Chúng ta

FPT Telecom khen thưởng 7 tập thể làm nhiệm vụ ở khu cách ly

Thứ năm, 26/3/2020 | 07:24 GMT+7

Chiều 24/3, CEO Hoàng Việt Anh đã ký quyết định khen thưởng cho 7 tập thể gồm 116 thành viên tham gia làm nhiệm vụ lắp đặt hạ tầng Internet và dọn dẹp phòng ở tại khu cách ly KTX FPT Edu.

Với thành tích “Tập thể có đóng góp tích cực trong hoạt động vì cộng đồng” chống dịch Covid-19, 7 đơn vị đã được khen thưởng bao gồm: Trung tâm Quản lý Đối tác miền Bắc (TIN), Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 14, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc (INF MB), Trung tâm Giám sát và Đảm bảo dịch vụ (SCC), Ban Dự án (PMSU), Trung tâm An ninh mạng (CSOC), Ban Truyền thông (FCC).

Tổng giá trị tiền thưởng gồm 42 triệu đồng. Đây là hành động động viên kịp thời, tuyên dương các cá nhân, tập thể không quản ngại tham gia vào chiến tuyến chống dịch Covid-19.

6-1584953042-860x0-7519-1585144225.jpg

Kỹ thuật viên FPT Telecom tham gia lắp đặt thiết bị Wi-fi. Ảnh: Trần Huấn.

Trước đó, vào ngày 22/3, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng về việc toàn dân chống dịch Covid-19 vời thư ngỏ của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, hơn 50 CBNV của Trung tâm Quản lý Đối tác miền Bắc (TIN) đã triển khai hạ tầng Internet tốc độ cao cho 4 khu ký túc xá A, B, C, D tại KTX FPT Edu. Đến 23h cùng ngày, việc lắp đặt đã hoàn tất trước khi bàn giao cho lực lượng vũ trang địa phương tiếp quản.

Ngoài ra, người đến cách ly còn được sử dụng gói giải trí VIP của FPT Play trong vòng một tháng. Khi sử dụng gói VIP của FPT Play, người dùng có thể trải nghiệm đa dạng thể loại cùng hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim bom tấn, giải trí tổng hợp, chơi game không giới hạn, như: các gói kênh gia đình, kênh quốc tế, HBO GO, phim đặc sắc, Serie A, FA Cup, Edumall, Gameloft.

23h đêm ngày 24/3, khu cách ly tại KTX FPT Edu đã tiếp nhận đoàn 28 người Việt về từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... Đến 0h ngày 25/3, đơn vị tiếp tục đón đoàn 83 người Việt từ Mỹ. Toàn bộ cán bộ y tế và lực lượng an ninh đã thức trắng đêm để hoàn tất thủ tục khai báo thông tin cá nhân, sắp xếp nơi ở, khử khuẩn, phân phát trang thiết bị cá nhân cho người cách ly.

>> Kỹ thuật viên FPT Telecom tuân thủ phòng dịch cho mình và khách hàng

Trân Trân

Ý kiến

()