Chúng ta

FPT Telecom Quảng Bình tặng bánh, sữa đến khách hàng trong khu cách ly

Thứ năm, 29/7/2021 | 08:32 GMT+7

Trên chiếc bàn nhỏ được đặt ngay chốt kiểm soát dịch, nhân viên FPT Telecom Quảng Bình cẩn thận gói một ít bánh, sữa, rau củ… bỏ vào chiếc túi nhỏ, đứng từ xa đợi từng khách hàng đến nhận.

Những ngày này, bất kể cuộc gọi nào từ khách hàng đều được nhân viên chi nhánh Quảng Bình gửi kèm lời hỏi thăm, động viên và chúc sức khoẻ giữa mùa dịch. Đây cũng là cách để chi nhánh khảo sát tình hình khách hàng, nhằm kịp thời hỗ trợ khi cần thiết.

Ngay khi phát hiện ca nhiễm Covid trong cộng đồng, UBND tỉnh Quảng Bình đã có quyết định nhanh chóng về việc cách ly một số khu vực có liên quan. Chỉ thị được áp dụng ngay trong đêm khiến Ban lãnh đạo FPT Telecom Quảng Bình cũng có cuộc họp khẩn, lên kế hoạch ứng phó và lập danh sách những khách hàng nằm trong khu vực cách ly để sẵn sàng hỗ trợ.

225667634-187852386704170-5770-9972-8929

Nhân viên chi nhánh cẩn thận đặt món quà trên bàn rồi đứng từ xa đợi khách hàng đến lấy. Ảnh: ĐVCC

Sau những cuộc gọi hỏi thăm, chi nhánh khảo sát thấy nhiều khách hàng đang khá lo lắng trong việc mua nhu yếu phẩm dự trữ. Không chút chần chừ, Ban lãnh đạo chi nhánh giao ngay nhiệm vụ chuẩn bị bánh, sữa sẵn sàng gửi động viên tinh thần trong lúc cấp bách.

Hàng chục suất quà được “Cáo” Quảng Bình gom vội tại các cửa hàng tạp hoá trong đêm để gửi tặng những khách hàng cần hỗ trợ. Anh Lưu Quý Phương, Giám đốc chi nhánh, cho hay: “Thời điểm đó, chúng tôi chỉ nghĩ khách hàng cũng như người thân trong gia đình của FPT. Lúc khó khăn là lúc cần sự quan tâm, động viên nhất. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, cũng một lần nữa khẳng định cam kết sẽ luôn đồng hành với khách hàng trong bất kì hoàn cảnh nào”.

Trên chiếc bàn nhỏ tại chốt kiểm dịch, món quà được nhân viên chi nhánh gói ghém cẩn thận. Từ xa, chị Hoa, khách hàng của FPT Telecom, đưa tay vẫy chào, và cám ơn qua điện thoại. Chị cho hay, đúng lúc gia đình đang loay hoay không biết lấy gì để làm lễ cúng ngày rằm thì nhận được hộp bánh từ FPT. Đây cũng là nguồn thực phẩm mà gia đình sẽ dự trữ phòng tình huống giãn cách kéo dài.

Thie-t-ke-kho-ng-te-n-5-7613-1627497753.

Những suất quà được FPT Telecom Quảng Bình trao đến cán bộ, chiến sĩ tại chốt kiểm soát dịch. Ảnh: ĐVCC

Ngoài những món quà gửi đến khách hàng, chi nhánh còn chuẩn bị nhiều thùng sữa, nước lọc đóng chai… gửi tặng các chốt kiểm soát dịch. Một cán bộ địa phương gửi lời cám ơn khi FPT là đơn vị đầu tiên đến tặng quà, động viên tinh thần anh em đang làm nhiệm vụ.

Là người trực tiếp tham gia vào việc hỗ trợ, tặng quà, chị Trương Khánh Hậu, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, cho hay bản thân rất nhiều cảm xúc khi lần đầu góp sức vào cuộc chiến chống Covid. Theo chị, dù phải đứng cách xa để trao quà nhưng hành động nhỏ này đã giúp FPT và khách hàng gắn kết nhau hơn. “Cảm giác lo lắng về Covid không còn như ngày đầu nữa. Tôi đã dẹp bỏ hết các suy nghĩ tiêu cực và có cho mình thật nhiều năng lượng tích cực để tiếp tục với công việc”, chị Hậu nói.

Để đảm bảo hoạt động kinh doanh, vận hành trong mùa dịch, chi nhánh Quảng Bình đã có những bước chuyển mình nhanh chóng, đẩy mạnh hướng dẫn khách hàng thanh toán cước online qua ví điện tử FoxPay. Linh động thực hiện hỗ trợ bảo trì từ xa cũng như dành nhiều thời gian thăm hỏi, động viên khách hàng qua điện thoại. Đơn vị cũng đã có kế hoạch tiếp tục duy trì việc hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn trong trường hợp dịch Covid tại địa phương kéo dài.

FPT Telecom Quảng Bình được thành lập vào tháng 9/2012, thuộc FPT Telecom Vùng 4. Hiện, chi nhánh đang có 54 nhân sự; trụ sở chính đặt tại 22 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới.

Vừa qua, Ban lãnh đạo FPT Telecom đã quyết định bổ nhiệm anh Lưu Quý Phương vào vị trí Giám đốc chi nhánh. Với quyết định này, FPT Telecom Quảng Bình đặt kỳ vọng vào mục tiêu tiếp tục đưa đơn vị tăng trưởng, nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh phát triển thuê bao đến nhiều khu vực hơn nữa.

>> FPT Telecom tặng nhu yếu phẩm cho khách hàng khó khăn mùa dịch

Nguyễn Huy

Ý kiến

()