Chúng ta

FPT trao 1 tỷ đồng chung tay Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh

Thứ hai, 6/4/2020 | 20:11 GMT+7

Nằm trong chuỗi các hoạt động chung tay cùng cộng đồng, FPT tiếp tục trao tặng thành phố Đà Nẵng 1 tỷ đồng, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Chiều 6/4, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng, FPT đã tổ chức trao tặng 1 tỷ đồng chung tay thành phố Đà Nẵng chống dịch Covid-19. Đây là hoạt động trong chương trình ủng hộ 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19 do Tập đoàn phát động.

IMG-7370-4913-1586169494.jpg

Anh Phạm Tùng Lâm (bên phải) trao tặng 1 tỷ đồng, chung tay cùng thành phố Đà Nẵng chống dịch.

Tại buổi trao tặng, anh Phạm Tùng Lâm (PTGĐ Công ty TNHH Đầu tư FPT), đại diện Tập đoàn bày tỏ chống dịch Covid-19 là việc chung, cần làm ngay của toàn xã hội, nên FPT cũng rất muốn chung tay, đóng góp với thành phố Đà Nẵng để người dân sớm quay trở lại đời sống bình thường.

Trước sự chia sẻ của FPT vào công tác chống dịch, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên cảm ơn, đồng thời khẳng định sẽ nhanh chóng chuyển toàn bộ số tiền trên hỗ trợ cho các đơn vị ở tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cũng tin tưởng đây là nguồn động viên rất lớn trong công tác phòng chống dịch. Với tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng chính quyền trong công tác chống dịch của  FPT và các cơ quan, đơn vị, người dân… đại dịch Covid-19 sẽ sớm bị đẩy lùi, nền kinh tế - xã hội của đất nước nói chung, thành phố nói riêng sẽ sớm được phục hồi.

Tính đến ngày 6/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tiếp nhận hơn 4,6 tỷ đồng do các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19.

IMG-2363-2401-1586169494.jpg

Đại diện FPT mang đến nguồn động viên, chia sẻ rất lớn với công tác chống dịch của TP Đà Nẵng.

Theo anh Phạm Tùng Lâm, hoạt động tại Đà Nẵng lần này cũng là một phần trong các hoạt động được FPT triển khai rộng rãi, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Trước đó, FPT cũng đã có đợt trao quà tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP HCM với tổng giá trị trong đợt này khoảng 5,5 tỷ đồng. Đây là nguồn động viên rất lớn đối với những người đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, TGĐ FPT kêu gọi người nhà F chung tay hỗ trợ các khu cách ly tập trung và bệnh viện tuyến đầu chống dịch. Theo đó, FPT huy động nhân lực, chuẩn bị cơ sở vật chất trong 3 ngày để ủng hộ 2.000 chỗ cách ly tại khu ký túc xá ĐH, THPT FPT (Hòa Lạc, Hà Nội), trang bị Internet tốc độ cao, truyền hình FPT cùng những cuốn sách kèm lời tựa ý nghĩa dành tặng những người đến cách ly.

Không chỉ ủng hộ về vật chất, người FPT còn đóng góp về mặt tinh thần bằng ca khúc “Chúng ta sẽ thắng” do nhạc sĩ Trương Quý Hải sáng tác, dành tặng các chiến binh áo trắng và gửi gắm niềm tin Việt Nam sẽ sớm vượt qua Covid-19

>> Quỹ chống dịch nhà F vượt 3 tỷ đồng

Nguyễn Huy

Ý kiến

()