Chúng ta

FPT Telecom khởi công chi nhánh chính chủ đầu tiên

Thứ sáu, 25/11/2022 | 16:35 GMT+7

Sáng nay (25/11), FPT Telecom cùng nhà thầu xây dựng đã tổ chức lễ động thổ và khởi công công trình xây dựng trụ sở văn phòng chi nhánh Hải Phòng.

Hải Phòng là một trong 5 chi nhánh tỉnh đầu tiên của FPT Telecom, mang trên vai trọng trách của người mở cõi. 15 năm qua là một chặng đường dài được ghi dấu bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi CBNV chi nhánh Hải Phòng. Hôm nay, trong không khí chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom, 15 năm thành lập chi nhánh, lễ khởi công đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng từ việc đi thuê trụ sở chính sang sở hữu riêng ngôi nhà chung của đại gia đình chi nhánh Hải Phòng.

Ngay từ sáng sớm, Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương cùng CBNV chi nhánh Hải Phòng đã có mặt thực hiện lễ động thổ và khởi công công trình quan trọng.

Dự án “Công trình trụ sở văn phòng chi nhánh Hải Phòng - Công ty cổ phần viễn thông FPT” được xây dựng trên thửa đất ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Diện tích rộng 250,4 m2. Công trình gồm 6 tầng, 1 tầng hầm và tum thang kỹ thuật với tổng diện tích sàn xây dựng là 1.466,66 m2. Dự kiến hoàn thành ngày 19/11/2023.

ftel-hpp-jpeg-1669366010.jpg

Phát biểu tại chương trình, anh Hoàng Việt Anh bày tỏ: “Đây là cơ duyên vô cùng ý nghĩa trong dịp sinh nhật 15 năm của chi nhánh Hải Phòng, khi chi nhánh là đơn vị đầu tiên trên cả nước sở hữu văn phòng riêng được xây dựng theo ý của mình. Đây là dấu mốc quan trọng để Hải Phòng cũng như FPT Telecom gặt hái được nhiều thành công to lớn trong thời gian sắp tới”.

Thay mặt ban điều hành FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh nhấn mạnh ý nghĩa của việc xây trụ sở chính và giao cho chi nhánh Hải Phòng cùng đơn vị nhà thầu tập trung triển khai hiệu quả để nhanh chóng đưa trụ sở vào sử dụng.

ftel-hp-2-jpeg-1669366019.jpg

Đại diện nhà thầu, anh Nguyễn Trọng Khả - Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển đô thị Quảng Ninh gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng của FPT Telecom dành cho đơn vị và cam kết sẽ đảm bảo chất lượng thi công công trình và thực hiện đúng các yêu cầu từ phía chủ đầu tư là FPT Telecom.

Năm 2007, Hải Phòng khởi đầu với chỉ 32 CBNV với trụ sở đầu tiên được đặt tại Toà nhà 186 Văn Cao, sau 15 năm hình thành và phát triển Hải Phòng giờ trở thành đơn vị Viễn thông có quy mô hàng đầu đất Cảng.

ftel-hp-5-jpeg-1669366001.jpg

Foxnews

Ý kiến

()