Chúng ta

FPT Telecom làm cầu nối giúp nhân viên thoát ế

Thứ sáu, 22/5/2020 | 12:08 GMT+7

“Câu lạc bộ hẹn hò” do Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom tổ chức nhằm giúp CBNV độc thân tìm kiếm đối tượng để hò hẹn ngay trong công ty.

Để giúp những thành viên nhà ‘Cáo’ độc thân giao lưu, kết bạn, tìm kiếm để hẹn hò, Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom đã tạo "CLB hẹn hò", dựa theo tên chương trình cùng tên của HTV - Đài Truyền hình TP HCM. Sau khi đăng ký tham gia, mỗi người sẽ đăng kèm ảnh và giới thiệu sơ bộ bản thân như họ tên, đơn vị đang công tác, sở thích, ưu/nhược điểm. Chương trình được tổ chức và diễn ra trên nhóm Facebook có tên “CLB Hẹn hò FTEL”.

98189555-3393745547304268-8892-3484-8530

FPT Telecom mở chương trình 'Bạn muốn hẹn hò?'

Qua nhóm, người tham gia có thể tìm được đối phương có chung sở thích, chia sẻ điểm chung phù hợp và kết bạn, tìm hiểu sau đó. Nếu không tìm kiếm “nửa kia”, chương trình cũng là cơ hội để các thành viên kết bạn rộng rãi.

Ngay sau khi khởi động nhóm, rất nhiều thành viên nhà 'Cáo' đã thực hiện chia sẻ về bản thân. Theo ghi nhận, đa số các thành viên đều chia sẻ hài hước lý do gia nhập nhóm là để “thoát ế”, “bỏ tình trạng độc thân”, “tìm kiếm người yêu”. Các thành viên đều chia sẻ cởi mở về tình trạng “độc thân” của mình và giao lưu gần gũi với nhau.

Dự kiến, trong thời gian tới, Câu lạc bộ Hẹn hò sẽ tiến hành ghép đôi và có thêm nhiều hoạt động thực tế hấp dẫn hơn nữa. Thực tế, rất nhiều thành viên nhà ‘Cáo’ sau khi gia nhập công ty đã tìm thấy “bạn đời” của mình, trải nghiệm vừa là vợ chồng, vừa là đồng nghiệp đã diễn ra với rất nhiều người tại nhà Viễn thông.

Ý tưởng được đưa ra sau Quyết định ngày 28/4 của Thủ tướng Chính phủ khuyến khích nam, nữ kết hôn trước 30 tuổi và sinh con thứ 2 trước 35 tuổi. Nhiều người nhà F đồng tình việc khuyến khích này để góp phần thực hiện thành công Chiến lược dân số Việt Nam đến 2030, nhưng cũng không khỏi băn khoăn làm sao tìm được 'nửa kia'. Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" của FPT Telecom được hy vọng sẽ là một kênh hữu hiệu để se duyên cho các cặp đôi.

>> Bài toán kết hôn trước 30 tuổi của người nhà F

Theo FoxNews

Ý kiến

()