Chúng ta

FPT Telecom vinh danh Top 50 ở Thái Lan

Thứ hai, 20/1/2020 | 13:30 GMT+7

Chương trình tôn vinh Top 50 và người thân của FPT Telecom 2019 sẽ diễn ra từ 19-23/2 tại Thái Lan với lời hứa mang lại "trải nghiệm tuyệt vời" từ Ban lãnh đạo.

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà đã gửi thư chúc mừng và cảm ơn Top 50 FPT Telecom 2019 bởi những giá trị mà họ đã nỗ lực đóng góp cho những thành tựu của đơn vị mình, cũng như những thành công chung của nhà Viễn thông năm qua.

“Tôi trân trọng và cảm ơn những cống hiến mà bạn, với sự tận tâm và tình yêu công việc đã mang lại cho đơn vị mình, cũng như giúp FPT Telecom bền bỉ, tự tin vươn tới và hoàn thành những kế hoạch, định hướng phát triển và xây dựng giá trị cho cộng đồng”, chị Chu Thanh Hà gửi gắm. Niềm tự hào của mỗi cá nhân Top 50 góp lại thành niềm tự hào của FPT Telecom, bởi thành công của FPT Telecom là sự đan xen, kéo dệt của từng sợi thành quả mà mỗi thành viên đặt bao tâm huyết và tận tuỵ kết thành.

50 cá nhân là đại diện cho hàng chục nghìn cán bộ FPT Telecom vì đã rất nỗ lực và bền bỉ đóng góp cho kết quả chung trong suốt năm qua. Họ đã đạt những thành tích tốt trong công việc, được ghi nhận, giành được sự tín nhiệm từ lãnh đạo và đồng nghiệp.

thanhhuong-185307035305-bangko-2280-1410

Top 50 FPT Telecom 2019 cùng người thân sẽ khám phá xứ sở chùa Vàng. Ảnh: VT

Với mục tiêu chiến lược năm 2020 được định danh “Amazing Experience” (trải nghiệm tuyệt vời) nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Ban lãnh đạo FPT Telecom mong muốn mỗi thành viên Top 50 cùng người thân có được những trải nghiệm thú vị và dấu ấn đáng nhớ trong Chương trình tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2019 tại Thái - một điểm thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch thu hút bậc nhất ASEAN. Từ đó, BLĐ mong muốn từng cá nhân Top 50 sẽ trở thành những đại sứ tích cực lan toả tinh thần Amazing Experience đến từng khách hàng, từng hoạt động trong 2020 và hơn thế nữa.

Anh Nguyễn Quốc Tuyên - người về Nhất FoxSteps (chiến dịch đi/chạy bộ 13 vòng Trái đất, xây sân chơi cho trẻ em cả nước) là một trong 50 người được tôn vinh. Bất ngờ khi nhận thư từ người đứng đầu công ty, anh xúc động: "Khi nhận được email, tôi nghĩ chắc bị nhầm với đồng nghiệp làm cùng phòng (Kế toán trưởng chi nhánh Huế) vì tôi biết anh ấy được bình chọn Top 50. Tôi cho rằng Chủ tịch FPT Telecom gửi nhầm. Nhưng khi xác nhận chính xác đúng là mình lọt Top 50, không biết nói thế nào, cảm xúc thật tuyệt vời. Tôi vốn nghĩ làm FPT cả đời chắc gì đã có vinh dự này. Nhưng có khi nào yêu thương trao đi, mọi điều tốt đẹp sẽ đến".

Với anh Nguyễn Lê Vũ Thanh - Trưởng phòng Kinh doanh FPT Telecom Bến Tre, Top 50 FPT Telecom, điều quan trọng không phải là địa điểm mà quan trọng là anh sẽ được gặp gỡ nhiều con người xuất sắc. Khiêm tốn tự nhận mình chỉ như "ếch ngồi đáy giếng", anh hy vọng với chuyến đi, "miệng giếng" sẽ rộng mở hơn, giúp mình mở mang tầm mắt. "Kết quả có được là nhờ thành công của toàn chi nhánh năm qua. Tôi rất cảm kích khi được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận".

Sự kiện vinh danh Top 50 của FPT Telecom đã thực hiện được 6 mùa. Năm đầu tiên chương trình diễn ra ở Malaysia. Sau đó lần lượt là Thái Lan, Singapore (hai năm liên tiếp) và Hàn Quốc và Đài Loan.

Ở cấp tập đoàn, nhiều năm gần đây, FPT cũng tôn vinh top 100 ở nước ngoài. Gần nhất, lễ vinh danh Top 100 cá nhân xuất năm 2018 diễn ra tại Dubai.

Thái Lan là nơi gặp gỡ của những Vương quốc cổ tích, nơi hội họp của mùa hè vĩnh cữu và đại dương ấm áp, nơi du khách có thể quên đi mọi bộn bề cuộc sống. Thái Lan, bất kể sự phát triển của cơ sở hạ tầng, đến bây giờ vẫn là một trong những đất nước bí ẩn nhất thế giới. Những bức tượng Phật trong những ngôi chùa, những lễ hội tôn giáo nối liền quanh năm, những khu chợ rực rỡ sắc màu trái cây nhiệt đới, những ngọn núi cao vút vô tận của khu vực Tam Giác Vàng, sự nhộn nhịp của Bangkok, những khu rừng nguyên sinh ở phía Tây với những cánh rừng chằng chịt thơm ngát hoa lan, những bãi tắm mịn như nhung ở phía Nam thu hút hàng triệu du khách tò mò khám phá...

>> Hi FPT là sáng tạo ‘hot’ nhất Workplace

Thuỷ Minh

Ý kiến

()