biện và lý giải để thuyết phục Ban Giám khảo, thể hiện được tư duy phản biện sắc bén, quan điểm lập luận chặt chẽ và khả năng thuyết phục người nghe.

Kết quả học bổng sẽ được công bố trong vòng 05 ngày sau khi kết thúc các vòng tuyển chọn.

Gia tăng lợi tức đầu tư với học bổng danh giá

Nhiều chuyên gia cho rằng quyết định đăng ký tham gia các chương trình đào tạo thạc sĩ cũng như một “dự án đầu tư”, ứng viên cần đầu tư cả tiền bạc và thời gian. Do đó, cùng với việc xem xét các yếu tố lợi ích của một chương trình MBA mang lại như: mạng lưới học viên, cơ hội thăng tiến và thu nhập, việc “săn” được học bổng cũng là một trong những yếu tố giúp học viên gia tăng lợi tức đầu tư (ROI).

Chương trình học bổng “Nâng tầm lãnh đạo” và “Tìm kiếm chuyên gia công nghệ tương lai” có tổng giá trị hỗ trợ tài chính lên tới 16 tỷ đồng, dành cho các ứng viên xuất sắc là lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý, những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong giới kinh doanh và các chuyên gia công nghệ tại Việt Nam.

Anh Nguyễn Việt Thắng, Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB cho biết: "Thông qua học bổng thường niên này, chúng tôi kỳ vọng không chỉ hỗ trợ về mặt tài chính, mang lại hiệu quả cao hơn cho người học, mà còn giúp cho mỗi nhà lãnh đạo nâng cao tầm nhìn và định hướng doanh nghiệp, sẵn sàng đưa doanh nghiệp tới những thành công mang tính toàn cầu".

-2377-1695953572.jpg

Ứng viên của chương trình MBA tại FSB gặp gỡ các CEO, lãnh đạo đứng đầu các doanh nghiệp.

Nâng tầm bản lĩnh, thích ứng linh hoạt trong thế giới nhiều biến động

Để trở thành các chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp có bản lĩnh không chỉ cần có kiến thức chuyên môn và tư duy lãnh đạo nhạy bén, thích ứng linh hoạt… mà còn phải có những kinh nghiệm học hỏi từ thực tiễn.

Do đó, các môn học trong chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cao cấp SeMBA và Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm MSE của FSB đều được chọn lựa từ những giáo trình ưu việt của các trường kinh doanh lớn trên thế giới và cập nhật những xu hướng kinh doanh, quản trị, công nghệ mới nhất.

Tham gia chương trình MBA và MSE của FSB, học viên không chỉ được học một cách bài bản các kiến thức nền tảng từ công nghệ, kinh doanh, chiến lược, tài chính doanh nghiệp đến quản trị, marketing…, mà còn được tôi luyện bản lĩnh, nâng tầm năng lực lãnh đạo từ những bài tập tình huống là những bài toán kinh doanh, công nghệ điển hình của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, FSB còn tạo điều kiện để học viên học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ những người thầy lớn, từ mạng lưới 10.000 học viên. Hiện tỷ lệ học viên là CEO và cán bộ quản lý theo học các chương trình MBA của FSB luôn chiếm trên 70% và đa dạng trong nhiều lĩnh vực từ ngân hàng, tài chính đến bất động sản. Đây thực sự là “kho dữ liệu sống” hữu hiệu với đa dạng các bài học thực tiễn cũng như cơ hội kết nối kinh doanh, hợp lực cùng phát triển trong tương lai.

Ngoài ra, để giúp học viên tôi luyện bản lĩnh, nâng tầm năng lực lãnh đạo, FSB cũng thường xuyên tổ chức các buổi trò chuyện chuyên sâu hoặc hội thảo quản trị, công nghệ với khách mời là các vị thuyền trưởng bản lĩnh giữ doanh nghiệp tăng trưởng ổn định, phát triển bền vững trong mọi bối cảnh và các chuyên gia quản trị, công nghệ hàng đầu Việt Nam. Thông qua đó, học viện có thể trực tiếp học hỏi được những kinh nghiệm kinh doanh, quản trị, công nghệ để từ đó phát huy khả năng sáng tạo, ứng biến linh hoạt trước những bài toán thực tiễn.

Song song với việc phát triển các chương trình học bổng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu người học, FSB cũng không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. Theo khảo sát nội bộ của FSB với sự tham gia của 24% học viên là chủ tịch, tổng giám đốc, thành viên ban lãnh đạo; 43,2% học viên đến từ doanh nghiệp có quy mô 100-1.000 nhân viên; 10% học viên đến từ doanh nghiệp có quy mô trên 3.000 nhân viên, có tới 91% học viên tham gia khảo sát đánh giá từ tốt đến rất tốt về chất lượng đào tạo.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản trị, với hơn 10.000 cựu học viên là các nhà lãnh đạo đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam. FSB được xếp hạng Top 3 Trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo xếp hạng của Eduniversal và Top 25 chương trình MBA tốt nhất Đông Á. FSB hiện triển khai đào tạo MBA tại 4 thành phố Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Thông tin chi tiết tại website này, nếu có thắc mắc, thí sinh liên hệ hotline 0932 939 981.

T.D

Ý kiến

()